Lên đỉnh cực phê với máy bú mút dành cho đàn ông

Chip Chip

Nhiều chàng trai đã thú nhận rằng họ thích được bạn tình bú mút hơn là quan hệ thật. Và bạn liệu có phải là một trong những anh chàng đó? Nếu đúng thì máy bú mút đa chức năng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Bạn sẽ biết như thế nào là cảm giác lên đỉnh thực thụ khi được máy bú cu “chăm sóc”.

Khơi gợi khoái cảm từ đôi môi gợi tình hấp dẫn

Tuy chỉ là một loại sextoy cho nam nhưng thiết kế của máy bú mút vẫn luôn có sự hấp dẫn khó cưỡng. Nó không hề là một sản phẩm thực dụng. Bởi vẻ ngoài của nó hết sức gợi cảm. Dễ khiến cho bạn hứng tình ngay khi nhìn thấy.

Máy bú mút Leten Oral sex

Ấy là một bờ môi chúm chím, hờ hững và hồng hào non tơ như đôi môi của một cô nàng 18+ đầy quyến rũ. Bạn dễ mường tượng đến cảnh dương vật được liếm mút bởi khuôn miệng xinh xắn ấy. Và rồi bạn sẽ bị kích thích mạnh mẽ. Khoái cảm được khơi gợi liên tục và bạn khao khát được thỏa mãn nhiều hơn.

Bên cạnh máy thủ dâm thì bạn có thể tham khảo thêm "Cách chọn bướm giả cho nam giới phù hợp nhất" để có nhiều lựa chọn hơn nữa nhé.

Bú mút nhiều kiểu cực phê và mới lạ

Những anh chàng thèm được “âu yếm” nhưng không có bạn gái. Hay những chàng trai có cô bạn gái “kén” chuyện tình dục bằng miệng. Tất cả các bạn đều sẽ cảm thấy sung sướng khi sử dụng máy bú mút đa chức năng. Đây chính là “chân ái” đối với mọi anh chàng yêu thích Oral sex.

Máy bú cu thường được tích hợp rất nhiều kiểu bú mút. Và mỗi một kiểu đều có tốc độ mạnh nhẹ khác nhau. Vì vậy đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Đây là điều mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ một cô gái nào. Đó chính là sự khác biệt và là lý do mà bạn cần sở hữu ngay một chiếc máy “thần thánh” như thế này.

Hướng dẫn anh em sử dụng máy bú mút cực đỉnh, đọc bài viết sau nhé: Khoái cảm sẽ kéo dài hơn nếu như bạn sử dụng máy bú mút dương vật bằng cách này

Máy bú mút Leten Sucking Turbo jet

Yêu chiều mọi cảm xúc – Đáp ứng mọi lúc mà bạn cần

Không chỉ có kỹ năng bú mút khiến bạn sướng cực đỉnh thôi đâu. Nó còn có nhiều kiểu làm tình hấp dẫn. Khiến cho bạn cảm tưởng như đang được quan hệ với một cô nàng quyến rũ. Sở hữu nhiều tuyệt kỹ và biết làm tình nhiều tư thế. Đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ, lạ lẫm. Điều đó khiến cho bạn dễ bị “nghiện” nó hơn là một cô nàng bằng da bằng thịt.

Máy bú mút ezlove cabin

Một ưu điểm nữa phải nhắc đến đó chính là nó có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn bất kể lúc nào. Đây phải chăng là điều mà bạn luôn mong mỏi tìm kiếm khi ham muốn của bản thân quá cao? Sở hữu một máy bú cu đa chức năng, bạn trở thành người chủ động trong mỗi lần yêu. Đâu cần phải cất công chờ đợi ai đến để thõa mãn bạn.

Máy bú mút đa chức năng hiện đang là một sản phẩm rất được yêu thích. Vì bản thân nó được trang bị các kỹ năng làm tình thông minh. Hơn cả một cô nàng có tuyệt kỹ làm tình siêu đẳng. Ngoài việc đem đến nhiều kiểu bú mút dương vật mới lạ khiến bạn sướng tê người. Nó còn có khả năng làm tình cực sung cho bạn phê pha và đê mê không dứt. Đừng chờ nữa, đây chính là người tình tuyệt vời nhất mà bấy lâu nay bạn đang tìm kiếm đấy!

Xem thêm: Khám phá những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bao cao su đôn dên rung

Chat/Gọi