Kỹ thuật làm tình trong nhà bếp dìu nàng vào “cơn mê”

Nghĩa Văn

Với những cặp đôi đang nồng nhiệt yêu đường thì cùng nhau nấu ăn sẽ tạo nên nhiều cảm xúc rạo rực. Và nhiều khi đôi lúc tạo nên sự “thân mật” ngay trong gian bếp để có cảm giác mới lạ. Do đó, đôi khi anh em cần chuẩn bị một số tư thế làm tình trong bếp vừa an toàn vừa đảm bảo không làm gián đoạn cuộc yêu.

Kỹ thuật làm tình trong nhà bếp dìu nàng vào “cơn mê”

Để có một cuộc ân ái đầy cảm xúc, hãy nắm vững kiến thức làm tình trong nhà bếp để giúp trải nghiệm làm tình trong nhà bếp thêm thăng hoa và mới lạ.

Các tư thế làm tình trong bếp

Hãy lưu ý đến các nội thất như bàn ăn, quầy bếp,… vì chúng đều có thể hỗ trợ thực hiện một số tư thế “ân ái” trong nhà bếp nếu biết cách tận dụng.

Tư thế trước cửa bếp

Cánh cửa bếp nếu khéo léo sẽ là điểm tựa vững chắc giúp thực hiện việc quan hệ tình dục trong tư thế đứng. Nàng có thể đứng dựa lưng vào cánh cửa, chàng đứng đối diện để mơn trớn cơ thể nàng rồi bắt đầu thâm nhập.

Khi quan hệ, cả hai bạn có thể cùng ăn một quả dâu ngọt ngào để thêm phần nóng bỏng. Để tạo kích thích thêm, chàng có thể dùng đá lạnh để kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể của nàng.

Hãy thử tư thế cao bồi trên ghế

Hãy thử tận dụng chiếc ghế trong nhà bếp vì đó là trợ thủ đắc lực để cả hai thực hiện tư thế nữ cao bồi ngược nóng bỏng này. Anh em sẽ ngồi lên ghế, nàng điều chỉnh dương vật hướng vào âm đạo rồi từ từ ngồi xuống sao cho cả hai hướng mặt vào nhau. Quý ông có thể đặt tay vào hông nàng để điều chỉnh tốc độ thâm nhập.

Hãy thử tư thế cao bồi trên ghế

Tư thế làm tình này giúp anh em thâm nhập rất sâu bên trong “cô bé” của nàng và giúp mang lại rất nhiều khoái cảm cho cả hai. Hơn nữa, chàng có thể kích thích ngực nàng để tăng khoái cảm và độ nóng bỏng.

Làm tình ngay trên quầy bếp

Nhà bếp có rất nhiều nơi thuận tiện để làm tình, và cho quầy bếp chính là nơi như thế để giúp nàng có tư thế thoải mái cho chàng thâm nhập khi quan hệ. Nàng ngồi lên quầy bếp và mở rộng chân để chàng cầm “thanh kiếm” và thâm nhập vào trong, nàng có thể gác chân lên ngăn tủ, quầy bếp, tay cửa tủ,… để tạo tư thế vững chắc.

Chàng có thể kích thích nàng bằng cách quỳ xuống và liếm âm đạo vì chiều cao của quầy bếp khá thích hợp cho việc quan hệ bằng miệng. Tuy nhiên, để tránh bị đau đầu gối khi quỳ, an hem hãy dùng miếng lót nồi êm ái để kê dưới đầu gối.

Dùng bàn ăn để trải nghiệm tư thế doggy

Tư thế doggy khá là quen thuộc với nhiều người, và việc dùng bàn ăn trong nhà bếp khá phù hợp vì thông thường chiều cao của bàn ăn sẽ ngang hông giúp nàng nằm lên thoải mái để chàng thực hiện tư thế này.

Dùng bàn ăn để trải nghiệm tư thế doggy

Nàng có thể bám tay vào cạnh bàn để tạo sự vững chắc, thân người nằm lên bàn để gập người dễ dàng, cánh mày râu thì đừng đằng sau để tiến hành đưa dương vật thâm nhập vào bên trong âm đạo. Anh em có thể tham khảo cách đút "cậu bé" vào "cô bé" tăng cực khoái cho phái đẹp để cuộc yêu trọn vẹn hơn nhé.

Những lưu ý mà các cặp đôi cần biết khi làm tình trong nhà bếp

Làm tình trong nhà bếp là trải nghiệm mới lạ nhưng các cặp đôi cần cẩn thận để tránh những nguy hiểm tiềm tàng ảnh hưởng sức khỏe:

Dọn dẹp các vật sắc nhọn nguy hiểm

Ở trong bếp có khá nhiều dao, kéo và các vật nhọn có thể gây nguy hiểm và thương tích cho cơ thể nên bạn cần cất đi để tránh gây hại cho cơ thể nhé!

Trong bếp có một số gia vị có thể gây kích ứng da khi tiếp xúc như tỏi, tiêu, ớt,… nhất là đối với da nhạy cảm ở vùng kín. Vậy nên, bạn cần cất các gia vị này để không tiếp xúc với da. Ngoài ra nên tắt bếp, khóa ga cẩn thận để tránh làm bỏng da của cả hai.

Không nên làm tình quá lâu trong nhà bếp

Tuy làm tình trong nhà bếp đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ nhưng nhìn chung vẫn không có các bề mặt êm ái như chăn gối trong phòng ngủ để làm giảm áp lực lên hệ thống xương khớp của cơ thể.

Không nên làm tình quá lâu trong nhà bếp

Cho nên, nếu cả hai có thời gian quan hệ quá lâu thì nên cân nhắc rút ngắn thời gian hoặc di chuyển vào phòng ngủ để giúp bảo vệ các khớp và tránh những ảnh hưởng cho sức khỏe không đáng có.

Đừng bỏ qua các biện pháp an toàn khi quan hệ

Bên cạnh việc giữ gìn vệ sinh trong nhà bếp khi làm tình thì các cặp đôi cần chú ý đến các biện pháp bảo vệ sức khỏe tình dục nhằm hạn chế các vấn đề viêm nhiễm và các bệnh lây qua đường tình dục nhé.

Hãy luôn dùng bao cao su khi quan hệ và tiến hành vệ sinh vùng kín kỹ lưỡng sau khi “xong việc”. Bên cạnh đó khi chưa có kế hoạch sinh con thì chị em cần dùng các biện pháp tránh thai như: thuốc, miếng dán ngừa thai,…

Nhà bếp nếu biết tận dụng sẽ tạo cho các cặp đôi những kỷ niệm thú vị trong đời sống gối chăn. Tuy nhiên, bên cạnh việc trải nghiệm mới lạ thì các bạn nên lưu ý đến những vấn đề an toàn để bảo vệ bản thân, giúp cuộc vui diễn ra trọn vẹn nhất nhé!

Tham khảo thêm: Những tư thế bạn nên thử nếu quan hệ tình dục bằng miệng

Chat/Gọi