Hướng dẫn anh em cách đút “cậu bé” vào “cô bé” cực khoái

Nghĩa Văn

Sau màn dạo đầu, đã đến lúc anh em thực hiện các bước cho “trăn chui vào hang” để đưa cả hai đi vào sự sung sướng tuyệt đỉnh. Và để thực hiện bước cuối này thì đấng mày râu nên làm tốt việc khiến cho âm đạo của nàng nước nôi lênh láng đấy nhé!

Hướng dẫn anh em cách đút “cậu bé” vào “cô bé” cực khoái

Và bước tiếp theo chính là việc hành sự, hãy cùng khám phá những bước “tới công chuyện” qua bài viết dưới đây!

Đọc thêm: Nhận biết dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh dành cho anh em

1/ Cách đâm cậu bé vào cô bé

Sau các bước của màn dạo đầu, bây giờ bạn hãy chuẩn bị tận hưởng thành quả của quá trình lao động nhé. Nếu đây là lần quan hệ đầu tiên của bạn thì hãy thực hiện theo bản năng là đè bạn gái ra hôn và từ từ xác định phần môi bé của người yêu ở chỗ nào rồi từ từ đút cậu nhỏ vào.

Nếu chị em còn trinh thì có thể bạn sẽ hơi khó đâm vào vì cô bé rất khít, nên bạn hãy đâm từ từ và nhẹ nhàng vào âm đạo của nàng nhé. Tránh tuyệt đối đừng đâm như trâu húc khiến cô gái đau không chịu được. Bạn có muốn “thanh kiếm” của mình đầm đìa máu không? Và chẳng cô gái nào chấp nhận một chàng trai không quan tâm nàng mà chỉ nghĩ tới bản thân cả.

Cách đâm cậu bé vào cô bé

Nếu quá chật thì anh em cứ từ từ từng nhịp một, nếu nàng kêu đau thì hãy giữ nguyên khoảng 10 – 20 giây ở đó để “cô bé” của nàng thêm ẩm ướt rồi tiếp tục đâm một lần nữa và cho vào sâu hơn một chút. Cứ tiếp tục như vậy cho đến khi “cậu bé” vào hết được bên trong âm đạo.

2/ Kỹ thuật đẩy khi quan hệ

Việc các anh em đút dương vật vào bên trong “cô bé” rồi giữ nguyên ở trạng thái này một lúc có hai tác dụng:

  • Một là làm giảm bớt hưng phấn để tránh tình trạng xuất tinh sớm.
  • Hai là nàng giúp nàng làm quen với kích thước dương vật của bạn, giảm đau và bắt đầu thích nghi để đạt được khoái cảm sung sướng.

Tuy nhiên, rất nhiều bạn nam lần đầu quan hệ sẽ không chịu nổi kích thích vì âm đạo của nàng quá khít. Do đó, anh em hãy khắc phục bằng cách sử dụng bao cao su nhằm mục đích kéo dài thời gian quan hệ.

Sau khi nàng đã quen với việc được lấp đầu bởi “cậu nhỏ” của bạn thì hãy thực hiện động tác đẩy: Lấy đầu gối làm trụ, hai tay đặt lên eo của bạn gái rồi từ từ thực hiện động tác chống đẩy.

Kỹ thuật đẩy khi quan hệ

Nếu bạn sử dụng bao cao su thì hãy đẩy từ từ nhằm lấy chất lượng bù lại tốc độ làm tình. Ngoài ra, an hem có thể đặt bạn nữ gần cạnh giường, bạn đứng xuống đất và bắt đầu đẩy vì lúc này dương vật sẽ vào rất sâu bên trong “cô bé” và khiến chị em rên la một cách khủng khiếp.

Đọc thêm: Cách làm “cô bé” ra nhiều nước khiến nàng ngất ngây

3/ Nắm bắt cảm xúc của đối phương

Hiểu rõ được cảm giác của bạn tình rất quan trọng vì “biết địch biết ta trăm trận trăm thắng”. Nếu anh em nắm được cảm xúc của nàng thì việc tăng tốc độ làm tình khi cần thiết sẽ làm chị em rên la một cách khủng khiếp.

Nếu nàng cứ rên và liên tục bảo bạn dừng lại đi thì hãy thì thầm vào tai nàng và thì thào an ủi “Anh làm em đau à, tại đâm vào em sướng quá”. Nếu nàng vẫn bảo rằng nàng bị đau thì bạn nên làm chậm lại đổi tư thế quan hệ khác để dễ thực hiện hơn.

Nắm bắt cảm xúc của đối phương

Còn nếu khi bạn hỏi nàng mà nàng ngượng ngùng không nói thì bạn biết phải làm gì rồi đó. Cứ nhấp như nổi bão, càng la càng nhấp mạnh.

4/ Khi quan hệ xong nên làm gì?

Khi đã thỏa mãn với cuộc yêu của mình thì cả hai nên nằm ôm nhau để níu kéo những khoái cảm vẫn còn vương vấn sau cuộc mây mưa cuồng nhiệt vừa rồi. Lúc này bạn nam hãy khen bạn nữ “em thật tuyệt vời” hoặc “của em khít quá làm anh sướng thật”. Với lời khen này có khi bạn sẽ được khuyến khích thêm 2 – 3 nháy nữa.

Sau thời gian âu yếm nhau, hãy ẵm nàng đi tắm rồi lau người và mặc đồ cho bạn gái. Đừng vứt bạn gái thích làm gì thì làm mà chỉ lo cho bản thân và khiến nàng đánh giá không tốt về bạn. Sau khi mặc đồ cho nàng xong thì hãy lo cho bản thân và dọn dẹp “chiến trường” nhé. 

Ngoài ra "Những tuyệt chiêu khiến nàng ngất ngây lên đỉnh" là không thể bỏ qua.

5/ Tại sao bạn lại thấy sướng khi quan hệ tình dục?

Một số kiến thức để bạn biết thêm về việc thăng hoa khi quan hệ tình dục. Kể từ lúc cả hai âu yếm nhau thì sẽ trải qua tổng cộng 4 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Kích thích.
  • Giai đoạn 2: Hưng phấn.
  • Giai đoạn 3: Cực khoái.
  • Giai đoạn 4: Phục hồi.

Với cả người nam và nữ giới, khi việc làm tình hưng phấn quá mức thì sẽ đạt cực khoái và dẫn đến tình trạng xuất tinh. Lúc này, quá trình hưng phấn sẽ thúc đẩy cho cơ thể sản sinh một loại hormone mà giới trẻ thường gọi là hormone tình yêu – Oxytocin.

Tại sao bạn lại thấy sướng khi quan hệ tình dục?

Hormone Oxytocin chính là tác nhân chính khiến bạn nhìn thấy bạn tình của mình trông “ngon” và muốn lao vào “ăn” cho bằng hết. Hormone tình yêu này sẽ thúc đẩy quá trình lên đỉnh nhanh hơn và giúp cho cả hai bạn cảm thấy thỏa mãn sau mỗi lần quan hệ dẫn đến xuất tinh. Anh em có dương vật nhỏ sợ không thể làm người tình của mình sung sướng thì đừng lo, đọc ngay bài này để biết bí quyết nhé: https://oichin.com/blog/tu-the-quan-he-vao-sau-cho-nam-gioi-co-duong-vat-ngan/202

Và khi cơ thể đạt trạng thái cực khoái thì sẽ tự động sản sinh ra thêm một hormone nữa là Endorphin. Đây là một chất có tác dụng chính giúp an thần và gây ngủ. Chính vì thế, bạn sẽ thường cảm thấy buồn ngủ và muốn chợp mắt một chút sau khi thỏa mãn từ việc quan hệ tình dục.

Chat/Gọi