Cách làm “cô bé” ra nhiều nước khiến nàng ngất ngây

Toàn Nguyễn

Trong cuộc yêu, nếu “cô bé” lênh láng nước nôi là một trong những dấu hiệu để chàng nhận biết nàng đang hưng phấn cực điểm và cảm thấy rất hài lòng với cuộc “yêu”. Điều này khẳng định kỹ năng của chàng rất điêu luyện và giỏi “chuyện ấy”.

Cách làm “cô bé” ra nhiều nước khiến nàng ngất ngây

Tuy nhiên, không phải tất cả mà còn rất nhiều nam giới vẫn chưa biết cách làm “cô bé” của nàng ra nhiều nước. Do đó, các quý ông đừng bỏ qua những bí kíp cực kỳ “đắt giá” trong bài viết được Oichin chia sẻ dưới đây.

Tác dụng của việc làm cho cô bé ra nhiều nước là gì?

Việc tiết ra chất nhờn ở “con bướm xinh” là khi chị em được kích thích sinh lý tại 3 vị trí: lớp mỡ môi lớn, tử cung và dưới lớp niêm mạc. Việc “cô bé” của nàng tiệt ra dịch nhầy đóng vai trò vô cùng quan trọng như:

  • Cân bằng nồng độ pH âm đạo, diệt khuẩn, kháng viêmDấu hiệu cho biết nàng đang rất thỏa mãn khi “ân ái”, giúp nam giới hưng phấn trong cuộc yêu
  • Là chất bôi trơn tự nhiên, giảm ma sát và đau rát khi quan hệ, giúp cậu nhỏ thâm nhập dễ dàng
  • Khiến nàng trở nên thêm hưng phấn, không thấy đau
  • Để tinh trùng di chuyển dễ dàng đến tử cung, tăng khả năng thụ thai
  • Giúp cả hai có thể kéo dài thời gian quan hệ, dễ dàng lên “đỉnh”

Tác dụng của việc làm cho cô bé ra nhiều nước là gì?

Những cách làm “cô bé” ra nhiều nước giúp “yêu thăng hoa”

Khi quan hệ tình dục, một trong những nguyên nhân khiến “cô bé” khô như hạn hán là do kỹ năng làm tình của nam giới chưa thật sự tốt.

Hãy tìm hiểu ngay những cách làm cho “cô bé” của nàng ra nhiều nước trong vài nốt nhạc, khiến nàng sướng rên như phát điên.

Tạo cho bạn tình tâm lý thoải mái

Yếu tố tâm lý là cực kỳ quan trọng vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “ân ái” và làm cho cô bé ra nhiều nước. Khi nàng thoải mái thì sự ham muốn trở nên mãnh liệt và giúp cuộc yêu diễn ra suôn sẻ hơn. Các anh em hãy chuẩn bị tốt những yếu tố sau:

  • Không gian: Cả hai có thể quan hệ bất cứ đâu cũng được miễn cả hai đều thoải mái, an toàn. Anh em hãy chuẩn bị thêm các yếu tố lãng mạn khiến nàng xiêu lòng và muốn “ân ái” với bạn ngay lập tức.
  • Thời gian: Hãy chú trọng quan vào sáng sớm hoặc tối muộn vì đây là những thời điểm dễ làm tăng hưng phấn cho “chuyện yêu”. Đồng thời, cả hai không quá vướng bận công việc và sẵn sàng để làm tình.
  • Tâm lý: Quý ông hãy tinh tế nhận ra thời điểm nàng thật sự sẵn sàng để quan hệ. Tránh đòi hỏi quá nhiều khiến nàng áp lực, căng thẳng.

Hãy thật sự tạo nên màn dạo đầu đầy “ướt át”

Thật sự nhiều anh em chưa biết, việc bỏ qua hay làm qua loa màn dạo đầu là nguyên nhân khiến “cô bé” của nàng khô hạn. Do đó, hãy thật sự chú trọng vào màn dạo đầu để “cô bé” ra nhiều nước bằng cách khơi gợi ham muốn, hưng phấn.

Hãy thật sự tạo nên màn dạo đầu đầy “ướt át”

Khi chuẩn bị tốt màn dạo đầu để nàng “phun trào” thì việc đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào trong cũng vẫn khiến nàng sướng lên tận mây xanh mà chàng không cần làm gì quá nhiều.

Phái đẹp rất thích được âu yếm, vuốt ve nên chàng đừng quá nóng vội hay thô bạo. Hãy cứ từ từ vuốt ve, mơn trớn cơ thể nàng cũng như chăm sóc những bộ phận nhạy cảm như môi, cổ, ngực, mông, đùi trong,… và vùng “cấm địa”.

Hãy chắc chắn rằng bản thân sở hữu một nụ hôn sâu, chiếc lưỡi điêu luyện và bàn tay “vàng” để có thể lướt qua khắp cơ thể để làm “cô bé” ra thật nhiều nước.

Đọc ngay: Cách sử dụng bao cao su đúng cách bạn đã biết? để bổ sung cho kiến thức cho chuyện chăn gối nhé.

Hãy dùng tay mơn trớn vùng kín và làm “cô bé” ra nước

Hãy chà xát, ấn và day nhè nhẹ vào “cô bé” để nàng mê mệt. Sau đó, anh em hãy dùng đôi tay “vàng” để “vờn” cô bé từ phía bên ngoài, môi lớn đến môi bé và hột le.

Khi thấy “cô bé” chảy nhiều nước, anh em hãy tìm điểm G của chị em để kích thích bằng cách dùng 1 hoặc 2 ngón tay thâm nhập vào bên trong theo hướng cong lên phía trên. Hãy mò làm sao để tìm thấy mô xốp nổi lên như hạt đậu thì tiếp tục ấn nhẹ, chà xát sẽ khiến cho nước nôi “cô bé” tuôn trào như suối.

Các anh em cần lưu ý động tác phải thật nhẹ nhàng để không làm bạn tình bị đau, cũng đừng quên thì thầm những điều ngọt ngào vào tai nàng để tăng thêm hứng thú nhé.

Hãy dùng thêm miệng để làm “cô bé” ra nhiều nước

Đây cũng là một tuyệt chiêu để khiến nàng ra nhiều nước hơn và sướng rên không ngừng nghỉ.

Hãy dùng thêm miệng để làm “cô bé” ra nhiều nước

Hãy hôn nhẹ “cô bé” trước, rồi dùng lưỡi tiến vào sâu bên trong. Nên thực hiện một cách từ tốn và nhẹ nhàng rồi đột ngột tăng tốc, ngoái lưỡi theo hình tròn để tạo sự kích thích khiến nàng chảy nước lên láng và rên la vì sung sướng. Các tư thế vét máng để chị em sung sướng tột cùng là không thể thiếu trong quan hệ giường chiếu nhé.

Tư thế quan hệ

Việc áp dụng đúng các tư thế quan hệ tác động rất lớn đến quá trình lên “đỉnh” của nàng. Oichin gợi ý một số tư thế giúp anh em có thể khiến cho dương vật chạm đến điểm G nhằm đem lại khoái cảm cho nàng:

  • Tư thế Doggy: Đây là tư thế khiến cho “cô bé” của nàng ra nhiều nước cũng như giúp nàng lên đỉnh nhiều lần. Cách thực hiện: Chị em quỳ gối, chổng mông ra sau rồi dạng rộng chân. Chàng quỳ gối và đút dương vật vào âm đạo từ phía sau, rồi đẩy nhẹ và sau đó tăng tốc. Đồng thời có thể vỗ mông, xoa bóp ngực để làm nàng rên la mãnh liệt vì sung sướng.
  • Tư thế đứng gập: Đây là tư thế khiến cho chàng và nàng cực “phê” vì âm đạo sẽ khít hơn, dương vật đâm sâu như bị “nuốt trọn”. Cách thực hiện: Người nữ và nam cùng nhìn về một hướng, nàng đứng trước chàng rồi gập người xuống, để chàng đưa dương vật vào từ phía sau.
  • Tư thế vỏ sò: Đây là tư thế anh em có thể khiến cho nàng ra rất nhiều nước, đưa cả hai nhanh chóng thăng hoa. Cách thực hiện: Nàng nằm ngửa và co đầu gối chạm ngực. Chàng dùng dương vật xâm nhập theo tư thế truyền thống rồi nhấp theo nhịp sẽ tạo nên sự sung sướng cực điểm.

Đó là những bí kíp khiến cho nàng “nước nôi lênh láng” mà chàng cần biết, tuy nhiên việc gì muốn thành thục cũng cần phải luyện tập thường xuyên. Thế nên bạn còn chờ gì nữa mà không cùng nàng “đại chiến” ngay bây giờ.

Chat/Gọi