Những tuyệt chiêu khiến nàng ngất ngây lên đỉnh

Toàn Nguyễn

Nếu đem lên bàn cân để so sánh thì chị em thường khó có thể đạt được cực khoái hơn so với cánh mày râu, điều này làm anh em rất nan giải không biết làm sao để “chiều” bạn tình.

Nhưng nếu anh em biết cách thực hiện màn dạo đầu và những kỹ thuật điêu luyện khác thì nhất định nàng sẽ sướng tê, giúp cả hai đều khó quên những phút giây trọn vẹn của mỗi cuộc “yêu”.

Những tuyệt chiêu khiến nàng ngất ngây lên đỉnh

I/ Màn dạo đầu – Những giây phút quyết định sự thăng hoa

Các chuyên gia tình dục chỉ ra rằng, nếu muốn có một cuộc “yêu” trọn vẹn thì bạn chớ bỏ qua màn dạo đầu hoàn hảo vì đây sẽ là bước khơi gợi khoái cảm để giúp cơ thể chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc yêu.

Đặc biệt ở phái nữ, màn dạo đầu là giải pháp hữu hiệu để nàng có thể trải nghiệm cuộc “yêu” trơn tru và hoàn hảo. Điều này đặc biệt quan trọng với chị em đã bước qua tuổi 30.

Với nàng, những hành động như ôm, hôn, ve vuốt và mơn trớn của chàng tạo nên sự kích thích tình dục mãnh liệt. Những động tác này giúp âm đạo của chị em tiết ra nhiều “nước” hơn để khi lâm trận không bị đau rát, khó chịu.

II/ Tuyệt chiêu dạo đầu cho nàng “rên không ngớt”

Phái mạnh luôn là người chủ động trong khoảng giường chiếu nhằm khẳng định khí chất và bản lĩnh khi yêu của mình.

Tuyệt chiêu dạo đầu cho nàng “rên không ngớt”

Màn dạo đầu cho nàng sướng nghe qua có vẻ đơn giản nhưng để điêu luyện thì cần phải thường xuyên “luyện tập” thường xuyên mới có thể giúp chàng tự tin cùng nàng “đại chiến”:

1/ “Tấn công” ngay khi nàng muốn “yêu”

Để màn dạo đầu hoàn hảo thì chàng phải chọn đúng thời điểm nàng ham muốn, vì chị em luôn bị cuốn hút bởi những người đàn ông tinh tế, nhất là tinh tế trong vấn đề tình dục.

Chị em thường luôn rụt rè và e ngại khi đề cập đến chuyện gối chăn. Vì vậy, bạn cần phải chủ động nắm bắt rằng nàng đang muốn “mây mưa”. Với những nàng táo bạo thì có thể sẽ thể hiện rõ ràng như chạm tay vào cậu nhỏ hay nhìn bạn đắm đuối.

Lúc này bạn nên chủ động nhiều hơn bằng cách kéo nàng vào màn dạo đầu ngay tại thời điểm mà nàng muốn.

2/ Nụ hôn quyết định phần lớn chất lượng việc “yêu”

Đàn ông hay phụ nữ thích hôn hơn? Các chuyên gia cho biết, phụ nữ rất dễ bị cuốn vào nụ hôn ngọt ngào của bạn tình. Với họ, nụ hôn chính là sự lãng mạn nên chàng hãy nắm bắt điều này và tận dụng nó để làm màn dạo đầu.

Nụ hôn của chàng có thể đánh thức các dây thần kinh cảm giác, khiến khoái cảm của cả 2 tăng lên. Tuy nhiên, chàng cần chủ động điều khiển nụ hôn như nhẹ nhàng, phớt lờ lên môi, cổ và sau gáy nàng. Sau đó hãy chủ động hôn và liếm nhẹ vào nhũ hoa.

Nụ hôn quyết định phần lớn chất lượng việc “yêu”

Khi mà cơ thể nàng nóng dần lên thì một chiếc hôn thật sâu kiểu Pháp sẽ khiến cho nàng không kiềmnổi sự sung sướng.

3/ Mơn trớn những điểm “G” của nàng

Đàn ông đừng bỏ qua những điểm “G” trên cơ thể phụ nữ vì đây là những vị trí có thể kích thích tình dục rất mạnh mẽ. Hãy thử mơn trớn, lả lướt, vuốt ve khắp cơ thể nàng với bàn tay ma thuật của mình.

Đừng quên nắn bóp xoáy vào vị trí nhạy cảm như ngực để đem lại khoái cảm tột độ kết hợp với việc hôn nàng thật sâu.

Ngoài vùng ngực thì hãy kích thích thêm vùng mông, đùi non, xương cụt, dái tai và vùng gáy để nàng thật rạo rực muốn lâm trận ngay.

4/ “Chiếc lưỡi ướt át có thể làm được gì?”

Lưỡi chính là cơ quan rất tiềm năng trong hoạt động tình dục vì sự mềm dẻo, ướt át mà đầu lưỡi có thể mang đến những cảm giác tuyệt vời cho bạn tình.

Khi hôn nàng, hãy thử dùng lưỡi rà soát khắp khuôn miệng của nàng. Ngoài ra, chàng cũng có thể dùng lưỡi để liếm vào các vị trí nhạy cảm như cổ, gáy, nhũ hoa của nàng.

“Chiếc lưỡi ướt át có thể làm được gì?”

Những hành động này mặc dù rất đơn giản nhưng có thể làm vùng kín của nàng ướt sũng ngay cả khi chưa chạm vào.

5/ Dùng tay để tấn công “cô bé”

“Cô bé” được cho là vị trí cực kỳ nhạy cảm vì đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác có tính kích dục mạnh mẽ. Vì vậy, anh em cần dùng tay tấn công “cô bé” ngay trong màn dạo đầu.

Đừng tấn công một cách mạnh bạo ngay từ lúc đầu mà hãy thật chậm rãi và từ từ để nàng sung sướng một cách chân thật nhất. Bạn chỉ cần vuốt ve, sờ nắn xung quanh cô bé. Sau đó từ từ tiến tới trung tâm của âm vật. Khi nước trong âm đạo chảy ra tràn trề thì anh em có thể bắt đầu “móc cua” bằng 1 – 2 ngón tay.

Tuy nhiên, trước khi dùng tay để “tấn công” âm đạo thì bạn cần cắt gọn móng trước đó để không khiến nàng bị đau hay tổn thương niêm mạc âm đạo.

6/ Làm sao để biết nàng đang “lên đỉnh”

Xuất tinh chính là dấu hiệu xác định phái mạnh đang lên đỉnh. Tuy nhiên, anh em lại gặp khó khăn trong việc nhận biết bạn tình của mình có thật sự đạt cực khoái hay không.

Làm sao để biết nàng đang “lên đỉnh”

Nhưng nếu tinh tế quan sát thì phụ nữ lên đỉnh có nhiều biểu hiện như căng cơ bàn tay, bàn chân và vùng xương chậu. Thêm vào đó, tim thường đập mạnh, hơi thở gấp gáp, âm đạo tiết ra rất nhiều nước và dịch nhầy. Tử cung cũng sẽ co bóp mạnh hơn để chàng sẽ dễ dàng cảm nhận khi dương vật còn nằm trong âm đạo.

Ngoài ra khi lên đỉnh, nhiều chị em còn cong lưng lên và phát ra tiếng rên trong sự sung sướng mà đôi khi họ cũng không làm chủ được.

Hoạt động tình dục ngày nay là vấn đề không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Nếu cả hai cùng nắm được càng nhiều tuyệt chiêu thì khiến các cặp đôi càng viên mãn và hạnh phúc hơn. Mong rằng những thông tin mà Oichin chia sẻ sẽ giúp chàng tự tin để nàng sướng điên ngay trong màn dạo đầu.

Chat/Gọi