Nhận biết dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh dành cho anh em

Thanh Ngân

Quan hệ tình dục là một trong những nhu cầu cơ bản giúp cho lứa đôi giữ gìn hạnh phúc, thăng hoa thêm cảm xúc

Để “cuộc yêu” có sự đồng điệu, nhịp nhàng cùng đem lại cảm giác thỏa mãn cho nhau, cánh mày râu hãy chú ý đến những dấu hiệu khi chị em lên đỉnh giúp cả hai cùng nhau sung sướng.

Nhận biết dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh dành cho anh em

Theo bạn, thì định nghĩa lên đỉnh là gì?

Anh em trước khi có thể nhận biết người yêu hoặc vợ mình khi lên đỉnh thường có những biểu hiện gì thì đầu tiên cần biết rõ khái niệm lên đỉnh là gì?

Lên đỉnh là từ lóng nhằm chỉ cảm giác cực khoái đạt được khi quan hệ tình dục. Đây là từ có thể dùng được ở cả nam và nữ.

Thông thường, cảm giác lên đỉnh ở nam giới thể hiện bằng hiện tượng xuất tình, còn ở phái nữ thì đa phần là tiết dịch âm đạo nhiều hơn bình thường. Sau đó, người đạt đỉnh thăng hoa sẽ dần giảm hứng thú tình dục và bước vào giai đoạn nghỉ ngơi.

Nếu anh em tinh tế sẽ thấy bạn tình của mình khi lên đỉnh thì hậu môn, âm đạo, núm vú,… và những khu vực khác đều sẽ có sự kích thích liên tục. Chị em khi đạt đỉnh sung sướng có những lợi ích sức khỏe nhất định.

Tuy thế, nhiều anh em vẫn chưa rõ ràng lúc phụ nữ lên đỉnh sẽ như thế nào? Oichin xin chia sẻ 5 dấu hiệu phổ biến, dễ nhận biết khi chị em lên đỉnh.

5 dấu hiệu đặc trưng dễ nhận biết khi chị em lên đỉnh

Âm đạo co thắt liên tục

Khi nàng bị kích thích liên tục, lượng máu trong cơ thể sẽ lưu thông mạnh mẽ về âm đạo. Điều này sẽ tạo ra những cơn co giật nhẹ nhàng rồi tăng lên. Phần âm đạo sẽ mở rộng, môi lớn sẽ hơi sưng, hai lớp môi bé dần sẫm màu.

Cơ quan sinh dục của chị em co thắt nghĩa là “cô bé” đã sẵn sàng để vào “cuộc yêu”. Chàng hãy tinh tế kích thích âm đạo để cả hai cùng thăng hoa trong tình yêu nhé.

Chị em sắp lên đỉnh thường thể hiện qua hơi thở gấp gáp

Biểu hiện rõ ràng nhất khi chị em sắp đạt đỉnh khoái cảm là thông qua hơi thở. Hơi thở của nàng sẽ tăng dần theo sự kích thích dồn dập của chàng và ngược lại.

Nàng khi lên đỉnh thì hệ thần kinh sẽ tiết ra xung thần kinh làm nhịp tim và huyết áp tăng. Điều này đòi hỏi cơ thể nàng cần nhiều lượng oxy bên ngoài hơn, khiến cho tiếng thở cũng gấp gáp hơn.

Chị em sắp lên đỉnh thường thể hiện qua hơi thở gấp gáp

Các dây thần kinh và các cơ cũng sẽ căng ra và tạo sự co giật. Để giảm tình trạng co giật này, các nàng thường vô thức phát ra hơi thở và những tiếng rên mạnh mẽ.

Cơ thể chuyển động uyển chuyển khi con gái lên đỉnh

Cách chị em chuyển động cơ thể cũng là cách thể hiện lên đỉnh. Lúc này máu không chỉ tập trung về âm đạo mà còn dồn về các bộ phận khác như ngực, cổ, mặt và gây ra hiện tượng co thắt, khiến lưng và vùng chậu của nàng cong lên.

Chồng nên để ý nếu chị em cong lưng, nâng vùng chậu hay hai chân nàng giữ chặt mông của bạn để dương vật vào “cô bé” sâu hơn thì đây là lúc bạn nên đẩy nhanh tốc độ thâm nhập để giúp nàng thăng hoa nhé.

Nhũ hoa cương cứng cũng là dấu hiệu lên đỉnh của chị em

Sự cương cứng bầu ngực là một trong những dấu hiệu nhận biết sự lên đỉnh của chị em vì lúc này máu dồn tới vùng ngực làm gia tăng kích thước vòng một, khiến núm vú săn chắc hơn.

Nhũ hoa cương cứng cũng là dấu hiệu lên đỉnh của chị em

Bạn sẽ làm tăng sự thỏa mãn cho bạn tình bằng cách ngậm và mút núm vú của nàng nhẹ nhàng.

Khi chị em lên đỉnh thì âm đạo tiết nhiều chất nhờn nhiều hơn

Âm đạo tiết chất nhờn cũng là dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh, thường được gọi là hiện tượng xuất tinh khi đạt cực khoái ở phụ nữ.

Cơ thể của nàng sẽ tiết ra một lượng chất lỏng khá nhiều qua đường niệu đạo dưới dạng dịch nhầy, có màu trắng đục và không mùi.

Nếu cả hai đang có mong muốn thụ thai thì lượng chất lỏng này của chị em có thể thúc đẩy quá trình thụ thai vì sẽ giúp tinh trùng di chuyển thuận tiện hơn trên còn đường gặp trứng.

Xem thêm: “Test nhanh”chàng có yêu bạn thật lòng qua biểu hiện khi quan hệ tình dục

Những “bí quyết” dành cho anh em giúp nàng lên đỉnh

Thật ra, chị em không phải lúc nào cũng dễ lên đỉnh và nhất là với những cô gái lần đầu quan hệ lại càng khó hơn. Vì thế, các đấng mày râu nên biết lắng nghe và chiều chuộng cơ thể nàng để cuộc yêu thêm viên mãn.

Những “bí quyết” dành cho anh em giúp nàng lên đỉnh

- Tạo ham muốn tình dục: Anh em hãy vuốt ve cơ thể nàng trong khi cả hai cùng nhau thưởng thức một bộ phim lãng mạn để giúp việc lên đỉnh của nàng dễ dàng hơn.

- Màn dạo đầu tuyệt vời: Các anh chàng đừng quên màn dạo đầu trước khi quan hệ với nàng để khiến cuộc yêu nóng bỏng và cả hai cùng sung sướng ngất ngây.

- Thực hiện các tư thế quan hệ để nàng dễ lên đỉnh: Cả hai hãy thử những tư thế quan hệ đạt cực khoái mà nàng không thể cưỡng lại được, giúp cả hai thêm thỏa mãn những giây phút thăng hoa trong tình yêu.

Các anh em nếu biết cách nhận biết dấu hiệu lên đỉnh của chị em sẽ giúp bạn tinh tế hơn khi làm chuyện ấy. Điều này giúp cả hai trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn.

Chat/Gọi