Những điều cần lưu ý khi chọn bao cao su đôn dên giá rẻ

Saliee

Bao cao su được biết đến như một giải pháp tăng kích thước dương vật “thần tốc”. Và đương nhiên nó rất được lòng những anh chàng có “cậu nhỏ” khiêm tốn. Dòng sản phẩm này khá đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá. Bởi vậy nhiều người còn phân vân trong việc có nên dùng bao cao su đôn dên giá rẻ hay không?

bao cao su đôn dên giá rẻ hay không?

Sự thật là mỗi một loại sản phẩm đều sẽ có nhiều phân khúc khác nhau. Với bao cao su đôn dên cũng không ngoại lệ. Nó đều được các nhà sản xuất sextoy phát triển thành nhiều kiểu dáng, tính năng và mức giá khác nhau. Nhằm phục phụ tốt nhất cho nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy, với những sản phẩm giá rẻ không hẳn là xấu. Để biết có nên dùng hay không, các bạn phải phân tích dựa trên 2 yếu tố dưới đây:

    1. Dựa vào nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm

Một sản phẩm giá rẻ không đáng sợ. Một sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ mới là vấn đề đáng lo ngại. Hiện nay bất cứ sản phẩm nào cũng có thể làm giả làm nhái một cách tinh vi. Nếu một sản phẩm có cùng chất liệu, kiểu dáng và tính năng nhưng mức giá lại chênh lệch quá nhiều thì bạn cần phải cẩn thận khi chọn sản phẩm rẻ hơn.

Dựa vào nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm

Tuy là sử dụng bên ngoài cơ thể. Nhưng sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như cảm nhận khi sử dụng. Rất có thể chúng được làm từ những chất liệu kém an toàn. Dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nấm ngứa. Hoặc chất liệu quá thô cứng khiến bạn bị đau và khó chịu trong quá trình sử dụng.

Còn với những sản phẩm giá rẻ nhưng chuẩn chính hãng. Đã được kiểm định an toàn với cơ thể. Chất liệu đã được nghiên cứu và xử lý đem đến sự mềm mịn, êm ái và đàn hồi. Thì những loại bao cao su đôn dên giá rẻ này bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

    1. Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng

Bạn biết đấy, so với những sản phẩm cao cấp giá đắt đỏ thì tất nhiên những loại giá rẻ sẽ có phần hạn chế hơn trong thiết kế và tính năng. Ví dụ như những loại bao cao su đôn dên rung sẽ có giá cao hơn loại trơn bình thường. Hay những kiểu dáng thiết kế có gai, có thêm nhánh rung, vừa kích thích dương vật, vừa kích thích âm hộ sẽ có mức giá khá “chát”.

Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng

Nói tóm lại, bao cao su đôn dên giá rẻ hay giá cao hơn nhau ở phần thiết kế và tính năng. Vậy nên việc có nên sử dụng loại giá rẻ hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn như thế nào nữa. Bạn chỉ cần một loại có thể làm tăng kích thước dương vật đơn thuần. Hay loại có khả năng kích thích khoái cảm.

Bạn thấy rồi đấy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm giá rẻ. Nhưng nhớ là cần phải chọn đúng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định an toàn. Hãy đến với những điểm bán sextoy uy tín giá tốt như Oichin để an tâm mua hàng. Các sản phẩm luôn được cam kết chính hãng và có chính sách bảo hành lâu dài. Mẫu mã đa dạng từ bao cao su đôn dên giá rẻ đến các loại cao cấp. Giúp bạn dễ dàng chọn mua theo đúng sở thích và nhu cầu của mình. Hãy liên hệ ngay với Oichin để được tu vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất nhé.

 

Chat/Gọi