Chị em có tử cung ngả trước nên quan hệ bằng tư thế nào để dễ lên đỉnh nhất?

Nghĩa Văn

Tử cung (dạ con) là 1 bộ phận thuộc cơ quan sinh sản của phụ nữ với vai trò quan trọng điều tiết kinh nguyệt và là nơi nuôi dưỡng thai nhi. Tử cung thường có 3 dạng: tử cung ngả trước, tử cung trung gian, tử cung ngả sau.

Trong đó tử cung ngả trước là hiện tượng tử cung có phần đầu quay về phía thành bụng, thân đè lên bàng quang. Tình trạng tử cung ngả trước rất khó phát hiện, chị em thường xuyên đi siêu âm, kiểm tra sức khỏe phụ khoa mới phát hiện ra.

Khi chị em có tử cung ngả trước thường gặp trục trặc không dễ “lên đỉnh” khi quan hệ tình dục cũng như ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng mang thai. Nếu chị em nào gặp phải vấn đề tử cung ngả trước và đang rầu rĩ vì chuyện “yêu” chưa được thỏa mãn thì hãy tham khảo những tư thế quan hệ dễ thụ thai và “lên đỉnh” qua bài viết dưới đây.

I/ Ảnh hưởng của tử cung ngả trước đến đời sống tình dục

Khi tử cung bị trục trặc, cụ thể là tình trạng tử cũng ngả trước thì hẳn nhiều chị em sẽ băn khoăn không biết khả năng có ảnh hưởng đời sống tìnhh dục và khả năng thụ thai, sinh nở của mình có bị ảnh hưởng hay không?

Thực tế, tử cung ngả trước không ảnh hưởng xấu đến đời sống chăn gối của vợ chồng cũng như quá trình di chuyển của tinh trùng đến gặp trứng nên việc thụ thai vẫn có thể diễn ra bình thường. Trường hợp hiếm, nếu tử cung nghiêng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em và cần sự can thiệp của y tế.

1/ Nguyên nhân gây ra chứng tử cung ngả trước

Đa số trường hợp tử cung ngả trước đều không có hiện tượng bất thường. Chỉ khi tử cung ngả quá nhiều về phía trước mới gây đau bụng dưới hoặc đau vùng chậu.

Nguyên nhân gây ra tử cung ngả trước thường là:

- Do bẩm sinh.

- Do ảnh hưởng mang thai và sinh con

- Do ảnh hưởng sinh mổ.

- Do di chứng hậu phẫu lạc nội mạc tử cung

tử cung ngả trước do mang thai

2/ Chị em có tử cung ngả trước cần lưu ý khi quan hệ tình dục

Bên cạnh tìm hiểu và lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp để dễ dàng “lên đỉnh” thì chị em có tử cung ngả trước nên kiêng cữ các điều sau để dễ thụ thai:

- Nghỉ ngơi sau khi “ân ái”: Quan hệ tình dục xong, chị em nên nằm nghiêng sang trái để nghỉ ngơi, tránh đứng dậy ngay làm cho tinh trùng bên trong rơi ra ngoài.

- Tránh căng thẳng, mệt mỏi: Nhiều cặp đôi vì tâm lý muốn có con nên cuộc yêu không được thoải mái.

- Quan hệ không đúng thời điểm: Mỗi tháng chỉ có 1 trứng khỏe mạnh rụng xuống. Chị em nên tính ngày trứng rụng để quan hệ vào đúng thời điểm nhằm tăng khả năng thụ thai cao.

- Quan hệ quá ít hoặc không thường xuyên: Chu kỳ kinh nguyệt của chị em thay đổi bất thường, vì thế chị em và chồng cần làm chuyện ấy đều đặn để tăng cơ hội thụ thai.

II/ Tư thế quan hệ tình dục dễ “lên đỉnh” và thụ thai với tử cung ngả trước

Tư thế quan hệ tình dục là một trong những biện pháp giúp dễ thụ thai ở chị em có tử cung ngả trước. Dưới đây là một số tư thế quan hệ tình dục dễ mang thai cũng như đạt cực khoái cho các cặp vợ chồng tham khảo.

1/ Tư thế truyền thống

Đây là tư thế quan hệ tình dục rất phổ biến mà hầu như các cặp vợ chồng đều thử qua. Ở tư thế này, người chồng nằm trên và người vợ ở dưới nên dương vật có thể dễ dàng xâm nhập vào bên trong âm đạo của nàng.

Tư thế này cũng rất hiệu quả với quá trình xuất tinh vì sẽ giúp cho tinh trùng gặp trứng vô cùng dễ dàng và mang đến khả năng thụ thai cao.

2/ Tư thế úp thìa

Tư thế úp thìa được đánh giá là một trong những tư thế làm tình dễ thụ thai nhất mà các cặp vợ chồng nên áp dụng.

Để thực hiện tư thế này, cả vợ và chồng đều nằm nghiêng và quay mặt về một phía. Lúc này người chồng đẩy “cậu nhỏ” đi vào sâu âm đạo; khi đạt được đỉnh thì có thể phóng tinh và làm giảm lượng tinh trùng trào ra ngoài, từ đó sẽ tăng cơ hội thụ thai cho chị em.

Xem thêm: Những tư thế quan hệ tình dục giúp chị em dễ mang thai nhất

3/ Tư thế thâm nhập từ phía sau (Doggy)

Đây là tư thế mà hầu như được các cặp đôi yêu thích và hoan nghênh nhất vì mang lại nhiều khoái cảm cũng như làm tăng khả năng mang thai rất cao.

Ở tư thế này, dương vật của người chồng dễ dàng đâm sâu vào bên âm đạo, gần kề với cổ tử cung của chị em, đây sẽ là điều kiện cho tinh trùng và trứng gặp nhau vì khi chị em quỳ gối sẽ tạo ra một góc nhất định nhằm giúp tử cung hứng được tinh trùng đang bơi một cách có hiệu quả.

doggy

Để bắt đầu tư thế, chị em chỉ cần quỳ gối, nâng mông cao lên, tay chống về phía trước. Người chồng quỳ gối và bắt đầu đưa dương vật vào âm đạo từ phía sau.

4/ Tư thế cánh bướm

Tư thế cánh bướm cũng được các chuyên gia tình dục học đánh giá cao vì đây là tư thế không chỉ giúp cả hai dễ dàng “đạt đỉnh” mà còn giúp tăng khả năng thụ thai cho người vợ.

Chị em nằm ngửa, hai chân đặt lên vai của chồng. Người chồng quỳ và nâng mông của vợ lên cao khỏi giường và từ từ cho dương vật tiến vào âm đạo.

Do phần hông của người vợ được đẩy lên cao nên có thể đón nhận toàn bộ tinh trùng, rút ngắn quá trình bơi đến tử cung của tinh trùng cũng như giữ tinh trùng ở trong âm đạo lâu nhất.

Mong là bài viết trên có thể tư vấn phần nào về kiến thức tử cung ngả trước cũng như các tư thế làm tình giúp lứa đôi lên đỉnh và hỗ trợ mang thai một cách dễ dàng. Những tư thế này khá đơn giản, dễ thực hiện mà mang lại hiệu quả cao nên khuyến khích các bạn áp dụng thường xuyên.

Tham khảo thêm: Bật mí “bí kíp” cùng các tư thế giúp nàng quan hệ an toàn ngày đèn đỏ

Chat/Gọi