Những tư thế quan hệ tình dục giúp chị em dễ mang thai nhất

Saliee

Chắc hẳn nhiều cặp đôi chậm con luôn nôn nóng tìm hiểu những biện pháp nhanh có có. Và trong đó hẳn không thiếu những tư thế quan hệ dễ có thai giúp tăng cơ hội đón nhận tin vui. Bên cạnh đó, các tư thế làm tình còn tựa như một gia vị để đời sống chăn gối thêm phần mặn nồng gắn bó.

tư thế quan hệ mang thai

Nếu đang ấp ủ đón chào thành viên mới trong gia đình và tìm hiểu về những tư thế quan hệ dễ mang thai thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé

I/ Những tư thế quan hệ giúp nàng dễ dậu thai nhất

1/ Tư thế truyền giáo

Thực hiện: Vợ nằm ngửa trên giường, nam nằm trên và cho dương vật thâm nhập vào âm hộ. Lưu ý, chân của chị em cần dang rộng ra hai bên để chồng dễ đâm “cậu bé” vào nhé!

Có thể xem tư thế truyền giáo là một trong những biện pháp quan hệ dễ mang thai phổ biến cũng như dễ đạt đỉnh khoái cảm nhất. Để quan hệ, phái mạnh nằm trên sẽ hỗ trợ cho tinh trùng nhiều điều kiện thuận lợi khi di chuyển đến cổ tử cung, từ đó giúp chị em nhanh có thai.

Để cuộc “yêu” trở nên kích thích, nàng có thể bất ngờ dùng chân quấn quanh hông của chồng để khơi gợi hứng thú hoặc giúp cả hai nhanh chóng đạt được khoái cảm.

2/ Tư thế Doggy

Thực hiện: Tương tự như kiểu làm tình của chó, người nữ chống 2 tay và quỳ gối lên giường, chân dạng rộng để âm đạo mở ra đón nhận dương vật. Người chồng sẽ từ sau đẩy dương vật vào trong “cô bé” và tiến hành nhấp, càng về sau nhấp càng mạnh sẽ càng làm cho cả hai “phê” tột đỉnh.

Đây cũng là tư thế quan hệ dễ có thai mà các cặp đôi có thể thử bởi giúp phái mạnh thâm nhập sâu, cổ tử cung mở ra để “tinh binh” dễ dàng di chuyển vào bên trong.

Một số mẹo nhỏ giúp tư thế doggy kích thích hơn:

- Chị em có thể thử trêu ghẹo chàng bằng cách đẩy lùi thân người một chút khi người ấy tiến vào để cuộc “yêu” bùng nổ.

- Lấy tay của đối phương để lên bầu vú hoặc nói với chàng hãy chạm vào bất cứ đâu trên cơ thể bạn để nâng cao hưng phấn cho cả hai.

- Hãy thử chuyển địa điểm sang phòng khách hoặc thậm chí là trên cầu thang để tạo thêm phần hứng thú cho cuộc yêu.

3/ Tư thế ngọn núi diệu kỳ

Thực hiện: Tư thế ngọn núi khá giống tư thế Doggy nhưng cũng khác đi đôi chút. Người vợ sẽ dùng vài chiếc gối để đặt dưới thân nhằm giữ thăng bằng cũng như nâng cao cơ thể. Phái mạnh bắt đầu áp sát cho đến khi ngực của chàng chạm đến lưng bạn và tiến hành cuộc “yêu”

tư thế ngon núi

Tư thế nóng bỏng này được đánh giá là một trong những tư thế quan hệ dễ có thai dành cho các cặp đôi. Ngoài ra, quan hệ ở tư thế này còn tạo cơ hội để tinh trùng di chuyển nhanh và sâu hơn vào tử cung. Còn chị em sẽ cảm nhận được sự kích thích liên tục cho đến khi đạt cực khoái trong lúc ái ân.

4/ Tư thế Indra

Thực hiện: Để bắt đầu quan hệ ở tư thế này, nàng cần nâng cao và gập chân sao cho đầu gối chạm đến ngực, lòng bàn chân có thể đặt lên ngực của nửa kia. Lúc này, chàng sẽ tiến về phía trước để cho dương vật thâm nhập vào âm đạo để tiếp xúc với bạn nhiều hơn.

Tư thế Indra này cũng được đánh giá là một trong những tư thế nằm trong danh sách giúp các cặp đôi nhanh có thai và đem đến nhiều cảm xúc thú vị khi quan hệ gối chăn.

5/ Tư thế bươm bướm

Thực hiện: Điều nàng cần làm là nằm ngửa, chàng dùng tay đặt chân nàng lên vài đồng thời nâng hông của vợ yêu lên. Nếu cảm thấy không thoải mái, bạn hãy chuyển chân sang hai bên eo của chàng.

Tư thế bươm bướm được nhiều đôi vợ chồng đánh giá là khá tuyệt vời vì vừa có khoái cảm, vừa dễ thực hiện ở trên giường, sofa hoặc thậm chí cả trên bàn. Tư thế này còn hỗ trợ “tinh binh” xâm nhập sâu trong cổ tử cung và nâng cao khả năng có thai.

Tư thế quan hệ vừa lãng mạng lại rất nóng bỏng khiến quá trình ân ái thêm phần hưng phấn và còn là gia vị để đời sống chăn gối càng mặn nồng hơn. 

Sau thời gian sinh thì tử cung của chị em có nguy cơ ngả sau, muốn quan hệ đạt cực khoái thì đọc thêm bài này để tham khảo nhé: https://oichin.com/blog/chi-em-co-tu-cung-nga-sau-nen-quan-he-nhu-the-nao-de-dat-cuc-khoai/191

II/ Những điều cần tránh nếu muốn nhanh chóng có thai

Biết được các tư thế quan hệ kể trên để có thai nhanh thôi thì vẫn chưa đủ. Bạn và người ấy cần có lối sống khoa học và lành mạnh, cũng như từ bỏ những thói quen xấu.

1/ Không hút thuốc

Theo các chuyên gia, nam giới hút thuốc thường có nguy cơ tăng cao khả năng bị vô sinh và khiến việc thụ thai gặp khó khăn so với những người không hút thuốc lá. Ngoài ra, việc hút thuốc lá còn khiến cho tinh binh sẽ giảm sút khá nhiều về chất lượng cũng như số lượng.

không hút thuốc

2/ Hạn chế caffeine

Bạn không cần phải loại bỏ caffeine hoàn toàn mà nên hạn chế nạp chất này vào cơ thể ở mức thấp nhất. Uống quá nhiều cà phê hoặc thức uống chứa caffeine khiến sức khỏe sinh sản yếu dần và việc thụ thai cũng trở nên khó khăn hơn.

3/ Tập những thói quen lành mạnh

Một số bí quyết các cặp đôi nên chú ý để nhanh thụ thai:

- Tập luyện thể dục hợp lý, khoa học

- Giữ tinh thần thoải mái, tránh bị áp lực vì chuyện mang thai

- Chú ý đến cân nặng, tránh quá gầy hoặc béo phì

- Giữ gìn sức khỏe răng miệng cũng là một phần quyết định khả năng sinh sản

chị em sống khỏe

Bên cạnh việc thực hiện các tư thế quan hệ tình dục thì quá trình mang thai còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu chưa thấy dấu hiệu khả quan dù đã thử qua nhiều cách thì bạn và chồng nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

Chat/Gọi