Bật mí “bí kíp” cùng các tư thế giúp nàng quan hệ an toàn ngày đèn đỏ

Ngọc Trang

Trong những ngày đèn đỏ thì chị em thường có ham muốn nhiều trong chuyện gối chăn. Đây là một hiện tượng sinh lý bình thường vì giai đoạn này hormone sinh dục nữ tăng cao khiến chị em có nhu cầu quan hệ tình dục nhiều hơn.

các tư thế quan hệ an toàn ngày đèn đỏ

Cùng tìm hiểu bí kíp cũng như các tư thế quan hệ trong ngày đèn đỏ nhằm xoa dịu cơn đau bụng hành kinh và những tác dụng cho cơ thể của phụ nữ nhé.

I/ Chị em có nên quan hệ tình dục trong những ngày đèn đỏ không?

Hãy tìm hiểu ưu – khuyết điểm khi quan hệ tình dục trong thời gian đèn đỏ của chị em nhé:

1/ Lợi ích của việc quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ

Việc quan hệ tình dục không chỉ là “gia vị” giúp tình yêu lứa đôi luôn rực lửa, mà còn mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể của nàng trong những ngày đèn đỏ:

Lợi ích của việc quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ

- Giải tỏa căng thẳng: Những ngày đèn đỏ thường khiến chị em dễ mất bình tĩnh và bực bội. Do đó, khi quan hệ tình dục sẽ giúp giải phóng oxytocin – một hoạt chất giúp giảm căng thẳng, thư giãn và dễ ngủ.

- Làm giảm đau bụng kinh: Những cơn đau bụng kinh chính là nỗi ám ảnh của nhiều chị em trong ngày đèn đỏ. Khi làm tình thì cơ thể nữ giới sẽ tiết ra endorphin – Hormone giúp giảm đau nhanh chóng và rất hiệu quả; đồng thời khi quan hệ thì tử cung sẽ co lại và đẩy lùi các cơn đau.

- Chị em dễ “lên đỉnh” và giảm đau rát: Quan hệ tình dục trong kỳ kinh nguyệt giúp giảm đau rát. Lúc này, dương vật của nam giới dễ dàng xâm nhập và giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

Bên cạnh đó, những ngày hành kinh làm cho xương chậu, âm đạo,... giãn nở nhiều hơn bình thường giúp phụ nữ dễ đạt được cực khoái.

2. Những nguy cơ cần quan tâm khi quan hệ tình dục ngày “đèn đỏ”

Tuy nhiên, việc quan hệ tình dục khi trong kỳ kinh nguyệt còn có nhiều tác hại mà chị em nên lưu ý:

Những nguy cơ cần quan tâm khi quan hệ tình dục ngày “đèn đỏ”

- Viêm nhiễm âm đạo: Khi hành kinh, niêm mạc âm đạo trở nên căng và phù nề, nên hoạt động ma sát khi quan hệ khiến lớp niêm mạc này dễ bị tổn thương và viêm nhiễm.

- Viêm nội mạc tử cung: Nội mạc tử cung trong ngày đèn đỏ rất mỏng và nhạy cảm. Do đó, khi quan hệ tình dục có thể gây rách nội mạc khiến phụ nữ có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung cao hơn.

- Nguy cơ mắc bệnh tình dục: Các bệnh lý lây qua đường tình dục có nguy cơ lây nhiễm cao hơn khi nàng quan hệ không an toàn trong ngày đèn đỏ.

- Nguy cơ mang thai ngoài ý muốn: Những ngày đèn đỏ là thời điểm rất khó thụ thai nên nhiều cặp đôi có tâm lý chủ quan, không thực hiện các biện pháp tránh thai. Tuy nhiên, quan hệ khi đèn đỏ vẫn có khả năng mang thai dù tỉ lệ thấp. Vì thế, các cặp đôi vẫn cần sử dụng các biện pháp tránh thai để đảm bảo an toàn.

II. Những tư thế và cách quan hệ thăng hoa, an toàn cho nàng ngày đèn đỏ

1/ Tư thế cưỡi hồng triều

Tư thế này giúp hạn chế máu rò rỉ bằng cách nằm ngửa và khép hai chân lại để “chế ngự” cơn thủy triều.

Các bạn nam sẽ đưa chân sang hai bên, tay bám vào gót chân để lấy đà đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Chân khép nhẹ hờ hững giúp việc quan hệ trở nên thú vị hơn.

2. Tư thế truyền giáo Yoga

Chẳng gì tuyệt vời khi vừa được nghỉ ngơi vừa quan hệ nhẹ nhàng trong kỳ kinh nguyệt. Tư thế truyền giáo lấy cảm hứng từ bộ môn yoga.

Tư thế truyền giáo Yoga

Người nữ nằm ngửa, đầu gối gập lại cho hai bàn chân chạm vào nhau. Tư thế này khi ngả người sẽ làm cơ bụng giãn ra giúp xoa dịu cơn đau bụng kinh.

3/ Tư thế nằm nghiêng

Trong ngày đèn đỏ, chị em đều rất khó chịu, đau bụng và đau lưng. Nên để thăng hoa khi quan hệ thì nên nằm nghiêng để giảm áp lực cho vùng bị đau..

Tư thế này không chỉ giúp chị em giảm đau mà còn để cả hai cảm nhận được hơi thở và cơ thể của đối phương một cách mạnh mẽ. Hơn nữa, với tư thế này giúp chàng dễ dàng điều chỉnh tư thế để nàng thoải mái trong suốt quá trình yêu.

Đây cũng là tư thế rất dễ đạt đỉnh vì va chạm liên tục với điểm G, giúp cả 2 thăng hoa trong sung sướng.

4/ Tư thế Doggy

Đây là một trong những tư thế dễ làm và phổ biến nhất vì thực hiện được trong bất kỳ hoàn cảnh nào: nhà tắm, nhà bếp hay ngay cả khi chị em đang trong kỳ kinh nguyệt.

Chị em hãy cúi thấp người xuống, đặt chiếc gối (có quấn khăn để tránh dây máu) phía dưới bụng và dạng chân ra. Hãy trao cho chàng là người chủ động trong cuộc yêu để không khí thêm nồng nhiệt.

5/ Quan hệ trong nhà tắm ngày đèn đỏ

Thực hiện cuộc “yêu” trong nhà tắm mang đến cho cả hai cảm giác tươi mát, nồng nhiệt lại giúp người nam dễ dàng đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào âm đạo.

quan hệ trong nhà tắm

Cả hai có thể tắm nước ấm để xoa dịu cơn đau bụng kinh và nhẹ nhàng vỗ về vùng kín mỗi khi đưa đẩy thâm nhập. Một mũi tên trúng hai đích phải không nào?

Các tư thế quan hệ kể trên là chút gia vị cho cuộc yêu thêm nồng cháy trong ngày đèn đỏ. Nếu thấy thoải mái, các cặp đôi hoàn toàn có thể bật đèn xanh và tự do “hành sự” để giúp chị em cảm thấy dễ chịu hơn khi bị hành kinh nhé!

Chat/Gọi