Bí mật phòng the: Nhân đôi sự sung sướng với gel bôi trơn cho nữ

Thanh Ngân

Gel bôi trơn cho nữ chính là thứ giúp cho cuộc “yêu” trở nên nóng bỏng và trọn vẹn hơn. Nhưng dường như các cặp đôi vẫn chưa trọng dụng nó. Đó là một điều rất đáng tiếc khi bạn có thể trở nên hưng phấn hơn. Đồng thời có được những sự trải nghiệm mới mẻ trong tình dục cùng bạn tình nhờ nó. Có lẽ bạn chưa biết nó thực sự tuyệt vời như thế nào. Khám phá ngay nhé!

Tạo nên sự trơn trượt toàn thân cho màn dạo đầu ấn tượng

Nếu bạn nghĩ rằng gel bôi trơn chỉ dùng cho dương vật hay âm đạo thì quá sai lầm rồi đấy. Bạn có thể sử dụng nó cho cả khắp cơ thể. Sự trơn trượt và bóng bẩy của bạn tình chắc chắn sẽ khiến cho bạn thèm muốn hơn hẳn. Vì lúc đó cơ thể sẽ toát ra một sức hấp dẫn, một sự quyến rũ chết người khó cưỡng lại được.

Tạo nên sự trơn trượt toàn thân cho màn dạo đầu ấn tượng

Hai cơ thể như tan vào nhau khi cọ xát, kích thích khoái cảm ở mọi điểm “nóng” trên cơ thể. Sự trơn trượt sẽ giúp cho mọi va chạm đều trở nên dịu dàng nhưng đủ mãnh liệt. Không làm cho làn da bạn bị tổn thương nhưng lại có khả năng kích thích cực độ. Đó chắc chắn sẽ là một màn dạo đầu hết sức nóng bỏng và đầy đê mê. Để bạn bắt đầu “lâm trận” với sự hưng phấn và ham muốn cháy bỏng nhất.

Gel bôi trơn cho nữ giúp thoát khỏi nỗi ám ảnh khô hạn

Sự khô hạn chính là nguyên nhân dẫn đến một đời sống tình dục đầy sợ hãi đối với phụ nữ. Khô hạn làm cho “cô bé” bị tổn thương và đau rát khi quan hệ. Điều này khiến cho chị em ngại gần gũi với chồng. Lâu dần nó trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng. Không còn sự hứng thú, không còn sung sướng, không còn biết đến việc đạt cực khoái. Mà chìm trong sự đau rát cùng sự xuất hiện của những căn bệnh phụ khoa khác.

Gel bôi trơn cho nữ giúp thoát khỏi nỗi ám ảnh khô hạn

Đây là tình trạng chung của đa số phụ nữ sau sinh. Ngoài việc phải chú ý chăm sóc sức khỏe, cân bằng nội tiết tố và tìm kiếm sự ham muốn. Phụ nữ có thể dùng gel bôi trơn như một giải pháp “chữa cháy” hữu hiệu cấp tốc nhất. Như vậy “cô bé” sẽ trở nên ướt át hơn và bạn sẽ thoát khỏi nỗi khổ mang tên khô hạn.

Nếu bạn chưa biết chọn gel bôi trơn gì thì đọc ngay bài viết này nhé: Bật mí cách chọn gel bôi trơn để hết mình khi yêu

Kích thích khoái cảm mạnh mẽ cho phụ nữ

Gel sung sướng không chỉ có tác dụng “làm ướt” mà còn có khả năng kích thích khoái cảm cho nữ. Vì vậy nó đặc biệt phù hợp cho những chị em bị lãnh cảm, không có hứng thú với tình dục. Nó chính là cứu tinh hoàn hảo trong mọi cuộc yêu của bạn. Giúp bạn thấy hưng phấn và thèm muốn nhiều hơn. Điều đó sẽ giúp bạn được tận hưởng những giây phút thực sự thăng hoa và sung sướng cùng bạn tình.

Kích thích khoái cảm mạnh mẽ cho phụ nữ

Không phải tất cả mọi loại gel bôi trơn đều có khả năng kích thích khoái cảm. Vậy nên trước khi mua bạn cần tìm hiểu rõ về sản phẩm để đạt được hiệu quả như mong muốn. Và đây là một trong những sản phẩm tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn: 

Gel bôi trơn giúp kéo dài cuộc yêu

Có rất nhiều cặp đôi mong muốn được “quấn quýt” với nhau lâu hơn. Nhưng khi bạn quan hệ trong thời gian dài, âm đạo sẽ không có khả năng tiết chất nhờn liên tục để đảm bảo có đủ sự trơn trượt. Như vậy, khi tình trạng khô hạn diễn ra, cuộc vui cũng sẽ bị gián đoạn giữa chừng. Hoặc nếu có tiếp tục, cả hai cũng sẽ không thực sự thoải mái và viên mãn. Nhưng nếu có gel bôi trơn hỗ trợ thì đó sẽ chỉ là chuyện nhỏ.

Gel bôi trơn cho nữ là sản phẩm rất thiết thực trong đời sống tình dục. Bạn cần biết cách tân dụng nó để khiến cho đời sống chăn gối được thăng hoa hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những sản phẩm kém chất lượng. Vì chúng không những không giúp bạn được tận hưởng sự đê mê trong tình dục. Mà ngược lại còn có nguy cơ đem đến các bệnh về phụ khoa gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nữa. Hãy tìm đến những địa chỉ uy tín như Oichin.com để mua được những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đọc thêm: Tại sao con gái thủ dâm ? 4 nguyên nhân căn bản ai cũng cần biết

Chat/Gọi