Bật mí cách chọn gel bôi trơn để hết mình khi yêu

Saliee

Để đáp ứng những nhu cầu ham muốn trong quan hệ tình dục, vừa an toàn vừa trơn tru thì việc sở hữu các sản phẩm gel bôi trơn không còn là chuyện hiếm.

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm bôi trơn khác nhau của nhiều thương hiệu nên người dùng thường băn khoăn không biết dùng loại nào cho tốt. Hãy cùng Oichin tìm hiểu về những loại sản phẩm này nhé!

Bật mí cách chọn gel bôi trơn để

Gel bôi trơn là gì?

Gel bôi trơn là nhóm sản phẩm có tác dụng tương tự như dịch tiết cơ thể để cân bằng độ ẩm tự nhiên tại vùng kín. Công dụng chính của gel là giảm ma sát quá mức khi quan hệ tình dục, tăng kích thích và khoái cảm khi “yêu”.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sản phẩm gel bôi trơn khác nhau, tùy theo tính chất mà được phân chia thành những loại sau:

  • Gel bôi trơn dạng dầu: Sản phẩm chứa các tinh dầu, an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của nhóm sản phẩm này khá cao.
  • Gel bôi trơn dạng silicon: Có tác dụng trong thời gian dài, không khô quá nhanh, do đó lợi ích là không cần sử dụng nhiều lần trong một cuộc yêu. Tuy nhiên, sản phẩm này có khả năng bám dính cao, khó vệ sinh, độ an toàn thấp, giá cả lại cao.
  • Gel bôi trơn gốc nước: Được đánh giá là loại gel bôi trơn gồm các chất tan được trong nước. Ưu điểm của dòng gel gốc nước là êm dịu, an toàn, không gây kích ứng, không bết dính; dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Nhược điểm là nhanh khô, chức năng cải thiện độ ẩm chỉ duy trì được một thời gian ngắn.

Công dụng của gel bôi trơn

Sử dụng gel bôi trơn sẽ có một số công dụng như sau:

  • Cải thiện độ ẩm ở âm đạo, hỗ trợ những chị em có tình trạng khô âm đạo, đem lại
  • Kích thích hưng phấn và khoái cảm trong hoạt động tình dục.
  • Giúp cánh mày râu thêm hưng phấn và dễ dàng lên đỉnh khi yêu nàng.

Công dụng của gel bôi trơn

Hướng dẫn cách chọn gel bôi trơn

Để lựa chọn được cho bản thân một sản phẩm bôi trơn phù hợp, người tiêu dùng cần căn cứ vào nhu cầu của mình mà chọn những sản phẩm có đặc điểm sau:

  • Không dùng những sản phẩm chứa một số thành phần có thể gây dị ứng ví dụ như methyl, propyl paraben, nonoxynol-9, glycerin,... bạn cần lưu ý các sản phẩm này, tránh dùng lâu có nguy cơ gây dị ứng cao, viêm nhiễm vùng kín.
  • Nên lựa chọn những sản phẩm dịu nhẹ phù hợp với cơ thể của bạn.
  • Nếu đang kế hoạch có con thì không sử dụng gel bôi trơn để tránh gây ảnh hưởng đến tinh trùng, giảm khả năng thụ thai thành công.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn

Để đạt hiệu quả cao, Oichin mách bạn các bước sử dụng gel bôi trơn để đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Vệ sinh tay và vùng kín trước khi sử dụng.
  • Lắc đều sản phẩm, lấy một lượng vừa đủ.
  • Thoa đều gel nhẹ nhàng lên vùng kín.
  • Vệ sinh sạch sẽ lại vùng kín sau khi quan hệ tình dục.

Top gel bôi trơn phổ biến trên thị trường hiện nay

Gel bôi trơn Durex Play 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play 50ml chính hãng có tác dụng tăng độ ẩm và bôi trơn vùng kín, tạo nên những màn dạo đầu cho cuộc “yêu” của cả hai. Có “bảo bối” này thì chị em không còn đau rát, khó chịu mà nam giới còn tăng khoái cảm với sự trơn trụ tuyệt vời.

Sản phẩm này là gel bôi trơn gốc nước nên dễ dàng thẩm thấu vào da, cho hiệu quả bôi trơn cực tốt.

Gel bôi trơn Durex Play 50ml chính hãng

Các thành phần của sản phầm này bao gồm: Nước tinh khiết, Propylene Glycol, Hydroxyenthylcellulose, Benzoic Acid, Sodium Hydroxide. Đây đều là chất được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế.

Gel bôi trơn Tenga Hole Lotion cao cấp chính hãng

Gel bôi trơn tăng cảm xúc Tenga Hole Lotions đến từ Nhật Bản tăng kích thích và khả năng sinh lý cho phụ nữ. Đặc biệt là những chị em sau khi sinh nở và đang háo hức với cảm giác quan hệ trở lại

Gel bôi trơn Tenga Hole Lotion cao cấp

Gel bôi trơn Tenga Hole Lotion đem lại nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng như:

  • Điều tiết hooc môn sinh dục để tăng độ ẩm, độ nhờn và cảm xúc cho chị em
  • Khắc phục chứng khô ráp, giảm đau cho cả nàng và chàng khi quan hệ
  • Sản phẩm có thành phần gốc nước nên quan hệ trơn tru, dễ vệ sinh
  • Đặc biệt là khá an toàn khi quan hệ bằng miệng mà đang dùng gel bôi trơn.

Kem bôi trơn Proino Cream

Kem bôi trơn Proino Cream được rất nhiều người đánh giá cao và lựa chọn tinh dùng vì 02 tác dụng tuyệt vời: Kéo dài thời gian quan hệ và tăng kích thước dương vật tối đa.

Kem bôi trơn Proino Cream

Có thể nói, sản phẩm này ngoài bôi trơn ra thì mang lại tác dụng rất tốt cho cánh mày râu, từ đó tạo nên chất lượng cuộc yêu thêm tuyệt vời.

Gel bôi trơn gói Tenga Play Gel

Sản phẩm hỗ trợ xua tan mọi lãnh cảm ở phụ nữ, giúp cho nàng quay lại tuổi thanh xuân để chuyện "yêu" thêm hừng hực lửa yêu để bạn không còn cảm giác khô rát đau đớn khi quan hệ.

Gel bôi trơn gói Tenga Play Gel

Gel bôi trơn tạo cảm giác suôn mượt mà không nhờn rít, khó chịu nên rất thích hợp cho người có da nhạy cảm.
Thành phần của gel khá đặc biệt, giúp đánh thức các giác quan bên trong âm đạo, tạo độ nhạy bén theo từng cử động của chàng để cả hai cùng lên đỉnh.

Nếu đang có dự tính mua gel bôi trơn để cuộc yêu thêm mặn nồng, bạn hãy chọn các cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn sức khỏe, giúp cuộc yêu luôn trọn vẹn nhé!

Xem thêm: Top sản phẩm bôi trơn hỗ trợ quan hệ hậu môn đắc lực bạn cần có

Chat/Gọi