Bí kíp phòng the dành cho nàng khiến chàng ngất ngây

Nghĩa Văn

Trong chuyện phòng the, phái mạnh thường là người nắm thế thượng phong và chủ động kích thích bạn tình trên giường. Nhưng đôi lúc việc chị em có những phút giây chủ động cũng sẽ khiến chàng rất thích vì cảm giác mới lạ bị “giật dây quyền lực” mang đến.

Dưới đây là bài viết tổng hợp các kỹ thuật phòng the mà chị em không thể bỏ qua khiến chàng say đắm bạn hơn.

Bí kíp phòng the dành cho nàng khiến chàng ngất ngây

1/ Nghịch khẽ đôi tai chàng là bí kíp tuyệt vời chốn phòng the

Có thể nhiều chị em không biết, nhưng phần tai là một trong những điểm nhạy cảm của các đấng mày râu chỉ đứng sau tinh hoàn, nếu nàng tinh tế và có nhiều kinh nghiệm thì chỉ cần vài động tác khéo léo thì đã khiến chàng nhớ không quên.

Đây là một trong các bí kíp phòng the đáng ngạc nhiên mà chị em có thể mang lại. Bạn hãy thử “gặm nhấm” nhẹ nhàng hoặc liếm tai bạn tình của mình để cảm giác nhột nhàng làm chàng thích thú, sau đó hãy thì thầm vào tai chàng: “Anh có thích cách em chạm vào anh không?”

2/ Dành cho nhau nụ hôn hoàn hảo

Hôn là một trong những màn dạo đầu hoàn hảo mà cả hai nên dành cho nhau trước khi bước vào cuộc yêu. Nụ hôn là một trong những tác nhân giúp sản sinh ra dopamine trong não – một chất dẫn truyền thần kinh khiến cơ thể tăng nhanh ham muốn tình dục của cả hai.

Dành cho nhau nụ hôn hoàn hảo

Bạn hãy thử dùng lưỡi chầm chậm, từ từ lướt dọc và khiêu khích đôi môi của chàng, thỉnh thoảng chạm và cắn nhẹ môi dưới để thúc đẩy cảm xúc của cả hai thêm cuồng nhiệt để sẵn sàng cho chuyện yêu.

3/ Đừng sợ chạm vào “cặp trứng” của chàng

Phần bìu của chàng là một trong những bộ phận gây nhiều khoái cảm nhưng cũng vô cùng nhạy cảm nên chị em cần lưu ý là đừng bao giờ cắn hay nhéo ở vùng này vì rất có thể làm chàng đau và tụt hứng ngay lập tức!

Thay vào đó, bạn hãy khéo léo thể hiện kỹ năng làm tình tuyệt vời của mình bằng cử chỉ nhẹ nhàng hơn như: mút, liếm, xoa nắn với hai bên “trứng như cách bạn đang nâng niu một chiếc khăn mùi xoa vậy.

4/ Phần cổ là điểm mơn trớn tuyệt vời chị em không nên bỏ qua

Nếu bạn thấy cảm giác chàng hôn vào cổ mình thật tuyệt vời thì hãy nhớ rằng chàng cũng sẽ có cảm giác hồi hộp và thích thú tương tự khi được bạn “âu yếm” vùng cổ.

Phần cổ là điểm mơn trớn tuyệt vời chị em không nên bỏ qua

Bạn hãy thử kích thích chàng bằng cách hôn vào cổ với khuôn miệng hơi mở (miệng chum lại và đẩy hơi ra như đang huýt sáo). Hãy để chàng cảm thấy bất ngờ và thích thú với sự kết hợp giữa hơi ấm và rung động trên bề mặt da mà bạn đem đến nhé.

5/ Đừng ngại ngùng với dương vật của chàng

Dương vật chắc chắn là một trong những vùng nhạy cảm của bạn tình. Khi quan hệ và được đưa vào âm đạo, phần mang lại nhiều khoái cảm được kích thích nhiều nhất chính là đầu và trục dương vật.

Vị trí này đều ở phần đầu và tập trung sâu phía bên dưới da. Nên bạn có thể tạo khoái cảm cho chàng bằng cách cầm nắm chắc dương vật trong tay và vuốt lên xuống. Bạn cũng đừng quên những động tác “chăm sóc” đầu dương vật vì đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm tương đương như âm vật của phụ nữ.

Chị em có thể tạo hứng thú bằng cách phủ gel lên ngón tay, tạo hình chữ O và trượt lên đầu dương vật một cách chậm rãi quanh đầu dương vật. Bạn cũng có thể đưa lưỡi lướt quanh hoặc mút đầu dương vật để chàng rên xiết và nhớ mãi không quên.

6/ Kích thích tuyến tiền liệt cũng là tuyệt chiêu nàng không nên bỏ qua

Tuyến tiền liệt còn được ví như là điểm G của nam giới. Bạn có thể đưa ngón tay (đã dùng gel bôi trơn) vào trong hậu môn của chàng và kích thích điểm nằm giữa ống niệu đạo và bàng quang.

Nếu ái ngại, chị em có thể đeo găng tay latex để kích thích tuyến tiền liệt của chàng. Tuy đây là cách mới lạnh nhưng đòi hỏi chị em có kỹ thuật mới lạ để cùng chàng trải nghiệm với những chiêu trò thú vị. Có thể tham khảo thêm "5 chiêu “yêu” rực lửa hơn với tư thế truyền thống" để cuộc yêu thêm nồng nhiệt nhé.

7/ Đừng bỏ qua đáy chậu

Đáy chậu là khu vực nằm giữa bìu và hậu môn. Chị em khi dùng miệng để “chăm sóc” dương vật của bạn tình thì hãy sử dụng ngón cái nhẹ nhàng massage khu vực này theo vòng tròn, đồng thời giữ nhịp điệu với miệng và lưỡi của bạn.

Khi chàng sắp “chạm đỉnh”, bạn hãy bất thình lình tạo lực ấn vào đáy chậu để chàng “phun trào” khoái cảm và đạt đỉnh sung sướng. Còn nếu muốn chàng dành sức “lâm trận” thì hãy bỏ qua bước này nhé.

8/ Khẩu dâm – Tuyệt chiêu bạn không thể bỏ qua

Khẩu dâm (dirty talk) với nhiều người là những câu nói dung tục, gợi dục đồi bại và không nên có khi quan hệ tình dục. Nhưng với cách nhìn ngày này thì việc khẩu dâm lại là việc có thể tận dụng vì sự linh hoạt và ngọt ngào của ngôn từ sẽ làm đối phương thêm hưng phấn.

Khẩu dâm

Bạn có thể rên rỉ để chàng biết là bạn đang cảm thấy “hưng phấn” với những gì chàng đang làm và khiến chàng tự tin hơn. Hãy thử dùng tiếng thở hổn hển kết hợp vuốt ve lưng và cánh tay để khiến chàng thích thú.

Nghệ thuật phòng the gợi ý ở trên từ cơ bản đến nâng cao không thể bỏ qua. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm thì chị em hãy luyện tập và giao tiếp nhiều với bạn tình để cả hai đều tìm ra vị trí và động tác yêu thích, từ đó giúp cho đời sống tình dục của cả hai bạn sẽ được nâng cao và ngày thêm thăng hoa.

Xem thêm: Bí kíp làm chàng đê mê trên giường chị em đã biết chưa?

Chat/Gọi