5 kiểu hôn môi phổ biến bạn đã thử qua chưa?

Thanh Ngân

Hôn môi và nút lưỡi là cách để hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau giống như hai bạn hòa quyện với nhau làm một. Để có một nụ hôn nồng cháy và thành công thì bạn cũng cần biết một vài kiến thức cơ bản. Nhất là những kiểu hôn điển hình, giúp cuộc “yêu” của cả hai thêm phần lãng mạn, đắm say đấy!

5 kiểu hôn môi phổ biến bạn đã thử qua chưa

Dưới đây sẽ là một vài kiểu hôn nút lưỡi phổ biến được áp dụng rất nhiều để giúp tình cảm thăng hoa. Cùng khám phá với Oichin nhé!

Những kiểu hôn nổi tiếng bạn đã thử chưa?

Dưới đây là một số kiểu hôn thông dụng, giúp bạn và người ấy cùng thăng hoa cảm xúc với nhau:

Hôn kiểu Pháp

Pháp là đất nước nổi tiếng về sự xinh đẹp và lãng mạn, do đó nụ hôn kiểu Pháp cũng không kém phần duyên dàng và nồng say.

Nụ hôn kiểu Pháp mang đầy tính nghệ thuật và phức tạp trong từng bước. Tuy nhiên, khi đã thuần thục, nụ hôn này sẽ không còn làm khó hai bạn mà còn tăng thêm hạnh phúc.

Hôn kiểu Pháp

Đầu tiên, bạn hãy ôm lấy eo của cô gái và nói những lời khen có cánh như rót mật vào tai nàng. Sau đó, hãy hôn nàng gồm các bước căn bản sau: liếm môi – mút môi và liếm lưỡi – nút lưỡi. Chỉ cần luyện tập điêu luyện những bước căn bản này thì hôn kiểu Pháp sẽ trở thành một điều dễ dàng đối với bạn.

Hôn kiểu Mỹ

Nếu từng xem qua những bộ phim Mỹ thì chắc hẳn sẽ không ít lần chứng kiến những nụ hôn kiểu Mỹ tràn ngập sự mạnh mẽ và mong muốn chiếm lấy đối phương.

Hôn kiểu Mỹ

Đây là nụ hôn khiến cả hai đắm chìm trong sự nồng nhiệt và lãng mạn. Những nụ hôn kiểu Mỹ khiến cả hai cởi mở hơn, hiểu nhau rất nhiều.

Hôn kiểu Nhật

Hôn kiểu Nhật giống như bạn chỉ muốn chiếm lấy đối phương ngay lập tức. Dù Nhật Bản là đất nước Á Đông nhưng chuyện “giường chiếu” rất cởi mở. Chính vì thế, nụ hôn kiểu Nhật luôn thể hiện sự ham muốn đối với đối phương và khởi đầu của nhiều chuyện sau đó.

Hôn kiểu Nhật

Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về nụ hôn này thì bạn có thể xen trên các bộ phim tình cảm Nhật Bản hoặc những bộ phim người lớn hoàn toàn phù hợp.

Hôn kiểu Việt

Nụ hôn kiểu Việt dành cho những cặp đã thành một đôi. Nụ hôn này không chỉ có nút lưỡi mà còn kết hợp với đôi tay thuần thục, kích thích cơ thể của đối phương để tiến hành những bước tiếp theo.

Đây là một trong những kiểu hôn bạn nên thực hiện vì người Việt thì nên dùng hàng Việt chứ, đúng không?

Hôn Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với những bộ phim ngôn tình lãng mạn và ấm áp. Một nụ hôn kiểu Hàn sẽ là dưới một con đường với hàng cây lá đỏ hay dưới tuyết và trao nhau một nụ hôn đầy hấp dẫn.

Hôn Hàn Quốc

Nụ hôn kiểu Hàn chú ý sự nhẹ nhàng và dịu dàng, thể hiện sự ấm áp bằng cách ôm chặt lấy nàng bằng đôi tay của mình và trao cho cô ấy một nụ hôn từ tốn để tận hưởng sự ngọt ngào của nụ hôn. Nếu chưa biết làm sao để có nụ hôn nồng cháy thì tham khảo thêm: phương pháp hôn thêm gia vị nóng bỏng cho tình yêu nhé.

Một vài kinh nghiệm nho nhỏ khi hôn môi cho các cặp đôi

Hôn không phải là chuyện qua loa, do đó bạn cần tìm hiểu hoặc tham khảo người đi trước về kinh nghiệm khi hôn để cả hai có những giây phút thăng hoa. Cùng điểm qua vài kinh nghiệm nho nhỏ cần và đủ dành cho một nụ hôn sâu và lãng mạn nhé!

Hai người cần có không gian riêng tư.

Giây phút riêng tư là điều cần thiết. Một nơi chỉ có hai người không những gia tăng cảm xúc mà còn khiến hai người nhớ mãi không nguôi.

Nhiều khi, hôn trước đám đông khiến một trong hai cảm thấy ngại ngùng, không thoải mái, khiến cho chất lượng nụ hôn giảm đi rất nhiều.

Phải luôn sạch sẽ và thơm tho

Trước khi hôn, bạn phải giữ hơi thở mình không có mùi. Tốt nhất tránh ăn những loại thức ăn khiến hơi thở bị hôi như hành, tỏi, các loại mắm,…

phải luôn sạch sẽ và thơm tho

Bạn có thể sử dụng một vài loại kẹo khử mùi hoặc xịt thơm miệng cho hơi thở thơm tho, khiến nụ hôn gần gũi, thân mật.

Đừng đúng người sai thời điểm

Bạn cần phải thông minh và tinh tế để chọn thời điểm thích hợp nhất để trao nụ hôn, thường là lúc nàng đang chú ý đến bạn hoặc 2 đôi mắt bắt gặp và cuốn lấy nhau.

Tránh những thời điểm những lúc bạn có cử chỉ thân mật nhưng nàng không hưởng ứng, vì lúc này nàng thật sự không sẵn sàng cho một nụ hôn.

Bạn cần phải thư giãn, không hồi hộp cũng không quá nóng vội

Người xưa đã nói “dục tốc bất đạt”, cho nên việc quá vội vàng sẽ khiến bạn hỏng việc thôi. Khi hôn cũng phải từ từ, từng bước một, từ việc nói lời thân mật, ôm chặt lấy nàng, nhìn vào đôi mắt và hôn nhẹ nhàng rồi tiến đến những điều cao xa hơn.

Nên sử dụng thêm chiếc lưỡi điêu luyện

Chiếc lưỡi chính là công cụ đắc lực để có một nụ hôn kích thích từ tận sâu bên trong. Nhưng, chọc sâu quá khiến bạn tình bị khó thở hoặc là buồn nôn. Việc này sẽ khiến đối phương cụt hứng và rời xa nụ hôn của bạn.

Vì thế, nụ hôn vẫn cần sự từ tốn đặt lên hàng đầu, khi cả hai đã thân thuộc với nhau thì chiếc lưỡi điêu luyện là điều tuyệt vời không gì bằng, giúp cả hai tận hưởng được tình cảm ngọt hơn cả đường.

Kiểm soát tốt nước bọt của mình

Một nụ hôn sâu thì việc trao đổi nước bọt là không thể tránh khỏi, tuy nhiên hãy kiểm soát và càng ít đưa vào miệng đối phương càng tốt. Vì biết đâu, đối phương không thật sự thích việc nuốt quá nhiều nước bọt.

Nếu đã nắm được những kiểu hôn phổ biến cũng như những kinh nghiệm của các bậc “tiền bối” đi trước thì giờ là lúc bạn thực hành thôi nào. Hãy chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của bạn với Oichin nhé!

Xem thêm: Bí kíp phòng the dành cho nàng khiến chàng ngất ngây

Chat/Gọi