Top 3 cốc thủ dâm nam cao cấp làm tình tuyệt vời hơn cả một cô nàng quyến rũ

Chip Chip

Cốc thủ dâm nam luôn là những người tình bí ẩn đầy tuyệt vời với phái mạnh. Nếu bạn là một anh chàng độc thân luôn khao khát tình dục. Đừng quên đây chính là công cụ làm tình tuyệt vời và an toàn để thỏa mãn ham muốn. Và dưới đây chính là 3 gợi ý tốt nhất dành cho bạn:

1. Cốc thủ dâm nam Nalone Oxxy rung cảm biến Bluetooth

Thật ngạc nhiên! Trông nó giống như một chiếc máy xông mặt cho phái đẹp vậy. Ấy thế nhưng sâu bên trong nó lại tích hợp hàng tá kỹ năng làm tình tuyệt đỉnh. Chắc chắn rằng bạn sẽ thấy ngạc nhiên với những khoái cảm mới mẻ. Và nó thực sự hấp dẫn khiến bạn sung sướng hơn cả khi làm tình với bạn gái.

Nalone Oxxy có tới 10 chế độ rung kích thích. Nó còn có tính năng rung cảm biến theo âm thanh. Chỉ cần bạn kết nối Bluetooth và phát một bản nhạc. Hay là âm thanh rên rỉ trong một bộ phim khiêu dâm yêu thích. Nalone Oxxy sẽ yêu chiều bạn và rung từng nhịp theo âm thanh đó. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sự sung sướng.

Nalone Oxxy

2. Cốc thủ dâm nam cao cấp Leten Z9 thiết kế 4D rung đa chế độ

Leten là một thương hiệu sextoy có tiếng. Với những sản phẩm cao cấp và hiểu rõ mong muốn của người sử dụng bằng những tính năng làm tình cực sướng. Z9 là một trong những sextoy cao cấp rất được yêu thích. Bởi nó sở hữu tới 16 chế độ rung với 7 cường độ. Đem đến cho bạn những trải nghiệm thực sự thú vị và mới mẻ trong tình dục.

Lenten Z9

Leten Z9 có thiết kế khá sang trọng. Nó ẩn mình trong hình dáng của một chiếc đèn pin độc đáo. Đặc biệt sản phẩm có thể tương tác với điện thoại và kết nối video. Nhờ đó bạn có thể xem một bộ phim xxx yêu thích trong lúc thủ dâm. Điều này sẽ giúp tăng hưng phấn và khiến bạn thăng hoa nhiều hơn nữa.

3. Cốc thủ dâm nam cao cấp Tenga 3D từ Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước phát triển về ngành công nghiệp tình dục hàng đầu thế giới. Vì vậy những đồ chơi tình dục từ Nhật Bản đều rất tuyệt vời. Mặc dù Tenga 3D không có chức năng rung nhưng vẫn đem lại sự hứng thú thõa mãn cho cánh mày râu. Đó là nhờ vào những đặc điểm rất đặc biệt trong thiết kế.

Tenga 3D được sử dụng công nghệ Polygon. Một loại thiết kế độc đáo và thú vị với những ô tam giác xếp chồng nhau. Nó tạo ra một bề mặt lồi lõm đầy góc cạnh. Nó sẽ co bóp, massage mạnh mẽ vào dương vật. Nhờ đó sẽ tăng khoái cảm khi tiếp xúc đem đến sự đê mê đầy viên mãn.

Top 3 cốc thủ dâm nam cao cấp làm tình tuyệt vời hơn cả một cô nàng quyến rũ


Trên đây là 3 trong số rất nhiều những cốc thủ dâm cho nam cao cấp tuyệt vời tại Oichin. Mỗi một thiết kế đều có những ưu điểm riêng. Mua hàng tại Oichin bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình. Cam kết hàng chính hãng và có bảo hành dài hạn. Sản phẩm giao tới tay bạn nhanh chóng, kín đáo để đảm bảo sự riêng tư tuyệt mật. Cạnh đó còn rất nhiều ưu đãi khác về mức giá nữa đấy nhé. Hãy liên hệ ngay thôi nào!

Chat/Gọi