Tìm hiểu cách làm phái đẹp lên đỉnh trong cuộc ái ân

Phú Lộc

Đối với hầu hết phụ nữ Á Đông thì việc gối chăn, thân mật chốn phòng the là việc vô cùng e thẹn và ngại ngùng. Nên các quý ông cần chủ động để tìm hiểu xem nhu cầu, ham muốn tình dục của bạn tình, biết được nàng thích điều gì khi quan hệ mới có thể giúp nàng đạt đỉnh cực khoái.

Nhiều anh em để lại thắc mắc trên các diễn đàn về chuyện thầm kín rằng chị em thường thích gì khi làm tình? Cách để giúp nàng đạt được sự cực khoái khi quan hệ tình dục? Hiểu được tâm lý về những thắc mắc đó nên Oichin xin bật mí cho các chàng những chuyện mà chị em thường ao ước trong mỗi cuộc yêu.

Tìm hiểu cách làm phái đẹp lên đỉnh trong cuộc ái ân

Tổng quan về vấn đề tình dục và sự cực khoái

Đối với các vấn đề quan hệ tình dục thì không chỉ đơn giản là việc cho dương vật vào bên trong cơ quan sinh dục của nữ giới. Theo các chuyên gia tình dục học chia sẻ thì quan hệ tình dục là sự kết hợp các cử chỉ, hành vi khi “lâm trận” từ lúc bắt đầu âu yếm với màn dạo đầu cho đến khi một trong cả hai đạt vấn đề “cực khóa”. 

Việc quan hệ tình dục an toàn và đúng cách sẽ giúp các cặp đôi nhận được nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Theo như một nghiên cứu về gia đình và tình dục đã chỉ ra rằng có hơn 70% tỷ lệ chị em phụ nữ hiếm khi đạt được cực khoái. Còn chị em đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục là 30%. 

Để thấu hiểu được cảm xúc khi đạt đỉnh của phái đẹp, cánh mày râu cần biết nàng có 4 quá trình khi lên đỉnh:

+ Quá trình kích thích: Đây là màn dạo đầu bằng những cử chỉ vuốt ve, mơn trớn hoặc những nụ hôn ngọt ngào để “cô bé” của chị em “ướt át”. Dịch nhờn trong âm đạo sẽ đóng vai trò là chất bôi trơn tự nhiên giúp hỗ trợ cho sự tiếp xúc thân mật giữa hai người.

+ Quá trình hưng phấn: Sau khi màn dạo đầu qua đi, âm đạo được kích thích sẽ mở rộng hơn và tần suất co bóp cũng gia tăng. Lúc này, anh em sẽ để “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé” để cả hai tìm được khoái cảm trong chuyện phòng the. Trong quá trình quan hệ, chị em sẽ sản sinh ra nhiều hormone nội tiết tố từ não bộ, lưu lượng máu được dồn về cơ quan sinh dục khiến vị trí này luôn nhận được sự kích thích.

+ Giai đoạn cực khoái: Đây là lúc cảm xúc cao trào trong một cuộc ái ân. Khi lực đạo của chàng nhanh, mạnh và đem đến những đợt “sóng tình” dữ dội thì nàng sẽ có dấu hiệu “lên đỉnh”. Lúc đó, cơ thể của chị em thường co lại, lưng cùng với ngực ưỡn ra, âm đạo co thắt dồn dập tạo thành từng cơn. Một số chị em khi đạt cảm xúc cực khoái có thể “xuất tinh” tương tự như là nam giới.

+ Giai đoạn phục hồi: Đây là giai đoạn sau khi cực khoái qua đi, não bộ lúc này tiếp tục sản sinh ra hormone hạnh phúc, khiến nàng được thỏa mãn, hạnh phúc. Lúc này, các anh em nên trao cho nàng những nụ hôn, cái ôm ấm áp, vuốt ve để chị em có cảm giác được yêu thương, chiều chuộng.

Trên thực tế, các hình thức quan hệ tình dục khá đa dạng, nên các chị em cũng thường xuyên thay đổi cách thức, tư thế quan hệ tình dục để tìm cảm giác mới lạ giúp việc đạt đỉnh khoái cảm dễ dàng hơn. 

Khi nào biết được nàng lên đỉnh trong cuộc yêu

"Lên đỉnh" là từ ngữ để mô tả cảm giác khoái cảm khi thực hiện “cuộc yêu”. Việc đưa phái đẹp lên đỉnh khi ân ái là mục tiêu và mong muốn mà hầu như phái mạnh nào cũng muốn đạt được để chuyện giường chiếu được trọn vẹn cũng như thể hiện phong độ của đàn ông. 

Oichin mách bạn một số dấu hiệu thường thấy khi phụ nữ đạt đỉnh khoái cảm cần biết:

Hơi thở dồn dập và gấp gáp

Khi gần đạt đỉnh trong cuộc yêu, chị em thường có nhịp thở dồn dập, gấp gáp. Khi cao trào thì mặt nàng sẽ đỏ lên, kèm lên những âm thanh “tế nhị” khó kiềm chế được.

Khi nào biết được nàng lên đỉnh trong cuộc yêu

Âm đạo co thắt, tiết dịch nhờn liên tục khi nàng gần lên đỉnh

Khi gần đến cao trào, chị em sẽ nhận được sự “thâm nhập” liên tục và mạnh mẽ từ bạn tình, lúc này một lưu lượng máu sẽ di chuyển mạnh mẽ về âm đạo của chị em, tạo nên các cơn co thắt tác động lên dương vật.

“Cô bé” của chị em lúc này sẽ tiết rất nhiều dịch nhầy và ngày càng nhiều hơn cho đến khi đạt đỉnh sung sướng, thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Lúc này, nếu nhận được tác động liên tục từ bạn tình, nàng sẽ nhận được cảm giác thăng hoa, đạt đỉnh cao trào và thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân.

Nhũ hoa trở nên căng cứng hơn

Ngực là một trong những nơi vô cùng nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ, khi kích thích tình dục thì cơ thể của chị em thường được thúc đẩy để nội tiết tố sản sinh nhiều hơn, giúp nhũ hoa căng cứng và ửng hồng. 

Lúc này, nam giới đừng quên giúp chị em đạt được sung sướng bằng cách dùng hai tay hoặc miệng kích thích, xoa ngực nhẹ nhàng để nàng rên xiết hơn nữa vì khoái cảm nhé.

Cơ thể phối hợp nhịp nhàng với nam giới

Một trong những dấu hiệu giúp anh em nhận ra nàng sắp “đạt đỉnh” khoái cảm là chị em sẽ tự chuyển động cơ thể liên tục theo từng cử động của bạn tình. Vì lúc này máu được tập trung vào âm đạo và ngực, lưng, vùng xương chậu,… khiến nàng cong lưng và rướn người lên cao.

Lúc này, anh em cần giúp nâng lưng hoặc vùng chậu của chị em, khi chân nàng “quắp” lấy cơ thể bạn thì hãy thúc thật mạnh để “thanh kiếm” của bạn tiến sâu vào trong âm đạo, giúp cả hai tăng xúc cảm, hưng phấn tình dục.

>>> Tìm hiểu thêm: Những điều cần biết về ham muốn và nhu cầu tình dục của phụ nữ

Những tác dụng không ngờ của việc đạt đỉnh đối với phái đẹp

Việc đạt được cực khoái trong quá trình quan hệ tình dục giúp cho đời sống tình cảm lứa đôi được gắn kết thân mật, nồng nàn hơn và duy trì hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, còn giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của chị em.

Vì đạt khoái cảm khi ái ân, máu được bơm nhiều đến âm đạo, xương chậu nên không chỉ giúp tăng hứng thú mà còn mang đến nhiều tác dụng không tưởng cho sức khỏe phụ nữ:

Cực khoái tạo nên màng bảo vệ ngăn ngừa bệnh tật

Giúp nâng cao hệ thống miễn dịch: Khi chị em lên đỉnh và đạt được khoái cảm, cơ thể của nàng giải phóng một lượng lớn DHEA giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, khiến tăng cường mật độ canxi giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ giảm đau và làm lành tổn thương ở các mô hiệu quả.

Cực khoái tạo nên màng bảo vệ ngăn ngừa bệnh tật

Hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh tim: Nhiều chuyên gia sức khỏe đã chỉ ra rằng, việc chị em đạt cực khoái từ 3 lần trở lên mỗi tuần sẽ giúp làm giảm 50% nguy cơ đau tim hay đột quỵ. Bên cạnh đó, việc kết hợp với tập thể dục hằng ngày giúp cơ thể phóng thích hormone endorphin tăng cường sức khỏe cho tim.

Giảm nồng độ cholesterol trong máu: Khi đạt khoái cảm trong lúc làm tình, cơ thể của chị em phóng thích ra lượng lớn hormone estrogen giúp hạ thấp lượng cholesterol có hại trong máu và giúp tăng cholesterol có lợi cho cơ thể. Hơn nữa, thường xuyên làm chuyện gối chăn cũng giúp chị em điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt theo hướng tích cực.

Hỗ trợ ngăn ngừa cảm lạnh: Việc đạt được cực khoái thường xuyên giúp chị em tăng hệ thống miễn dịch nên ít cảm lạnh hơn. Vì đạt cực khoái sẽ làm tăng nồng độ IgA - một kháng thể giúp hệ miễn dịch chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.

Giảm tình trạng viêm khớp: Việc làm tình đạt “đỉnh” thường xuyên giúp mật độ canxi tăng cao, giảm đáng kể tình trạng viêm khớp ở phụ nữ.

Ung thư vú: Với nhiều chị em, ung thư vú vốn là nỗi lo lắng thường trực vì tỷ lệ ngày càng gia tăng. Nhưng với chị em có tần suất làm tình và đạt cực khoái cao thì sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú lên đến 25% so với những chị em khác. 

Thêm đó, việc đạt được cực khoái giúp tâm trạng thoải mái, hưng phấn hơn để cơ thể có đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Đạt cực khoái giúp chị em giảm bớt căng thẳng, áp lực

Mỗi khi chị em đạt được khoái cảm và lên đỉnh trong khi quan hệ tình dục thì cơ thể sẽ chủ động tiết ra hormone oxytocin giúp nàng cảm thấy dễ chịu, thư giãn nhiều hơn lúc ở trạng thái bình thường. 

Khi quan hệ tình dục, mọi cảm giác căng thẳng hay mệt mỏi hàng ngày đều được giải tỏa giúp cơ thể, tinh thần của chị em thư thái, giảm căng thẳng hiệu quả hơn bất kỳ loại thuốc nào.

Cách đạt đỉnh giúp chị em giảm đau hiệu quả 

Các chuyên gia tình dục học cho biết khoái cảm là liều thuốc giảm đau tự nhiên tuyệt vời của cơ thể, giúp chị em xoa dịu căng thẳng tinh thần rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, trong lúc làm tình, não bộ của nàng sẽ thả lỏng để xua tan lo lắng, sợ hãi,… vì lượng hormone endorphins sẽ được sản xuất ra rất nhiều trong thời điểm này.

Hormonr endorphins là thành phần chính của liều thuốc giảm đau tự nhiên được nói ở trên giúp chữa trị các vấn đề về thể chất và tinh thần hiệu quả. Do đó, việc sinh hoạt tình dục đều đặn, thường xuyên giúp chị em điều trị các triệu chứng đau đầu, đau ổ bụng và đau nhức vùng xương chậu trong chu kỳ kinh nguyệt hiệu quả.

Chị em ngủ ngon hơn khi đạt được cực khoái

Việc sinh hoạt thường xuyên và đạt cực khoái giúp chị em dễ dàng ngủ ngon hơn; cũng giảm rất nhiều tình trạng gặp ác mộng, mơ nhiều trong khi ngủ.

Chính việc đạt trạng thái lâng lâng cực khoái làm cho chị em thư thái, thoải mái, dễ chịu,… nên dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn nên đạt đỉnh khi ân ái cũng được xem là một trong những cách cứu cánh cho những chị em bị mất ngủ.

Lên đỉnh là biện pháp giảm cân tự nhiên hữu hiệu

Việc thực hiện các hành động “yêu” thường xuyên cùng chàng, đạt được cực khoái trong quá trình quan hệ cũng là một trong những biện pháp giúp nàng giảm cân hiệu quả. Theo các chuyên gia khoa học cho biết việc làm tình ít nhất từ 2 – 3 lần trong một tuần giúp chị em đốt cháy hơn 1.000 calo, hữu hiệu hơn rất nhiều so với việc luyện tập thể dục thể thao.

Nguyên nhân là do cơ thể khi làm tình và đạt cực khoái sẽ giúp sản xuất chất phenetylamine hỗ trợ kiểm soát sự thèm ăn. Đồng thời, cơ thể cũng sản sinh thêm chất amphetamine giúp đốt cháy năng lượng dư thừa hiệu quả. 

Lên đỉnh là biện pháp giảm cân tự nhiên hữu hiệu

Chính vì thế, việc kết hợp hai hoạt chất này sẽ giúp chị em có vóc dáng lý tưởng mà mình mong muốn. Nếu nàng biết kết hợp luyện tập thể dục, thể thao điều độ sẽ giúp thân hình ngày càng tuyệt vời hơn trong mắt bạn tình.

Bật mí các tư thế tình dục giúp nàng lên đỉnh dễ dàng

Với nhiều chị em thì việc đạt cực khoái không hoàn toàn dễ dàng như đối với nam giới khi quan hệ tình dục bởi nhiều yếu tố. Song nếu anh em biết những tư thế làm tình độc lạ sẽ giúp chị em dễ lên đỉnh dễ dàng.

Sau đây, Oichin sẽ “mách” bạn vài tư thế chiều chuộng cảm xúc, giúp bạn trở thành “anh hùng phòng the” khiến nàng ngày càng say đắm và thích làm tình với bạn nhất!

Tư thế làm tình “thử thách”

Tư thế làm tình thử thách là một trong những tư thế được bầu chọn là “tuyệt chiêu” giúp cánh mày râu đưa nàng lên đỉnh dễ dàng trong cuôc “yêu”.

Cách thực hiên: Nàng sẽ nằm ngửa, hai chân giơ lên cao và đặt lên vai chàng. Còn chàng thì quỳ thẳng lưng với khoảng cách thích hợp, thoải mái thích hợp để thuận tiện cho việc “ra vào” trong âm đạo.

Tư thế này giúp chân nàng khép lại, giúp thắt chặt các múi cơ âm đạo để dương vật của chàng dễ dàng xuyên phá điểm G, kích thích cho nàng đạt cực khoái.

Tư thế làm tình “úp thìa”

Đây được xem là một trong những tư thế làm tình cơ bản, giúp đem lại cho cả hai những cảm giác gần gũi, thăng hoa và đáng nhớ khi gần gũi bên nhau.

Tư thế làm tình “úp thìa”

Cách thực hiện: Để làm tình với tư thế úp thìa, cả hai sẽ nằm quay mặt về một hướng. Chàng sẽ đưa dương vật từ phía sau và dần dần thâm nhập vào sâu hơn tựa như hai chiếc thìa đặt úp cạnh nhau. 

Nàng có thể nâng một chân lên hoặc đưa về phía trước để chàng dễ dàng di chuyển ra vào âm đạo nhằm tăng kích thích nhiều hơn. Chàng có thể choàng ra ôm, kích thích âm vật hoặc xoa nắn vòng một của nàng giúp tăng khoái cảm, hỗ trợ cho việc lên đỉnh trở nên dễ dàng.

Tư thế làm tình “Doggy”

Tư thế làm tình Doggy là một kiểu quan hệ tình dục phổ biến đối với các cặp đôi. “Doggy” là từ lóng chỉ việc làm tình thâm nhập từ phía sau và dễ dàng giúp cho cả hai “lên đỉnh” khi ân ái.

Tư thế “Doggy” được yêu thích bởi đem nhiều lợi ích đến cho cả hai:

+ Anh em có tầm nhìn rộng, dễ dàng ngắm cơ thể xinh đẹp của bạn tình khi ân ái.

+ Anh em cũng dễ dàng chủ động điều chỉnh độ nông sâu và lực đạo khi làm tình để cả hai cảm nhận được sự sung sướng. 

+ Tư thế này giúp chị em tập trung cảm nhận những cực khoái rõ ràng mà bạn tình đem đến.

Cách thực hiện: Đối với tư thế này, đối tác nữ thường bò về phía trước. Còn anh em đứng hoặc quỳ để thâm nhập từ phía sau. Bên cạnh đó, tư thế này có thể có nhiều biến thể như doggy nằm sấp, doggy nằm nghiêng,… đều giúp cả hai dễ dàng đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Tư thế làm tình “Doggy”

Đồ chơi tình dục hỗ trợ chị em lên đỉnh trong cuộc yêu

Bên cạnh việc làm tình với các tư thế quyến rũ, các cặp đôi có thể dùng thêm các đồ chơi tình dục hỗ trợ cho việc “yêu” thêm thú vui mới lạ, giúp việc thăng hoa chốn phòng the trở nên dễ dàng hơn.

Oichin mách bạn những sản phẩm hỗ trợ tình dục chốn phòng the hiệu quả, cho cuộc vui của cả hai thêm thắt chặt, thân mật và gần gũi nhau hơn:

Dương vật giả APOLO-A rung thụt gắn tường tỏa nhiệt 16 chế độ

Dương vật giả APOLO-A là sản phẩm hỗ trợ tình dục rung thụt gắn tường khá phù hợp cho việc “tự sướng” hoặc các cuộc vui thú phòng the. Sản phẩm được thiết kế đế gắn tường chắc chắn, hỗ trợ lên đến 16 chế độ tỏa nhiệt giúp thỏa mãn nhu cầu tình dục của nàng.

Dương vật giả APOLO-A

Máy massage Luoge King Kong rung đa chế độ cực mạnh

Máy massage Luoge King Kong với ưu điểm tuyệt vời nhất là chế độ rung đa dạng cực mạnh, đầu máy rung hình dương vật giúp chị em kích thích khi dạo đầu, thủ dâm hoặc hỗ trợ khi làm tình để việc đạt cực khoái dễ dàng, hiệu quả.

Máy massage Luoge King Kong

Máy massage kích thích hột le XiuXiuDa rung liếm đa chế độ

Máy massage kích thích hột le XiuXiuDa có kiểu dáng bắt mắt, thiết kế rung liếm đa chế độ tập trung kích thích hột le (âm vật) để chị em tận hưởng khoái cảm đê mê như đang được chính bạn tình chăm sóc cho “cô bé” của chính mình.

Máy massage kích thích hột le XiuXiuDa

Bên cạnh ba sản phẩm vừa kể, Oichin còn có rất nhiều đồ chơi tình dục dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu phòng the dành cho chị em. Ngoài ra, sản phẩm trên kệ của Oichin được nhập khẩu từ các thương hiệu đồ chơi tình dục uy tín trên thế giới nên đảm bảo sản phẩm được làm từ silicone cao cấp đạt chuẩn quốc tế nên an toàn tuyệt đối.

 

Chat/Gọi