“Test nhanh”chàng có yêu bạn thật lòng qua biểu hiện khi quan hệ tình dục

Thanh Ngân

Khi ân ái với nhau thì những biểu hiện tinh tế, quan tâm của chàng dành cho bạn cũng phần nào đánh giá được rằng chàng có yêu bạn không.

Tham khảo ngay 7 biểu hiện dưới đây để biết cánh mày râu có yêu bạn thật lòng hay không sẽ giúp bạn biết được mình đã chọn đúng người yêu/ bạn tình hay chưa.

“Test nhanh”chàng có yêu bạn thật lòng qua biểu hiện khi quan hệ tình dục

1/ Đàn ông yêu bạn thật lòng khi quan hệ thường dùng ánh mắt trìu mến nhìn bạn

Bản năng của phái mạnh khi yêu sẽ có những lúc trao tình qua ánh mắt. Ánh mắt người yêu khi nhìn bạn lúc làm tình có thể nói lên nhiều tâm tư mà chàng giấu kín ở trong lòng. Đây cũng là một ngôn ngữ không lời thể hiện rõ nhất dấu hiệu đàn ông yêu thật lòng, nhất là khi quan hệ tình dục. Chàng như muốn nhìn sâu vào tâm hồn bạn để thể hiện rằng anh ấy rất yêu bạn.

Khi cả hai đang ân ái và nồng nhiệt nhưng hãy để ý nếu chàng chỉ nhìn vào tường hoặc cửa sổ, tránh nhìn thẳng vào đôi mắt của bạn thì đây có thể là dấu hiệu chàng chỉ muốn đến với bạn vì chuyện ấy. Bạn cũng cần cẩn trọng vì những anh chàng này còn có thể đang nói dối và lợi dụng tình cảm của bạn.

2/ Đàn ông nếu yêu bạn thật lòng thì sẽ hôn thật nồng cháy

Nụ hôn nồng cháy mà chàng và bạn trao cho nhau cũng được xem là một trong những cách đóng dấu tình cảm và có ý nghĩa bạn chỉ thuộc về một mình chàng. Nụ hôn sâu giúp bạn cảm nhận được tình yêu và khao khát mãnh liệt mà cánh mày râu muốn có được bạn trong đời.

Đàn ông nếu yêu bạn thật lòng thì sẽ hôn thật nồng cháy

Biểu hiện của người đàn ông yêu bạn thật lòng là khi gần gũi với nhau, anh ấy thường sẽ dành cho bạn những nụ hôn sâu hoặc hôn nhiều nơi trên cơ thể bạn một cách cháy bỏng để bạn thêm tin tưởng và khi cảm xúc mãnh liệt sẽ dễ hòa quyện vào nhau và lên đỉnh dễ dàng.

3/ Đàn ông yêu thật lòng biểu hiện qua cách giao tiếp

Một trong những biểu hiện đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ là chàng sẽ luôn dò hỏi để biết những cảm xúc của bạn khi quan hệ với chàng như:

- “Em có bị đau không?”,

- “Anh có thô bạo với em không?”

- “Em có muốn anh nhẹ nhàng hơn không?”

- “Em có thấy thoải mái, sung sướng khi anh làm thế này không?”

Nếu chị em muốn tìm cách thử đàn ông có yêu mình thật lòng hay không thì hãy để ý lời nói của anh ta giao tiếp với khi quan hệ. Nếu chàng yêu bạn thật lòng thì sẽ quan tâm đến cảm xúc cũng như việc thỏa mãn nhu cầu tình dục cho bạn.

Bạn cũng nhớ trao cho chàng những lời khen nếu bạn cảm thấy thỏa mãn để bạn tình cảm thấy tự hào vì đã lập một chiến tích nhé.

4/ Anh tôn trọng bạn khi "yêu"

Việc tôn trọng những tư thế tình dục mà bạn yêu thích là một trong những dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng. Chàng cũng sẽ không bắt ép bạn nếu như bạn cảm thấy không thoải mái khi làm chuyện ấy cùng chàng như không muốn quan hệ bằng miệng hay thực hiện một tư thế quá khó, quá mạnh bạo,…

Nếu chàng thật sự yêu bạn thì khi quan hệ sẽ tôn trọng quyết định dùng bao cao su của bạn để ngừa thai hoặc tránh một số bệnh lây qua đường tình dục. Nếu bạn thật sự muốn mang thai và cùng chàng sinh con thì chắc chắn chàng sẽ không ngại ngùng mà “thả phanh”, thậm chí còn tìm hiểu dấu hiệu rụng trứng để canh ngày quan hệ giúp bạn dễ có con.

Hãy thực hiện test nhanh xem bạn tình có yêu bạn không bằng cách xem chàng có sẵn sàng dừng cuộc mây mưa nếu bạn thấy khó chịu hoặc không khỏe không nhé.

5/ Nếu yêu bạn, chàng sẽ yêu cả khuyết điểm của bạn khi quan hệ

Chàng sẽ yêu bạn thật lòng nếu yêu thương cả những khuyết điểm của bạn. Bạn có thể tự ti vì mình có thân hình chưa hoàn hảo nhưng nếu bạn tình yêu bạn thật lòng vẫn yêu thương bạn bởi đó là điều khiến bạn trở nên đặc biệt trong mắt người ấy.

Nếu bạn có đôi chút vụng về khi không có kinh nghiệm giường chiếu và chưa làm người yêu cảm thấy thỏa mãn thì chàng cũng sẽ sẵn sàng bỏ qua và bao dung bởi đó là nét tính cách riêng biệt của bạn.

6/ Màn dạo đầu cũng thể hiện chàng có yêu bạn thật lòng hay không?

Nhu cầu sinh lý của đàn ông thường cao hơn phụ nữ nên khiến chàng ham muốn làm chuyện ấy. Tuy nhiên, với nhiều cánh mày râu thì thường ích kỷ thường chỉ muốn nhanh chóng tiến tới “vùng cấm địa” của bạn và chuyển động nhằm thỏa mãn bản thân. Ngược lại, nếu anh ấy yêu thật lòng thì khi quan hệ sẽ nhẹ nhàng và không quên dạo đầu để từ từ kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể của bạn.

Màn dạo đầu cũng thể hiện chàng có yêu bạn thật lòng hay không?

Chàng sẽ tạo không gian thoải mái để bạn sẵn sàng cho chuyện ấy như hôn nhau dưới ánh nến, xem một bộ phim lãng mạn, ngắm hoàng hôn trên bãi biển. Và anh ấy sẽ luôn kéo dài màn dạo đầu để bạn cảm thấy mình được yêu thương và không làm bạn tổn thương về mặt cảm xúc cũng như muốn quan tâm đến bạn nhiều hơn.

Tham khảo thêm: Những điều chàng không thích khi “yêu” chị em cần lưu ý

7/ Anh ôm và vuốt ve bạn sau khi “yêu”

Thái độ của đàn ông sau khi quan hệ tình dục cũng là một trong nhưng tiêu chí để bạn đánh giá và biết anh ấy có yêu bạn thật lòng hay không. Người yêu bạn và thật lòng để bạn trong tim sẽ không bỏ bạn “bơ vơ” ở ngay nơi cả hai vừa ân ái xong, mà chàng sẽ trao cho bạn cái ôm dịu dàng kèm vuốt ve trìu mến.

Sau khi quan hệ, nếu chàng thật sự yêu bạn sẽ ôm bạn và muốn hỏi xem liệu bạn có cảm thấy thỏa mãn sau khi ân ái hay chưa. Và nếu bạn cảm thấy mệt thì thậm chí chàng còn có thể pha nước hoặc mua đồ ăn để bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Những cách trên là một trong muôn vàn nhận diện chính xác dấu hiệu bạn tình của bạn có đang yêu thật lòng hay không. Nhưng trước khi đối phương dành tình cảm cho bạn, bạn có thể khiến chàng yêu nhiều hơn bằng cách bao dung, quan tâm và chăm sóc chàng chu đáo. Tình yêu của cả hai sẽ ngày càng viên mãn nếu cùng nhau đồng lòng xây đắp.

Chat/Gọi