Những điều chàng không thích khi “yêu” chị em cần lưu ý

Nghĩa Văn

Ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý bình thường của cơ thể; mà đây còn là thời gian để cả hai người hâm nóng tình yêu và càng thêm bền chặt, gắn kết với nhau. Tuy nhiên, nếu chị em không đủ tinh tế nhận ra những điều chàng không thích khi “yêu” thì sẽ khiến cho những cung bậc cảm xúc đang nóng bỏng này bị dập tắt nếu như nàng không tinh ý

Chính vì vậy, Oichin hôm nay xin chia sẻ và lưu ý cho các nàng những điều cánh mày râu không thích ở phụ nữ khi quan hệ để bạn khéo léo điều chỉnh, chiều chuộng đối phương và tăng thêm sức hấp dẫn với chàng nhé!

I/ Những điều chàng “từ chối” quan hệ tình dục với bạn

 

1/ Cào cấu gây xước lưng chàng

Nàng khi hưng phấn, đạt đỉnh khoái cảm thì có thể vô tình cào xước lưng chàng. Hành động này đôi khi là do các nàng bắt chước những cảnh nóng trong phim để giúp “chuyện ấy” thêm nồng nhiệt. Thế nhưng, việc cào lưng đôi lúc khiến chàng bị mất hứng do đau rát, thậm chí gây nhiễm trùng da.

Thay vì cào lưng thì bạn hãy nhẹ nhàng vuốt dọc sống lưng bạn tình khi quan hệ để khơi gợi xúc cảm. Như việc ôm cổ và thì thầm vào tai chàng những lời mật ngọt để thăng hoa khoái cảm nhé.

2/ Chàng sẽ không thích một phụ nữ rên quá lớn

Nhiều chị em thường có suy nghĩ rằng nếu bản thân càng rên lớn tiếng thì chàng sẽ càng thích. Tuy nhiên, nếu bạn thể hiện mình một cách “mất kiểm soát” như tạo ra tiếng rên quá to thì đó lại là một chuyện khác.

Chàng sẽ không thích một phụ nữ rên quá lớn

Những tiếng rên quá lớn có thể làm cho người khác nghe thấy và hình dung ra được chuyện mà hai người đang làm, khiến cho bạn tình sẽ ngại ngùng và nhất là khi hai bạn đang quan hệ ở nơi không được cách âm.

3/ Nhiều chàng trai thường không quá yêu thích phụ nữ liên tục tự ti về cơ thể mình

Nhiều chị em thường không quá tự tin về cơ thể mình không được nóng bỏng như các cô nàng diễn viên cực “hot” khiến chuyện yêu của hai người không còn cuồng nhiệt. Chính vì cảm giác thiếu tự tin sẽ khiến nàng mất đi sự quyến rũ vốn có của mình.

4/ Một chàng trai sẽ không yêu thích chị em vệ sinh cá nhân kém

Nhiều phái mạnh thường đánh giá thấp một phụ nữ không vệ sinh cá nhân sạch sẽ khi làm chuyện ấy và rất dễ mất hứng. Chị em có biết đàn ông thích vùng kín của bạn tình có mùi gì không? Đơn nhiên là mỗi người một sở thích, nhưng điểm chung duy nhất chính là phải sạch sẽ

Bạn không cần phải tốn nhiều công sức mua các mùi hướng mới lạ cho vùng kín của mình. Người đàn ông sẽ yêu một bạn tình biết giữ gìn và vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày. Hơn thế nữa, tình trạng không làm sạch vùng kín cũng là một trong những điều khiến chàng không thích oral sex cho bạn.

II/ Khi “yêu” thì chàng sẽ thích điều gì ở phụ nữ?

 

1/ Chị em hãy học cách vuốt ve cơ thể của chàng

Chị em có thể ôm xiết và vuốt ve nhẹ nhàng cơ thể chàng một cách âu yếm để thể hiện bản thân đang rất hứng thú với cuộc yêu. Điều này cũng sẽ giúp chàng tìm ra điểm G của bạn để kích thích chàng trong chuyện ấy.

Chị em hãy học cách vuốt ve cơ thể của chàng

2/ Rên thật khẽ

Bạn hãy thật sự gợi cảm hơn trong mắt chàng bằng cách học thở nhẹ nhàng và rên khẽ khi “lên đỉnh”. Đừng quên nói những lời yêu thương chàng một cách chân thành nhé.

3/ Biết cách đòi hỏi “chuyện ấy” một cách khéo léo

Chị em sẽ trở nên quyến rũ và nóng bỏng để chinh phục người đàn ông mình thích nếu thật sự biết cách làm trò tán tỉnh khi hai người đang có những phút giây mặn nồng. Bạn cần tránh không nên ngại, tự ti về cơ thể mình không hoàn hảo. Vì thực tế chàng chỉ quan tâm bạn có thỏa mãn “chuyện yêu” khi quan hệ với chàng hay không.

Chị em nên lưu ý chàng sẽ yêu bạn hơn nếu bạn biết cách chủ động quan hệ với chàng sau nhiều lần chàng là người chủ động yêu cầu quan hệ. Đây cũng chính là một trong những tuyệt chiêu khiến bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ trong mắt chàng.

Nếu cần thì bạn có thể tham khảo: Những điểm nhạy cảm “chạm là lên” của cả hai giới để cuộc yêu thêm trọn vẹn nhé.

4/ Vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước khi đến với chàng

Là phụ nữ hấp dẫn thì trước khi quan hệ tình dục, chị em nên tắm rửa toàn thân và vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Bạn cũng nên kiểm tra “cô bé” của mình xem có mắc bệnh da liễu như chàm, viêm âm đạo hay các bệnh lây qua đường tình dục hay không.

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước khi đến với chàng

Bạn cũng không nên quan hệ tình dục với chàng trong ngày đèn đỏ để tránh cho bản thân mắc những bệnh nhiễm trùng âm đạo, viêm niêm mạc tử cung, ung thư tử cung,…

Để khơi gợi và giúp cho bạn tình có thêm hứng thú và nồng nhiệt với chuyện yêu, chị em cần nên chăm chút cho ngoại hình thêm quyến rũ như thay đổi cách ăn mặc quần áo trở nên nóng bỏng, hơn, dùng nước hoa thật tinh tế quyến rũ chàng và vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước khi quan hệ. Phụ nữ hiện đại cũng cần trở nên táo bạo hơn trong lúc yêu để chàng nhớ mãi về bạn không quên nhé.

Chat/Gọi