Sung sướng tột cùng với sextoy cho nữ cực mạnh Pretty Love Felix 30 chế độ rung

Chip Chip

Pretty Love Snappy được biết đến là dòng sextoy cho nữ cực mạnh với 30 chế độ rung khác nhau. Nó rất được lòng các cô nàng có sở thích tình dục táo bạo và thích cảm giác mạnh. Là dòng sản phẩm cao cấp nhưng mức giá lại khá “hạt dẻ”. Pretty Love Snappy hội tụ rất nhiều ưu điểm và dễ dàng đưa bạn lên đỉnh. Hãy khám phá chi tiết về sản phẩm này nào!

Sung sướng tột cùng với sextoy cho nữ cực mạnh Pretty Love Snappy 30 chế độ rung

Thiết kế sang trọng, ngọt ngào đầy hấp dẫn

Cũng là một loại dương vật giả nhưng Pretty Love Snappy có vẻ ngoài khá kín đáo. Không bị phô và lộ như những sản phâm thiết kế giống thật. Nó tựa như một que kem ngọt ngào mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn được thưởng thức. Với kích thước khá gọn gàng, diện mạo sang trọng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vô tư khi mang theo trong túi xách.


Thiết kế sang trọng, ngọt ngào đầy hấp dẫn

Nếu Pretty Love Snappy vẫn khiến bạn cảm thấy bất tiện và không tự tin khi mang theo. Trứng rung tình yêu sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Rung mạnh mẽ, siêu nhỏ gọn, ngụy trang khéo léo. Bạn tuyệt đối an tâm vì không ai có thể biết đó là sextoy.

Xem thêm: Đồ tình dục dành cho nữ siêu độc lạ khiến dân mạng choáng váng

Sextoy cho nữ cực mạnh với 30 chế độ rung

Bạn sẽ chẳng thể nào tìm thấy một người đàn ông có đủ 30 kiểu kích thích trên đời này cả. Điều đó chỉ có ở Pretty Love mà thôi. 30 chế độ rung mạnh mẽ tương ứng với 30 kiểu làm tình khác nhau. Bạn sẽ thỏa thích phiêu diêu và sung sướng với những cung bậc khoái cảm. Nó sẽ phá bỏ mọi sự lãnh cảm trong con người bạn. Và nơi bạn chỉ còn lại sự thèm khát và hưng phấn tột đỉnh.


Sextoy cho nữ cực mạnh với 30 chế độ rung

Chắc rằng bạn không thể nào ngồi yên với những sự kích thích liên hoàn đầy mạnh mẽ. Đặc biệt nó được thiết kế thêm nhánh rung hình cá heo hé  miệng. Trực tiếp kích thích vào hột le. Cho cảm giác như đang được liếm láp, bú mút bởi một khuôn miệng đầy ma lực. Còn gì thăng hoa và đê mê hơn khi được sướng từ trong ra ngoài nữa đúng không nào!

Xem thêm: Sịp rung cho nữ - Thỏa mãn ham muốn mọi lúc mọi nơi

Chất liệu mềm mại, đàn hồi và tuyệt đối an toàn

Mặc dù là một sản phẩm nhân tạo nhưng cảm giác mang đến lại rất giống với “hàng thật”. Pretty Love Snappy là dòng sản phẩm cao cấp. Nó được làm từ chất liệu silicon y tế siêu mềm mại và có độ cương cứng hệt như dương vật thật. Nhờ đó nó đem lại cảm giác rất chân thực giúp bạn thoải mái lên đỉnh mà không sợ bị đau.

Chất liệu mềm mại, đàn hồi và tuyệt đối an toàn

Sản phẩm đã được kiểm định an toàn tuyệt đối. Không gây kích ứng kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bề mặt trơn mịn dễ dàng ra vào âm đạo mà không làm đau rát hay trầy xước da. Tuy nhiên bạn vẫn có thể bị viêm nhiễm nấm ngứa nếu như sử dụng không đúng cách. Như không vệ sinh và bảo quản sạch sẽ. Hoặc mua phải loại sextoy cho nữ cực mạnh Pretty Love Snappy không chuẩn chính hãng.

Tích hợp điều khiển thông minh và chống nước 100%

Với Pretty Love Snappy bạn không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Bởi các nút điều khiển đều tích hợp sẵn trên thân máy nên dễ dàng điều chỉnh. Rất tiện trong việc yêu chiều theo cảm xúc của bản thân. Tuyệt vời hơn nữa là sản phẩm có thể chống nước tuyệt đối. Cho bạn trải nghiệm sự sung sướng ngay cả trong khi đang tắm ở phòng tắm hay bể bơi.

Pretty Love Snappy được thiết kế phù hợp với phụ nữ Việt, nhất là những bạn gái mới lớn. Sextoy cho nữ cực mạnh này được thiết lập cục rung khỏe, mạnh mẽ, bền bỉ và không quá ồn ào. Giúp cho bạn thoải mái tận hưởng trọn vẹn cảm xúc thăng hoa mỗi khi thủ dâm. 

Xem thêm: Tư vấn sextoy cho nữ: Bí quyết để tìm ra một sextoy lý tưởng nhất dành cho bạn


Chat/Gọi