Đồ tình dục dành cho nữ siêu độc lạ khiến dân mạng choáng váng

Ngọc Trang

Sextoy đã không còn là những món đồ xa lạ đối với tất cả chúng ta. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những ý tưởng thiết kế độc đáo này. Chúng vừa thú vị, vừa có chút điên rồ lại rất hấp dẫn. Liệu chúng có thể khiến cho bạn thấy hứng thú không đây? Hãy cùng điểm mặt những món đồ tình dục dành cho nữ độc lạ nhất thế giới này nhé.

Sextoy báo thức vào sáng sớm

Sản phẩm này là một ý tưởng hay ho và tuyệt vời dành cho mọi cô gái. Bạn sẽ chẳng cần đến chiếc đồng hồ báo thức với tiếng inh ỏi khó chịu vào mỗi sớm nữa. Thay vào đó bạn sẽ tỉnh giấc trong cơn sung sướng từ sự kích  thích từ chiếc sextoy hẹn giờ này.

Sextoy báo thức vào sáng sớm

Bạn chỉ cần đặt nó vào với “cô bé”. Cố định lại bằng chiếc quần lót. Và đừng quên hẹn giờ mà bạn muốn thức dậy. Tốt nhất là nên hẹn sớm hơn 10 phút so với thường lệ. Để bạn có thêm thời gian tận hưởng sự sung sướng. Điều này rất tốt để bạn trở nên sảng khoái hơn vào mỗi sớm. Khởi động cho một ngày mới tràn đầy năng lượng và hạnh phúc đấy.

Ngoài ra, nếu muốn được bạn tình gọi dậy mỗi buổi sáng theo phong cách độc đáo như này. Thì các loại quần lót gắn trứng rung nhỏ gọn và điều khiển từ xa sẽ cho đôi bạn những trải nghiệm tình yêu thật thú vị

Đồ tình dục dành cho nữ hình bàn tay

Hãy tạm quên đi những chiếc dương vật giả quen thuộc đi. Và sẵn sàng trải nghiệm cảm giác lạ cùng sextoy hình bàn tay này nào. Với sự mô phỏng hoàn hảo y hệt như bàn tay thật. Sản phẩm sẽ giúp bạn thực hiện những pha “móc cua” hoàn hảo. Đưa bạn lên đỉnh trong sự thăng hoa và thỏa mãn.

Đồ tình dục dành cho nữ hình bàn tay

Đặc biệt là sản phẩm này được tích hợp chức năng rung. Nó có thể tự động kích thích khoái cảm giúp bạn thoải mái thụ hưởng cảm giác đê mê. Chất liệu silicon y tế mềm mại mịn màng chăm sóc cho “cô bé” nhẹ nhàng nhất cho thể. Bạn hãy yên tâm rằng nó tuyệt vời không thua kém gì một anh chàng có kỹ nghệ làm tình bằng tay siêu đẳng đâu nhé.

Trứng rung bằng năng lượng mặt trời

Lo ngại rằng việc sử dụng các sextoy bằng pin sẽ khiến bạn bị cụt hứng giữa chừng. Một kỹ sư người Anh đã phát minh ra một loại trứng rung chạy bằng năng lượng mặt trời. Đây được xem là sản phẩm thân thiện với môi trường nhất. Với việc phơi nắng 8 giờ đồng hồ, sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong 2h liền.

Tuy đây là một ý tưởng hấp dẫn nhưng tính ứng dụng lại không quá cao. Vì vậy mà cho đến nay nó vẫn không phải là sản phẩm được yêu thích và được sử dụng rộng rãi. Nếu bạn cần một loại trứng rung bền bỉ cho màn dạo đầu.

Xem thêm: Tại sao con gái thủ dâm ? 4 nguyên nhân căn bản ai cũng cần biết

Đồ tình dục dành cho nữ trên yên xe đạp

Đó là một chiếc dương vật giả được thay thế cho chiếc yên xe đạp. Và thay vì phải ngồi vào một chiếc yên xe nhàm chán thì chị em sẽ được tận hưởng khoái lạc ngay cả khi đang đạp xe. Ý tưởng này có phần khá điên rồ và chắc chắn ít ai dám sử dụng. Tuy nhiên nó được cho là để khuyến khích chị em siêng năng đạp xe để giảm cân và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Đồ tình dục dành cho nữ trên yên xe đạp

Sextoy được mạ bằng vàng

Thực chất thì nó không có gì là quá độc đáo so với rất nhiều những sản phẩm khác. Tuy nhiên sự sang trọng và đắt giá của nó lại trở thành những món quà độc đáo. Bạn có thể sưu tầm hoặc mua nó để tặng quà cho một người bạn gái mà bạn yêu mến. Đó chắc chắn là một món quà thú vị và bất ngờ lắm đấy.

Sextoy được mạ bằng vàng

Quả thật thế giới đồ tình dục dành cho nữ quá phong phú. Và những ý tưởng trên quả thực rất thú vị và hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ với những món đồ nhạy cảm như sextoy cần có những lựa chọn phù hợp. Kín đáo hơn, ứng dụng tốt hơn và có khả năng đem lại cực khoái cho bạn. Hãy đến với thế giới đồ chơi tình dục của Oichin. Ở đây không thiếu những sản phẩm độc lạ. Quan trọng là chúng giúp bạn thăng hoa và thực sự thỏa mãn. Bạn nhất định sẽ hài lòng với lựa chọn của mình.

Chat/Gọi