Những ưu nhược điểm bạn nên biết về sex toy cho nữ gắn tường

Saliee

Sex toy cho nữ gắn tường là một trong những sản phẩm được yêu thích hàng đầu. Tuy nhiên nó vẫn có những ưu nhược điểm nhất định. Không phải với mọi trường hợp nó đều có thể sử dụng được. Nắm bắt được ưu nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp bạn biết được nó có phù hợp để lựa chọn hay không?

Những ưu nhược điểm bạn nên biết về sex toy cho nữ gắn tường

Ưu điểm của sex toy cho nữ gắn tường

Trước hết, bạn cần biết rõ về cấu tạo của sản phẩm này. Chức năng gắn tường được thiết kế trên những chiếc dương vật giả. Đó là một chân đế được sử dụng lực hút chân không. Mục đích của nó là
giữ cho dương vật giả có thể bám chặt vào mặt phẳng. Cụ thể, nó sẽ có những lợi ích sau:

  • Giúp bạn có thể rảnh tay hơn khi thủ dâm: Thay vì bạn phải cầm tay để sử dụng như các sản phẩm khác thì với sản phẩm này bạn có thể dùng đôi tay của mình vào việc khác. Đôi tay có thể để vuốt ve cơ thể và kích thích hưng phấn ở những nơi nhạy cảm. Giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn sự sung sướng và thăng hoa hơn.
  • Cho nhiều tư thế làm tình hấp dẫn: Bạn có thể gắn chặt nó dưới mặt sàn, ở trên tường hay bất cứ một vị trí nào yêu thích. Miễn đó là mặt phẳng để sextoy cho nữ dính tường này có thể bám chặt. Và bạn có thể “tung hoành” với những tư thế làm tình yêu thích. Nhờ vậy bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt dù là khi “tự xử”.
  • Mang đến cảm giác chân thật: Sản phẩm được thiết kế thật như một dương vật. Nó cho bạn cảm tưởng như đang được quan hệ với một người đàn ông thực thụ. Bạn sẽ không cảm thấy cô đơn và thấy hạnh phúc hơn trong đời sống tình dục của mình.  

Ưu điểm của sex toy cho nữ gắn tường

Nhược điểm của sex toy cho nữ gắn tường

sextoy cho nữ dính tường là một sản phẩm tình dục tuyệt vời. Nhưng không phải nó đều phù hợp cho mọi trường hợp sử dụng. Dưới đây là một vài nhược điểm của sản phẩm.

  • Thiết kế quá chân thực: Bởi vì thiết kế của nó mô phỏng y hệt những chiếc dương vật thật. Nên sẽ rất bất tiện cho những cô gái sống cùng nhiều người. Việc giữ bí mật và sự riêng tư là điều rất khó. Vậy nên có lẽ nó sẽ thích hợp hơn với những cô gái sống một mình.
  • Kích thước lớn: Sex toy cho nữ gắn tường là loại có kích thước lớn nhất trong tất cả những đồ chơi tình dục dành cho nữ. Đây cũng là một điểm gây bất tiện cho những ai muốn đem theo trong túi. Nó vừa cồng kềnh vừa dễ bị phát hiện.
  • Không có tính năng massage kích thích: Sử dụng dòng sextoy này có lẽ bạn phải tự chủ động tìm cảm hứng rất nhiều. Vì nó dường như chỉ làm tình với bạn chứ không kích thích các điểm nhạy cảm. Bạn có thể kết hợp với các loại sextoy khác như trứng rung hay lưỡi liếm. Như vậy bạn sẽ có nhiều sự hứng thú và khoái cảm hơn.
Nhược điểm của sex toy cho nữ gắn tường

Như vậy, với những ưu nhược điểm của sextoy này có lẽ bạn cũng đã biết được liệu có có phù hợp với bạn hay không rồi đúng không nào. Quả thật đây là một sản phẩm tình dục tuyệt vời để bạn thủ dâm. Nhưng có lẽ nó chỉ phù hợp với những ai có không gian thực sự riêng tư tuyệt đối.

Bên cạnh sex toy cho nữ gắn tường vẫn luôn có rất nhiều đồ chơi tình dục hấp dẫn khác. Nhỏ gọn hơn, ngụy trang tốt hơn và còn cả những tính năng massage kích thích điểm G hoàn hảo nữa. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm phù hợp ở đây: trứng rung tình yêu

Hãy yên tâm là Oichin.com luôn là địa chỉ uy tín để bạn mua được hàng chính hãng giá tốt. Sản phẩm của Oichin đều được bảo hành dài hạn và đổi trả trong 7 ngày đầu sử dụng. Ngoài ra khi mua bất cứ sản phẩm nào bạn cũng được miễn phí giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng và kín đáo nhất nữa đấy.

Đọc ngay: Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua sextoy cho nữ thủ dâm phù hợp nhất để có lựa chọn phù hợp dành cho bản thân nè.

Chat/Gọi