Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua sextoy cho nữ thủ dâm phù hợp nhất

Ngọc Trang

Việc mua sextoy cho nữ không hẳn là khó nhưng cũng không nên cẩu thả. Một chiếc sextoy được đánh giá là phù hợp khi nó thỏa mãn đủ các yếu tố. Bao gồm kích thước vừa vặn, đúng sở thích, luôn tạo được cảm hứng và sự thoải mái khi sử dụng. Và điều quan trọng là giúp bạn đạt được cực khoái và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Oichin sẽ giúp bạn giải đáp hết mọi vấn đề mà bạn đang mắc phải ngay sau đây!

chọn mua sextoy cho nữ thủ dâm phù hợp nhất

Kích thước dương vật giả nào phù hợp với bạn?

Để xác định được độ rộng của “cô bé” quả thật có chút khó khăn. Nhưng bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm vừa vặn dựa trên lứa tuổi của mình. Nếu bạn trong nhóm những cô gái mới lớn, chưa quan hệ tình dục nhiều, hãy chọn sextoy nữ mini size. Vì thời kỳ này âm đạo vẫn còn rất khít và nhỏ. Tuy độ đàn hồi của nó rất tốt nhưng chọn size lớn vẫn sẽ khiến bạn bị đau. Do bị căng cơ âm đạo quá mức.

Với những cô gái đã trưởng thành, từ 25 – 35 tuổi và chưa sinh con. Hãy chọn mua sextoy cho nữ size trung bình. Kích thước sản phẩm 7inch là phù hợp nhất. Ví dụ Lovetoy 7 inch là một trong những sự lựa chọn lý tưởng.

Lovetoy 7 inch

Trong trường hợp bạn đã trải qua thời kỳ sinh nở hay đã khá lớn tuổi. Lúc này âm đạo thường đã bị nới rộng và
không còn độ đàn hồi tốt nữa. Bạn hãy chọn loại size lớn một chút. Việc chọn kích thước sextoy chỉ áp dụng đối với dương vật giả. Nếu bạn quá đắn đo có thể liên hệ trực tiếp với Oichin để được tư vấn cụ thể. Hoặc chọn qua các dòng sextoy khác không đòi hỏi về yếu tố kích cỡ này như trứng rung, lưỡi liếm hay chày rung,…

Xem thêm: Đây chính là sextoy cho nữ lên đỉnh mà mọi cô gái đều thèm muốn

Mua sextoy cho nữ như thế nào để phù hợp với sở thích?

Bạn thích những cảm giác chân thật hay sự mới mẻ, táo bạo? Bạn thích làm tình hay thích kiểu bú liếm như Oral sex? Bạn muốn lên đỉnh nhanh chóng hay thích được kích thích và chơi đùa với khoái cảm? Chỉ có bạn mới hiểu rõ bạn ham muốn điều gì nhất. Vì vậy trước khi quyết định mua, trước tiên hãy xác định mình muốn gì nhất để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Mua sextoy cho nữ như thế nào để phù hợp với sở thích?

Dương vật giả giống thật không rung sẽ thích hợp cho những cô nàng đơn thuần. Tức là chỉ thực sự có hứng thú
và lên đỉnh khi cảm giác sextoy đó giống với dương vật thật nhất. Còn loại rung và tích hợp thêm nhiều tính năng rung ngoáy thụt,…thích hợp với những cô nàng táo bạo và thích khám phá tình dục.

Lưỡi liếm, trứng rung, chày rung hay quần lót rung,…Đây là những sản phẩm kích thích khoái cảm cực tốt. Bạn sẽ có cảm giác như đang được bú liếm, mút hay chọc ngoáy đầy hưng phấn từ một anh chàng có kỹ nghệ Oral sex tuyệt đỉnh. Vì vậy nó sẽ là bạn tình lý tưởng cho những cô nàng nghiện Oral sex.

Máy massage Dibe G-Spot ALVA

Bạn sẽ có một đời sống tình dục đầy thăng hoa và viên mãn khi cộng hưởng tất cả những thể loại sextoy này lại với nhau đấy. Vì vậy, nếu có đủ khả năng tài chính để chi trả cho chúng, bạn ngại gì không sở hữu và trải nghiệm hết tất cả. Để luôn luôn cảm thấy mới mẻ, hào hứng và thực sự hạnh phúc trong tình dục?

Làm sao để sử dụng sextoy thoải mái nhất?

Khi mua sextoy cho nữ để thủ dâm, bạn hãy chú ý đến việc bạn đang ở một mình hay sống cùng người khác. Chắc chắn bạn sẽ khá là xấu hổ nếu bị người khác phát hiện dùng đồ chơi tình dục. Đúng không nào? Để đảm bảo sự tuyệt mật và riêng tư nhất, hãy lựa chọn các thể loại sextoy ngụy trang. Như vậy dù cho có lỡ cẩu thả để người khác nhìn thấy. Bạn vẫn có thể an tâm là không bị bại lộ.

Dương vật giả size nhỏ ngụy trang quả chuối rung kích thích

Thứ hai nữa là hãy tìm những loại không rung hoặc có độ ồn thấp. Sự yên tĩnh của nó sẽ khiến bạn thực sự an tâm
và thoải mái khi sử dụng. Và tốt hơn hết bạn hãy lựa chọn những nơi kín đáo như phòng tắm để “tự sướng” nhé. Tâm lý luôn quyết định đến việc bạn có đạt được cực khoái hay không đấy. Nên hãy lưu tâm về điều này. Còn nếu như bạn sống một mình thì chuyện bạn tìm mua sextoy cho nữ như thế nào là tùy ý.

Đọc ngay: Không ngờ đây lại là “thủ phạm” gây bệnh khi sử dụng đồ chơi tình yêu cho nữ để sử dụng sextoy an toàn nhé.

Chat/Gọi