Những điểm nhạy cảm “chạm là lên” của cả hai giới

Thanh Ngân

Khi quan hệ tình dục thì ngoài vùng kín, bạn đừng bỏ qua những điểm nhạy cảm khác để khơi gợi lửa yêu của bạn tình. Bản năng khi quan hệ đã dạy chúng ta cần tác động vào vùng nhạy cảm khi làm chuyện tình. Nhưng, những điểm nhạy cảm của cả hai giới nhiều như một mê hồn trận rất khó nắm bắt.

Thay vì phó mặc cho xác suất ngẫu nhiên, bạn có thể tăng cơ hội đạt khoái cảm cho bản thân và bạn tình khi biết chính xác vị trí của các điểm nhạy cảm tí hon này. Hãy cùng vén bức màn bí mật về các điểm nhạy cảm này trên cơ thể đàn ông và phụ nữ để cùng có một cuộc yêu nóng bỏng nhé!

Những điểm nhạy cảm “chạm là lên” của cả hai giới

Những điểm nhạy cảm nhất của đàn ông có thể bạn chưa biết

Đầu dương vật

Một trong những điểm G không thể bỏ qua của chàng là đầu dương vật. Cơ quan này được nhiều người đánh giá là “vũ khí” lợi hại của đàn ông.

Vị trí này có đến hơn 4.000 đầu dây thần kinh, là một trong yếu tố góp phần tạo nên sự nhạy cảm nhất của “cậu bé”.Chị em có thể dùng môi để mơn trớn đỉnh đầu dương vật trước khi dùng đầu lưỡi khám phá xung quanh đầu dương vật.

Nếu chưa sẵn sàng dùng miệng để thực hiện kích thích “nòng súng” của bạn tình con bằng miệng thì hãy bù đắp cho người dấu yêu bằng cách dùng đôi tay của mình để mân mê đầu “cậu bé” khi đang hôn chàng để giúp cả hai nhân đôi khoái cảm.

Bao quy đầu là bộ phận không thể bỏ qua

Bên cạnh quy đầu thì điểm nhạy cảm không thể bỏ qua của phái mạnh là bao quy đầu. Vị trí này cũng chứa đầy dây thần kinh làm tăng khoái cảm trộn lẫn những cảm giác khác nhau khi được kích thích bằng tay hoặc miệng.

Chị em có thể tinh nghịch, mơn trớn bao quy đầu bằng cách kéo xuống để kích thích điểm nhạy cảm một cách mãnh liệt hơn. Nhưng nhớ khi kích thích vị trí này, chị em cần thực hiện các thao tác nhẹ nhàng và nên kết hợp thêm dầu bôi trơn để kích thích chàng hơn nhé.

Dây hãm bao quy đầu – điểm G không thể bỏ qua

Dây hãm bao quy đầu là mảnh da đàn hồi ở mặt phía dưới của dương vật dùng để kết nối quy đầu với bao quy đầu. Đây là một trong những điểm nhạy cảm của cánh mày râu gây ra cảm giác cực khoái.

Dây hãm bao quy đầu – điểm G không thể bỏ qua

Ở vị trí này, chị em đều có thể dùng tay và miệng để tác động lên điểm này. Chị em hãy đặt bàn tay xoa nhẹ “cậu bé” và trượt lên xuống theo thân dương vật. Nếu dùng miệng để kích thích “cậu bé” thì đừng quên đưa lưỡi nhẹ lướt qua điểm nóng này nhé.

Bìu và tinh hoàn là điểm “nóng” của chàng

Bìu được ví như là một “chiếc ví” chứa đựng những dây thần kinh vô cùng nhạy cảm chờ đợi bạn vuốt ve. Chị em hãy dùng tay (hoặc miệng) nhẹ nhàng xoa bóp hai “hòn ngọc” để chàng cảm nhận sự ấm nóng từ bộ phận này tỏa ra.

Nếu là phụ nữ tinh nghích, chị em hãy chơi đùa với bìu và tinh hoàn hơn một chút bằng cách khơi gợi cho chàng thực hiện các tư thế quan hệ tình dục như: cowgirl (nữ ngồi trên), oral sex (quan hệ bằng miệng), doggy (quan hệ từ phía sau)

Đáy chậu

Đây là khu vực nằm giữa bìu và hậu môn tập trung rất nhiều dây thần kinh – là một trong những điểm nhạy cảm nhất cũng như là “vị trí chỉ huy” quyết định thời lượng quan hệ tình dục của cuộc yêu.

Hãy chạm tay vào đáy chậu khi quan hệ và chà xát nhẹ nhàng để giúp chàng đẩy nhanh cơn cực khoái đến cao trào để chuẩn bị xuất tinh.

Tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt nhỏ bằng hạt óc chó nằm ở gần phần gốc dương vật và khi tác động vào có thể dẫn đến cơn cực khoái mãnh liệt. Chị em có thể dùng tay hoặc máy rung kích thích tuyến tiền liệt để chàng đạt khoái cảm tối đa.

Những điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ chàng cần biết

Vùng mu

Vùng mu là phần thịt nhô lên ở phía trên âm vật và có rất nhiều dây thần kinh được kết nối với bộ phận sinh dục. Nếu bạn xoa bóp vùng mu theo hướng lên xuống có thể kích thích môi âm hộ và âm vật để cho nàng rên xiết theo từng chuyển động.

Anh em cũng có thể hãy hôn nhẹ lên vùng mu rồi từ từ dùng lưỡi kích thích điểm nhạy cảm này một cách nhẹ nhàng để nàng tăng hứng thú.

Âm vật

Âm vật một trong là những vị trí chủ chốt tạo nên những khoái cảm cực cao vì là bộ phận chứa đến hơn 8.000 dây thần kinh và được bao bọc tựa như một cái mũ tí hon. Bạn hãy giúp bạn tình đạt khoái cảm bằng cách dùng tay kẹp âm vật vào ngón tay và trượt nhẹ nhàng lên xuống.

Những điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ chàng cần biết

Nếu muốn nàng đạt khoái cảm hơn nữa, hãy dùng ba ngón tay chà nhẹ âm vật với bằng áp lực nhẹ theo nhiều hướng và nhịp độ khác nhau. Nếu thật sự muốn nàng đạt khoái cảm, hãy dùng lưỡi rê nhẹ một cách chậm rãi rồi tăng dần tốc độ và cường độ để cả hai cùng sung sướng.

Điểm G

Điểm G là một trong những điểm nhạy cảm mà khi được kích thích sẽ khiến chị em đạt cực khoái. Chàng hãy dùng đầu ngón tay hoặc một máy rung dạng cong để tiếp cận điểm G, nhẹ nhàng xoay máy rung hoặc ngón tay lên phía rốn và di chuyển xung quanh điểm G để tăng hưng phấn và rên xiết xuyên suốt cuộc dạo đầu.

Cổ tử cung

Nếu muốn bạn tình của mình tận hưởng khoái cảm đầy đủ thì anh em không thể bỏ qua những kích thích đầy khoái cảm ở cổ tử cung.

Khi cho dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo thì dù ở bất kỳ tư thế quan hệ tình dục nào đều có thể tiếp cận vùng nhạy cảm này. Tuy nhiên bạn hãy cùng nàng thử tư thế doggy để kích thích cổ tử cung một cách hưng phấn nhất.

Những nội dung được chia sẻ ở trên sẽ là một trong những “kim chỉ nam” giúp cả nàng và chàng đạt nhiều khoái cảm, từ đó cùng nhau đạt đến đỉnh ái ân mãnh liệt. Vậy thì chờ gì nữa mà không cùng nhau thử kích thích những điểm nhạy cảm này ngay bây giờ.

Chat/Gọi