Mách quý ông các tư thế quan hệ dễ dàng khi sở hữu dương vật cong

Nghĩa Văn

Dương vật ở mỗi phái mạnh đều là độc nhất vô nhị giúp anh em tự tin và hãnh diện trong việc “chinh phạt” trong chuyện gối chăn. Dương vật ở mỗi người đều sẽ có hình dáng là kích thước khác biệt nhau. Nếu các anh em đang sở hữu một dương vật có hình dáng cong mà không thẳng như bình thường thì cũng đừng lo vì không ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của bạn đâu.

Để có thể giúp anh em sở hữu dương vật cong có thể “ân ái” và khiến bạn tình rên xiết vì sung sướng thì hãy tham khảo các tư thế quan hệ tình dục dưới đây:

I/ Tư thế quan hệ tình dục cho anh em có dương vật cong lên

Dương vật cong lên khiến nhiều đấng mày râu gặp khó khăn trong việc đạt cực khoái cũng như thăng hoa khi “ân ái” cùng bạn tình. Phái mạnh hoàn toàn có thể khắc chế tình trạng này bằng cách lựa chọn những tư thế “hành sự” phù hợp.

dương vật cong

1/ Tư thế truyền thống

Đây là tư thế hoàn hảo để cậu nhỏ câu lên tiến vào nơi sâu nhất cảu âm đạo; nếu anh em biết điểm đặt đôi chân của mình thì sẽ dễ dàng chạm vào điểm G để kích thích sung sướng cho cả hai.

Thực hiện: Chị em cần nằm ngửa trên sàn hoặc giường, còn người chồng thì nằm sấp ở trên để xâm nhập vào bên trong. Ở tư thế này, người nam hoàn toàn có thể làm chủ cuộc “yêu”; chị em thì nằm yên tận hưởng và những chuyển động và vuốt ve từ chàng.

Để tăng thêm khoái cảm khi quan hệ tình dục, đấng mày râu có thể kê dưới mông của chị em một chiếc gối để dương vật dễ dàng tiếp xúc và va chạm đến điểm G nhiều hơn.

2/ Tư thế cưỡi ngựa

Tư thế cưỡi ngựa phù hợp với nhiều đối tượng như khi vợ có bầu và tăng sự hưng phấn cho quý ông có dương vật cong lên để cả hai dễ dàng lên đỉnh.

Thực hiện: Ở tư thế cưỡi ngựa, người chồng nằm ngửa trên giường, chị em ngồi ở trên người bạn tình và từ từ cho dương vật vào bên trong “cô bé. Từ đó, chị em hoàn toàn có thể làm chủ mức độ xâm nhập, nhịp điệu “yêu”,…

3/ Đê mê với tư thế tiên ông bồng tiên nữ

Tư thế tiên ông bồng tiên nữ là một tư thế quan hệ tình dục lý tưởng cho những quý ông có dương vật cong lên, có thể áp dụng ở mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, tư thế làm tình này đòi hỏi sức khỏe dồi dào ở cả nam giới lẫn phụ nữ mới tạo nên sự phấn khích và ham muốn.

tiên ông bồng tiên nữ

Thực hiện: Để thực hiện tư thế tiên ông bồng tiên nữ này, nàng cần quấn hai chân quanh hồng chàng. Còn chàng dùng tay để giữ mông và lưng của nàng rồi bồng nang và đứng thẳng dậy. Cuối cùng cho dương vật tiến sâu vào trong âm đạo của nàng để giao hợp.

II/ Tư thế quan hệ tình dục cho anh em có dương vật cong xuống

1/ Tư thế Doggy

Tư thế Doggy mang đến khoái cảm tình dục vô cùng mạnh mẽ, nhất là đối với nam giới có dương vật cong xuống. Ở tư thế tình dục này, dương vật sẽ dễ dàng xâm nhập sâu vào trong âm đạo và làm cho các cặp đôi mê mệt vì quá sung sướng.

Thực hiện: Nàng quỳ gối và chống hai tay xuống giường, hai chân mở rộng để lộ âm đạo. Chàng quỳ gối và đút dương vật từ phía sau, hai tay giữ lấy hông nàng rồi tăng tốc nhấp mạnh mãnh liệt để nàng rên rỉ vì sung sướng.

2/ Tư thế thiên thần cuộn tròn

Tư thế thiên thần cuộn tròn rất thích hợp với phụ nữ đang mang thai, những người cảm thấy lười biếng, nam giới có dương vật cong xuống và muốn nhẹ nhàng hơn với cuộc “yêu” sau những giây phút mãnh liệt điên cuồng.

thiên thần cuộn tròn

Thực hiện: Nàng chỉ cần nằm nghiêng trên sàn trong tư thế cuộn tròn tương tự như một quả bóng, hai đầu gối co lên cho đến khi chạm ngực. Phái mạnh nằm sau lưng chị em và ôm sát cơ thể của nàng vào lòng. Đồng thời ôm hôn nàng, tạo kích thích từ phía sau rồi tiến hành thâm nhập để quan hệ.

Để nâng cao khoái cảm, chị em chỉ cần hạ thấp chân rồi nằm yên tận hưởng hoặc kết hợp với thao tác của bạn tình bằng cách chuyển động một cách nhẹ nhàng.

Bạn có thể tham khảo thêm: 6 điều giúp đời sống tình dục của bạn sẽ an toàn hơn sau khi quan hệ để mối tình được trọn vẹn hơn nhé.

3/ Tư thế bản lề giúp nhịp nhàng và sung sướng

Tư thế bản lề yêu cầu khả năng cân bằng tốt ở cả người nam và người nữ. Tư thế này có thể kích thích âm đạo, nâng cao khoái cảm và kiểm soát độ sâu rất tốt của dương vật cong xuống.

Thực hiện: Chị em quỳ trên sàn, chống khuỷu tay xuống và đưa mông về phía chàng (đẩy âm đạo mở ra cho chàng dễ thâm nhập).

Người chồng quỳ gối và áp vào cơ thể của vợ từ phía sau. Anh em nên nghiêng người về phía sau, tự chống đỡ cơ thể bằng một cánh tay trong khi tay còn lại thì sờ mông của nàng để xoa bóp, có thể vuốt ve ngực hoặc bất kỳ vị trí nào để gia tăng kích thích.

Nắm bắt được những tư thế quan hệ kể trên thì hẳn các anh em có dương vật cong đã trang bị cho mình 1 loạt những “vũ khí” mạnh mẽ để sẵn sàng cùng bạn tình chinh chiến đến sung sướng đê mê.

Chat/Gọi