Hoảng hốt vì nổi mẩn ngứa dày đặc khi sử dụng máy bú mút dương vật giá rẻ

Thanh Ngân

Sextoy luôn là lựa chọn lý tưởng đối với những anh chàng độc thân. Vì nó là sản phẩm giúp giải tỏa sinh lý hiệu quả. An toàn là vậy nhưng tại sao vẫn có nhiều anh chàng lại bị nổi mẩn đỏ và ngứa rát “vùng kín” khi sử dụng máy bú mút dương vật giá rẻ? Và họ đã phải đến gặp bác sĩ trong tình trạng hoảng loạn. Vậy nguyên nhân từ đâu và làm sao để phòng tránh?

Leten X9

Vì sao dùng máy bú mút dương vật giá rẻ lại bị mẩn ngứa?

Sextoy được xem là giải pháp tình dục an toàn. Nó giúp bạn phòng tránh các căn bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục. Nếu như bạn bị mẩn đỏ và ngứa rát khi sử dụng thì có thể do nguyên nhân sau:

    • Sử dụng sản phẩm kém chất lượng: Vùng da nơi “hạ bộ” vốn vô cùng nhạy cảm. Nó có thể bị kích ứng với bất cứ thứ gì thiếu an toàn. Có thể bạn đang sử dụng sextoy không được qua kiểm định chất lượng. Chúng không đạt chuẩn an toàn để bảo vệ cho làn da nhạy cảm.
    • Không vệ sinh đúng cách: Có thể do bạn chủ quan trong việc vệ sinh sau khi dùng. Bạn đã không làm sạch sản phẩm và dương vật. Tạo điều kiện lý tưởng cho vi nấm sinh sôi nảy nở. Chúng kết tổ và tạo ra những vùng da đỏ rát, ngứa ngáy.

https://oichin.com/image/blog/2023/11/hoang-hot-vi-noi-man-ngua-day-dac-khi-su-dung-may-bu-mut-duong-vat-gia-re-1.webp

Giải pháp nào ngăn chặn mắc bệnh mẩn ngứa khi sử dụng sextoy?

Nguyên nhân từ đâu thì giải quyết vấn đề từ đó. Bạn phải xác định được rõ nguyên nhân mà mình mắc phải thì mới tìm đúng giải pháp mang tính hiệu quả. Và tương ứng với 2 nguyên nhân trên cũng sẽ có 2 giải pháp đi kèm dưới đây:

    • Bạn hãy kiểm tra lại xem máy bú mút dương vật giá rẻ bạn đang dùng có chuẩn chính hãng. Hay nó thuộc loại hàng dạt không rõ nguồn gốc xuất xứ? Nếu đúng bạn cần loại bỏ ngay và không tái sử dụng thêm bất cứ một lần nào nữa. Những sản phẩm giá rẻ trôi nổi trên thị trường rất nguy hiểm. Bạn cần cẩn trọng hơn để tránh tiền mất tật mang. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm theo link này để tìm được sextoy an toàn và lý tưởng nhất nhé: top máy bú dương vật đa năng giá rẻ dành cho nam giới
    • Bạn hãy xem mình đã vệ sinh đúng cách chưa. Bạn cần phải tắm rửa cho “cậu nhỏ” sau khi “hành sự” xong với xà bông diệt khuẩn. Và tốt nhất việc này nên tiến hành sớm trong vòng không quá 10 phút sau khi thủ dâm. Thứ hai là bạn cần vệ sinh sản phẩm tỉ mỉ. Tách phần ruột ra và rửa sạch bên trong bằng xà bông để sát khuẩn và khử mùi. Sau đó lau khô và bảo quản ở nơi thoáng mát và khô ráo. Để việc vệ sinh không quá vất vả, hãy dùng bao sao su khi thủ dâm. Như vậy tinh dịch không bị dính vào sản phẩm.

Giải pháp nào ngăn chặn mắc bệnh mẩn ngứa khi sử dụng sextoy?

Khi bạn đã bị viêm nhiễm nấm ngứa cần lập tức ngưng sử dụng sextoy. Đồng thời nhanh chóng đến bệnh viện để thăm khám và lấy thuốc. Đừng quên việc lựa chọn máy bú mút dương vật vô cùng quan trọng. Hãy ghé Oichin.com để chọn được cho mình sản phẩm chuẩn chính hãng giá tốt nhé.

Nếu bạn là nữ thì đọc ngay bài này nhé: Cách sử dụng trứng rung cực phê cho những cô nàng thích thủ dâm

Chat/Gọi