Cách sử dụng trứng rung cực phê cho những cô nàng thích thủ dâm

Thanh Ngân

Trứng rung không phải sinh ra chỉ dành cho các cặp đôi. Mà nó còn là một sextoy tuyệt vời dành cho các cô nàng thích thủ dâm. Tuy nhiên để đạt được cực khoái cần phải có cách sử dụng trứng rung đúng đắn. Nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác mới lạ. Hãy “thủ” ngay những chiêu làm tình hấp dẫn với trứng rung ngay dưới đây nhé.

Sử dụng kết hợp với gel bôi trơn để tăng khả năng kích thích

Đừng để sự “khô hạn” làm cho bạn cảm thấy khó chịu. Gel bôi trơn không chỉ đem đến sự trơn trượt giúp massage tốt hơn. Nó còn giúp kích thích khoái cảm mạnh mẽ. Đem lại cho bạn sự khoái lạc đầy đê mê và sung sướng.

Đừng để cho sự “khô hạn” làm bạn mất hứng. Mặc dù bề mặt của trứng rung được làm từ chất liệu mềm mại và mịn màng. Nhưng khi âm đạo quá khô thì lúc tiếp xúc sẽ dễ khiến cho vùng da nhạy cảm này bị rát và đau. Gel bôi trơn là một giải pháp tuyệt vời.

Cách sử dụng trứng rung kéo dài khoái cảm

Bạn có thường xuyên gặp trường hợp cơn cực khoái đến nhanh và đi nhanh không? Điều đó khiến bạn hơi hụt hẫng vì bạn muốn được tận hưởng nhiều hơn thế? Muốn vậy, trước hết bạn phải thả lỏng toàn thân. Bạn nên hít thật sâu và thở nhẹ nhàng để duy trì cơn khoái cảm.

Khi sử dụng trứng rung, các cô nàng đừng quá tập trung. Cũng không kích thích tập trung một điểm. Khi cảm thấy cực khoái quá mạnh mẽ, hãy nới ra và đợi dịu xuống mới tiếp tục kích thích. Nên kích thích nhiều điểm và di trứng rung nhẹ nhàng. Như vậy các nàng sẽ thấy hưng phấn kéo dài hơn như mong muốn.

Cách dùng trứng rung dưới nước cực sướng

Một nơi riêng tư như phòng tắm sẽ khiến bạn thoải mái hơn khi thủ dâm đấy. Chưa kể sự ướt át sẽ vô cùng kích thích, khơi gợi ham muốn mạnh mẽ. Hãy xõa mình dưới vòi hoa sen hoặc bồn tắm. Để cơ thể được trần truồng và ướt át. Lúc này sử dụng trứng rung sẽ khiến bạn có cảm tưởng như ở trên thiên đường.

Nhưng để đạt được cực khoái lại cần có bí kíp. Vì nước có thể khiến cho “cô bé” quá sạch làm mất đi sự trơn trượt tự nhiên. Lúc này bạn cần kết hợp với một ít chất bôi trơn như xà bông tắm chẳng hạn. Và hãy chú ý đến việc kích thích ở âm hộ (hột le) nhiều hơn nhé.

Đó là một vài cách sử dụng trứng rung hiệu quả. Giúp cho các nàng thủ dâm luôn đạt được sự viên mãn. Và đừng quên lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Để đảm bảo an toàn và giúp bạn luôn thăng hoa hơn nhé. Hãy tham khảo và chọn ngay cho mình những sextoy lý tưởng nhất nhé.

Chat/Gọi