Easylove L và Katerina: Đâu mới là máy bú mút đa chức năng đẳng cấp chinh phục mọi ham muốn cánh mày râu

Toàn Nguyễn

Nói về máy bú mút đa chức năng cao cấp, Easylove L và Katerina luôn là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Và có lẽ chúng cũng khiến cho cánh mày râu không khỏi đắn đo trong lựa chọn. Vậy thì hãy so sánh để biết đâu mới là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn nhé.

Về thiết kế của 2 dòng máy bú mút đa chức năng

Easylove L: Thoạt nhìn giống như một chiếc micro cao cấp. Và nó không có một tí ti gì giống với một sextoy cả. Có thể nói mức ngụy trang của nó đã ở mức thượng thừa không ai có thể biết được. Thiết kế này giúp bạn thoải mái và vô tư khi mang theo. Nó có đế gắn tường cho bạn “rảnh tay” tuyệt đối.

Máy bú cu tự động Easy Love L xoay thụt đa chế độ có gắn tường

Katerina: Nó mang kiểu dáng của một chiếc đèn pin được thiết kế cách điệu. Phần đầu to và thon dần về phần cán. Nó cũng được thiết kế thêm chân gắn tường cho bạn thoải mái với nhiều tư thế làm tình.

Ailighter Katerina 3 tự động xoay thụt đa chế độ rên rỉ gợi dục

Nếu xét về cảm quan thì có vẻ như Easylove L sang trọng và kín đáo hơn. Nhưng Katerina lại có lợi thế hơn khi cầm trên tay nhờ phần cán nhỏ rất dễ cầm. Cánh mày râu có thể tùy vào sở thích của mình về kiểu dáng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: Âm đạo giả 2 đầu Lovetoy Double siêu mềm mịn khiến tôi chết mê vì quá sung sướng

Về tính năng của 2 dòng máy bú mút đa chức năng

Easylove L: Sở hữu 10 kiểu bú mút, thụt lên xuống tự động và 5 cường độ khác nhau. Các chế độ được thay đổi dễ dàng bởi tổ hợp phím tích hợp ngay trên thân máy. Đặc biệt nó đã được thiết lập sẵn các kiểu rên gợi tình kích thích khoái cảm mạnh mẽ bằng 3 ngôn ngữ gồm Trung Quốc, NHật Bản và tiếng Anh. Cạnh đó là tính năng tỏa nhiệt 38 độ đem lại cảm giác ấm áp và chân thực nhất.

Chức năng máy thủ dâm Easylove L

Katerina: Bộ phận chuyển động thụt lên / xuống với 5 tần số và 5 kiểu rung thụt khác nhau. Trên thân máy chỉ có nút nguồn, nút thay đổi tần số và nút thay đổi kiểu rung nên cực dễ sử dụng. Sản phẩm cũng đặc biệt được trang bị thêm những âm thanh rên rỉ gợi tình giúp bạn thăng hoa hơn khi thủ dâm.

Chức năng Katerina

Như vậy xét về tính năng thì Easylove L hơn hẳn Katerina. Nhưng đổi lại mức giá của Katerina lại rẻ hơn khá nhiều so với Easylove. Nếu như chỉ cần chọn tính năng thì đương nhiên EasyLove L sẽ chiếm ưu thế. Nhưng nếu bạn cần một sản phẩm giá rẻ hơn thì Katerina lại là lựa chọn lý tưởng.

Kết luận: Giữa 2 dòng máy bú mút đa chức năng này đều có những ưu nhược điểm riêng. Lựa chọn sản phẩm nào còn phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của cánh mày râu nữa. Và nếu như bạn còn phân vân khi không biết có nên lựa chọn sản phẩm này để sư dụng hay không có thể tham khảo thêm bài viết này nhé: https://oichin.com/blog/len-dinh-cuc-phe-voi-may-bu-mut-danh-cho-dan-ong/103

Chat/Gọi