Đánh giá Top 5 loại cốc thủ dâm cho nam đang HOT nhất năm 2023

Chip Chip

2018 tiếp tục là năm mà Oichin liên tục cập nhật các mẫu cốc thủ dâm cho nam mới nhất. Nhưng các mẫu cũ vẫn rất được ưa chuộng, do chất lượng đảm bảo sự hài lòng cho người dùng. Trong bài viết này, Ad sẽ tổng hợp, đánh giá và so sánh 5 mẫu cốc tự sướng đang thịnh hành nhất hiện nay. Sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho các bạn đang còn phân vân chưa biết nên chọn loại nào phù hợp với cá nhân mình.

 

Cốc thủ dâm Qing - Giá rẻ chỉ từ 200k

Cốc Qing đã duy trì top 1 về số lượng người mua trong nhiều năm liên tục. Lý do chủ yếu là mức giá siêu rẻ, bất kỳ ai cũng dễ dàng mua mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. Trong khi chất lượng và trải nghiệm người dùng được đánh giá là không hề tồi chút nào.

Với kích thước cực kỳ nhỏ gọn, bạn thậm chí có thể bỏ trong túi quần. Việc vệ sinh silicone cũng rất đơn giản, nhanh gọn. Xét về tiêu chí tiện lợi thì âm đạo giả Qing được đánh giá là Number One!

Cốc thủ dâm Qing - Giá rẻ chỉ từ 200k

Cốc Qing giá rẻ được thiết kế để sử dụng được nhiều lần, được bảo hành tới 6 tháng. Chỉ với 200k (khi mua trực tiếp tại shop oichin) thì tính ra khoản chi phí này là quá ổn.

Điểm trừ của Qing sex toy là chưa mang tới cảm giác êm mềm và khít chặt, giống như âm hộ phụ nữ thật. Lồng silicone tuy rất đàn hồi, nó sẽ vừa vặn với mọi kích thước dương vật, từ nhỏ nhất cho tới cực khủng. Nhưng nó khá mỏng và thiết kế bên trong không có nhiều điểm gờ nổi cao để kích thích dương vật.Cũng phải thôi, vì với mức giá rẻ không tưởng này, bạn đừng nên hi vọng và đòi hỏi quá nhiều. Muốn vậy, bạn phải chấp nhận chi phí cao hơn, cho các loại âm đạo giả giống thật, cao cấp hơn.

Sextoy Tenga - hàng Nhật giá rẻ từ 550K tới 1.850K

Thương hiệu Tenga Japan thì đã quá nổi tiếng và quen thuộc với cánh mày râu Việt Nam. Bản thân Ad cũng thích dùng dòng sản phẩm này ^^. Với loại cốc Tenga Deep Throat, tuy được thiết kế để sử dụng 1 lần duy nhất. Nhưng để tiết kiệm thì bạn vẫn có thể vệ sinh để dùng lại được. Độ dày của nó cũng chỉ tương đương như cốc qing 200k, nhưng chất liệu silicone tốt hơn khá nhiều. Hoàn toàn không có mùi và độ bền cực tốt.

Sextoy Tenga - hàng Nhật giá rẻ từ 550K tới 1.850K

Tenga hiện có rất nhiều mẫu cốc thủ dâm cho nam, nhưng bán chạy nhất trong năm 2018 là Tenga Air Tech. Ưu điểm của nó là lồng silicone được thiết kế để sử dụng lại nhiều lần (Ad dùng gần năm rồi chưa phải thay ^^). Nếu như cốc Qing dùng thời gian thì các nhú và đường gân bên trong bị mòn dần. Nhưng do Tenga có chất lượng tốt hơn, nên mình dùng lâu vậy mà thấy vẫn còn y nguyên. Chỉ có màu silicone là bị xấu đi thôi, nhưng bắt buộc phải thế, vì vốn sản phẩm nào là silicone thì cũng đều như vậy.

Tenga Air Tech còn có thiết kế đặc biệt, để dương vật nam giới khi di chuyển ra hay vào thì đều thấy khít chặt. Đây là đặc điểm mà phiên bản cũ không có (bạn phải dùng tay để khóa mở van 1 chiều). "Nội thất" bên trong cũng khá ổn, các nhú mềm và đường gân của Air Tech nổi cao, silicone lại mềm. Nên dương vật được kích thích "phê" hơn.

Một số người dùng cũng có đánh giá rằng mức độ se khít và êm ái của sản phẩm vẫn chưa được "đã" cho lắm. Bản thân Ad cũng thấy vậy, thế nên nếu bạn có thể mạnh tay đầu tư, để được thỏa mãn hơn. Với cảm giác co bóp mạnh mẽ theo ý thích, và âm đạo giả mềm mại, đàn hồi tốt. Thì mới đây có cập nhật bản Tenga Airtech, có kiểu dáng từ ngoài vào trong giống hệt như bản cũ. Nhưng kích thước lớn hơn chút. Silicone khối lượng lớn hơn rất nhiều. Đặc biệt là nó có chức năng xoay vặn tùy chỉnh, để bạn cảm nhận sự co bóp tùy theo ý muốn. Mức giá 1.850k là tương đối cao với 1 cốc thủ dâm, nhưng bảm bảo sẽ rất đáng đồng tiền bát gạo.

 

Chat/Gọi