Cách sử dụng sextoy thủ dâm không mất trinh vẫn đạt cực khoái

Nghĩa Văn

Tuổi mới lớn ai cũng có những tò mò về tình dục và muốn khám phá về khoái cảm trên cơ thể mình. Nhưng ở nữ giới có một sự bất tiện chính là màng trinh. Đây được xem là “cái ngàn vàng” nên nhiều cô gái lo sợ thủ dâm mất trinh nếu sơ ý. Thế nhưng, với bài hướng dẫn dưới đây, Oichin sẽ bật mí cho bạn những bí kíp sử dụng sextoy. Giúp bảo vệ được màng trinh nhưng vẫn đạt được sự hưng phấn và thỏa mãn.

Sex toy cho gái còn trinh thủ dâm

Trước tiên, để không xâm lấn và làm rách màng trinh bạn cần chọn được một loại sextoy phù hợp. Đó chắc chắn không thể là những loại dương vật giả hay máy rung kiểu thon dài ngụy trang. Thông thường, bạn nên chọn những loại nhỏ gọn như trứng rung. Nhưng đôi khi, do không thể kiềm chế được sự hưng phấn, mà theo bản năng, bạn sẽ muốn cố gắng nhét nó vào trong âm đạo. Thế nên, đôi khi những loại máy rung massage kích thước lớn lại trở nên an toàn và hiệu quả hơn đấy.

Máy rung massage với đầu rung lớn vừa kích thích mạnh mà đảm bảo không ảnh hưởng tới màng trinh của bạn

Trên đây mà mẫu máy rung Svakom Emma Neo, rất được các quý bà ưa chuộng bởi cường độ rung phong phú, có chế độ rung thông minh tự thay đổi tần số thuận theo sự hưng phấn cho tới khi đạt được cực khoái. Và nó cũng là loại sex toy rất phù hợp cho bạn gái còn trinh nữa nhé.

Do vị trí của màng trinh ở mỗi người là khác nhau. Người thì ở sâu một chút, có người lại ở ngay gần cửa mình. Vì vậy, để thủ dâm không mất trinh thì an toàn nhất là, đừng cố gắng đưa bất kỳ vật gì vào, dù là lớn hay nhỏ.

May mắn cho những cô gái mới lớn là, điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể, lại không nằm bên trong đó. Mà nó hột le ở ngay phía trên mép nhỏ âm đạo. Chỉ cần bạn kích thích đúng cách, thì cực khoái sẽ dễ dàng đến với bạn, ngay cả khi bạn thủ dâm, mà không cần phải đút vào làm rách màng trinh.

Một trong những loại sex toy được yêu thích nhất cho khả năng kích thích hột le chính là những loại lưỡi giả. Với những miếng silicone nhỏ kiểu lưỡi khi hoạt động sẽ liên tục chạm vào, massage không ngừng nghỉ âm vật - hột le đó. Khi đó, bạn chỉ việc bật máy lên và nằm tận hưởng hành trình từ chiếc giường ngủ cho tới mây xanh mà thôi !

Những sản phẩm kích thước nhỏ gọn này giúp bạn bảo vệ được màng trinh ngay cả khi quá hưng phấn. Do thiết kế của nó ngắn nên khả năng tiến sâu vào bên trong âm đạo sẽ được hạn chế. Hơn thế, điểm tập trung kích thích của những sản phẩm này là ở đầu ti và hột le. Thế nên rất thích hợp cho những bạn gái còn trinh dùng để thủ dâm.

Lưỡi liếm âm đạo Galaku là một sản phẩm mà Oichin tin rằng nó là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Đây là sextoy có khả năng kích thích khoái cảm mạnh mẽ. Lại chỉ khơi gợi sự ham muốn từ bên ngoài nên đương nhiên sẽ bảo vệ được màng trinh nhỏ bé của bạn.

Hướng dẫn cách dùng sextoy an toàn với màng trinh

Có 2 lý do mà những cô gái còn trinh không thực sự đạt được khoái cảm khi thủ dâm. Một là do nỗi sợ bị mất trinh. Và hai là lo lắng, không thoái mái với cảm giác tội lỗi khi nghĩ rằng thủ dâm là thứ gì đó xấu xa. Vì vậy trước tiên hãy gạt bỏ suy nghĩ tiêu cực vì thủ dâm hoàn toàn là chính đáng và không có gì phải thấy mặc cảm hay xấu hổ.

Còn việc mất trinh hay không bạn hoàn toàn có thể chủ động được. Chỉ cần bạn không cố gắng đẩy cái gì vào trong đó là được (Nói thì dễ nhưng một khi nổi hứng lên rồi thì khó à nha ^^).

Như vậy, chuẩn bị một dụng cụ thủ dâm an toàn và gạt bỏ những quan điểm sai lầm tiêu cực về chuyện tự sướng là bước khởi đầu tốt nhất cho hành trình chinh phục 9 tầng mây khoái lạc rồi. Bây giờ Oichin sẽ hướng dẫn cách dùng sextoy như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Bước 1: Thư giãn và mơn trớn

Tìm kiếm và kích thích khoái cảm bằng những cách như xem phim, đọc truyện và hình ảnh có nội dung “nóng” sẽ làm cho bạn thèm muốn nhiều hơn. Kết hợp với việc kích thích vào đầu ti và hột le sẽ khiến bạn rạo rực hơn nữa. Cần phải nói thêm rằng, ở đây Oichin không cổ súy cho việc lạm dụng các văn hóa phẩm đồi trụy. Điều đó sẽ dẫn tới những hệ lụy xấu cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên, bản năng tình dục cũng cần được quan tâm đúng mực. Bạn có thể tìm hiểu thêm về điều này trong bài viết: Thủ dâm bao nhiêu là đủ.

Thư giãn và mơn trớn là bước dạo đầu tuyệt vời khi bạn gái thủ dâm
Thư giãn và mơn trớn là bước dạo đầu tuyệt vời khi bạn gái thủ dâm

Các loại trứng rung hay máy massage đa chế độ thường sẽ bắt đầu bằng những kiểu nhẹ nhàng từ tốn. Bạn hãy dùng nó ở những nơi xung quanh các vùng nhạy cảm vừa phải, như ngực, đùi... Cảm giác tê tê sương sướng sẽ lan dần trên cơ thể. Ngay từ lúc này, bạn cũng cảm nhận được cô bé đã bắt đầu nóng ran lên rồi đó.

Bước 2: Kích thích hột le cho tới khi lên đỉnh

Dùng sextoy kích thích vào hột le và âm đạo. Miết nhẹ nhàng theo chiều dọc kích thích khoái cảm nơi thành âm đạo. Thỉnh thoáng day day nhẹ vào hột le. Khi đến giây phút cao trào bạn thay đổi tốc độ mạnh mẽ hơn để được thăng hoa trọn vẹn trong cơn cực khoái.

Chà xát hột le bên ngoài với máy rung massage sẽ giúp bạn gái lên đỉnh dễ dàng
Chà xát hột le bên ngoài với máy rung massage sẽ giúp bạn gái lên đỉnh dễ dàng

Những khi gần tới đỉnh, theo bản năng bạn sẽ muốn đẩy nó vào sâu hơn. Ở một số bạn gái, khi kích thích bên ngoài thì cảm thấy rất tuyệt, nhưng cứ đẩy vào thì lại bị đau rát, làm tụt cảm xúc đi nhanh chóng. Nhưng vì là bạn đang tự sướng, nên dễ dàng kiểm soát hơn so với việc được bạn trai thủ dâm cho. Nên lời nhắc nhở này là dành cho các chàng trai đó ạ !

Xem thêm: Chia sẻ 5 cách thủ dâm sướng nhất cho nữ hiệu quả tuyệt đối

Bước 3: Duy trì kích thích sau khi lên đỉnh để...lên thêm lần nữa

Tuyệt chiêu ở đây là, đừng vội vứt sex toy đi ngay sau khi bạn lên đỉnh, sự hưng phấn vẫn còn đó. Nó chỉ đang giảm dần mà thôi. Vì vậy, để kéo dài thời gian sung sướng này, bạn hãy tiếp tục duy trì sự kích thích. Nhưng cần chọn chế độ nhẹ nhàng hơn. Và chọn chế độ rung - nghỉ dài hơn. Nghĩa là vẫn duy trì, nhưng ngắt quãng, và nhẹ nhàng. Bạn thậm chí có thể cảm nhận sự ham muốn lại tiếp tục đến nữa. Và như vậy, bạn lại chuẩn bị thêm một lần thăng hoa nữa đấy. Đó là điều tuyệt vời mà chỉ phụ nữ mới được tận hưởng thôi đó.

Duy trì kích thích sau khi lên đỉnh để...lên thêm lần nữa

Xem thêm: Sung sướng tột cùng với sextoy cho nữ cực mạnh Pretty Love Felix 30 chế độ rung

Chat/Gọi