Cách khơi gợi ham muốn khiến nàng nước nôi lênh láng (phần 1)

Nghĩa Văn

Nhiều anh em với lần đầu tiên quan hệ tình dục sẽ lúng túng không biết bắt đầu tư đâu để bạn gái có thể thỏa mãn và “sướng” phụt nước. Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn đấy!

Những cách khơi gọi ham muốn sau nếu áp dụng trong lần đầu quan hệ hoặc những cao thủ tình trường đều là tuyệt chiêu giúp chàng dìu nàng lên đỉnh sung sướng. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Oichin nhé các bạn.

Cách khơi gợi ham muốn khiến nàng nước nôi lênh láng

1/ Quan hệ tình dục là làm những gì?

Hầu như việc tiếp cận Internet hiện nay thì thuật ngữ “làm tình” không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, ở rất nhiều bạn trẻ “chưa trải sự đời” thì đều suy nghĩ rằng “quan hệ tình dục đơn giản chỉ là cho dương vật vào âm đạo rồi dùng lực đẩy thật mạnh vào trong”.

Về cơ bản thì suy nghĩ này không hề sai, nhưng chưa đủ. Vì theo các chuyên gia sinh lý, quan hệ tình dục bao gồm các hành động kể từ khi âu yếm cho đến khi một trong hai xuất tinh và dừng lại không muốn làm nữa.

Theo đó, các quan hệ tình dục bao gồm vuốt ve, hôn hít, sờ soạng, móc hang cua, liếm “cô bé” và cho “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé”.

Sau đây là những tuyệt chiêu giúp bạn làm nàng hưng phấn trước khi “hành sự”

2/ Chọn không gian trước khi làm tình

Không gian rất quan trọng đến cảm xúc của cả hai. Việc bạn quan hệ tình dục ở một căn phòng không kín đáo, quá nhiều ánh sáng và người qua lại thì sẽ rất khó khiến bạn lên đỉnh hơn một căn phòng kín đáo, có ánh sáng mờ ảo và yên tĩnh.

Tuy nhiên, với những người quan hệ nhiều lần rồi thì có thể họ lại thích cảm giác mới lạ như quan hệ ở nơi có người qua lại như công viên, ngoài đường,… kiểu quan hệ trong lo sợ sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn.

Chọn không gian trước khi làm tình

Các bạn lần đầu tiên quan hệ không nên áp dụng cách của người “từng trải” nhé. Nếu vẫn cố chấp không tin thì các bạn có khi sẽ “hết tiền đi chợ” đấy.

Hãy chọn một không gian lãng mạn, yên tĩnh để cả hai xoay chuyển tình thế dễ hơn và cảm giác yêu được kéo dài thêm nữa.

3/ Thời gian thích hợp để quan hệ

Việc quan hệ không phải lúc nào cũng tốt mà hãy chọn thời điểm cho thích hợp. Với những bạn trẻ thì có thể làm tình 3 – 4 lần nếu bên nhau cả ngày. Sáng tỉnh dậy làm một nháy, trưa nấu cơm làm một nháy, tối khi đi tắm làm 1 nháy và đêm ôm nhau thêm 1 nháy nữa.

Nếu đọc tới đây nhiều người sẽ suy nghĩ chỉ có trâu bò mới một ngày 4 nháy, tuy nhiên rất có thể bạn lại là những chú trâu bò đấy ấy chứ.

Theo các chuyên gia thì thời gian làm tình còn phụ thuộc vào sức khỏe của từng đối tượng. Bên cạnh đó còn cần quan hệ vào thời gian giữa buổi hoặc là sau khi ăn vặt sẽ khiến thoải mái hơn.

Có nhiều quan niệm rằng quan hệ trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon hơn thì theo các chuyên gia là vô cùng sai lầm. Bình thường buổi tối là bạn trở về nhà sau ngày làm việc mệt mỏi, việc đổ sức vào làm tình sẽ khiến cơ thể kiệt quệ và gây hại cho sức khỏe.

Thời gian thích hợp để quan hệ

Thay vào đó thì hãy quan hệ vào lúc mới thức dậy buổi sáng sẽ giúp ngày làm việc của cả hai bạn tốt hơn và hạnh phúc hơn.

4/ Hôn môi

Để dạo đầu thì đa số mọi người đều hôn môi. Việc lưỡi chạm lưỡi không phải là một điều quá xa lạ với các cặp đôi. Tuy nhiên, hôn môi bình thường và hôn môn trước khi làm tình rất khác nhau.

Lúc bình thường đơn giản là hôn nhẹ nhàng hoặc nặng hơn là nuốt lưỡi đối phương một lúc. Tuy nhiên, trước khi làm tình thì bạn cần phải mạnh dạng hơn rất nhiều:

  • Hãy ôm chầm lấy cô ấy và đặt lên giường.
  • Ngay lập tức bạn hãy hôn cô ấy mãnh liệt khiến nàng trở tay không kịp. Chính bởi hành động mạnh mẽ của bạn sẽ khiến nàng hiểu rằng bạn đang rất yêu nàng.

Để tạo thêm màu sắc cho cuộc “yêu” thì bạn đừng vội dùng “cậu nhỏ” gấp. Sau khi ăn “cháo lưỡi” no nê thì hôn nhẹ vào tai nàng và thủ thỉ những câu như “Anh yêu em”, hoặc những câu khen kiểu như “em hấp dẫn quá” hoặc “em thơm quá”. Những câu khen của bạn mặc dù nhỏ nhưng với bạn tình sẽ là một niềm động lực lớn và kích thích cô ấy thật nhiều.

Hôn môi

Sau đó, bạn hãy cắn nhẹ vào tai của bạn gái. Lưu ý đừng ngoạm cả tai nhé mà chỉ cắn nhẹ và dùng lưỡi đẩy cục thịt ở tai thôi. Chắc chắn bạn tình của bạn sẽ nổi da gà và nứng hơn. Cô ấy sẽ không thể ngờ đến động tác ấy và đánh giá cao về khả năng giường chiếu của bạn.

Và đừng để cô ấy có thời gian thở dốc, hãy bắt tấn công và hôn xuống ngực nhưng đừng vội cởi quần áo của nàng nhé. Hãy để quần áo làm rào chắn giữa hai bạn để nàng được kéo dài thêm khoái cảm.

Tay của bạn lúc này hãy đặt vào bên ngực còn lại. Một bên hôn thì bên còn lại phải bóp nhẹ để nàng chỉ biết rên xiết vì khoái cảm mà bạn đem lại.

(Còn tiếp)

Đọc tiếp: Cách khơi gợi ham muốn khiến nàng nước nôi lênh láng (phần 2)

Chat/Gọi