Cách khơi gợi ham muốn khiến nàng nước nôi lênh láng (phần 2)

Nghĩa Văn

(Tiếp theo)

5/ Cởi những gì cần cởi

Lúc này nếu nàng van xin bạn hãy “chơi” cô ấy thì chắc chắn là bạn gái đã rất muốn bạn đâm rồi. Tuy nhiên, đừng vội đáp ứng cô ấy, bạn hãy là người làm chủ cuộc chơi.

Sau khi hôn ngực, hãy cho tay vào bên trong và bóp vú người yêu. Khi đó nàng chắc chắn sẽ cảm thấy chật chội và muốn bạn cởi áo ngực ra. Tuy nhiên, nhiều chị em sẽ ngại và nằm yên nhìn bạn với ánh mắt như muối nói “Anh ơi nhanh lên, cỡi áo em đi”. Lúc này ngại gì mà không cởi ngay ra, sắp ăn thịt con nhà người ta đến nơi rồi mà.

 Cởi những gì cần cởi

Sau khi cởi áo ngực cũng nên khéo léo đỡ bạn nữ ngồi dậy để cởi áo ngoài. Hãy chủ động giúp nàng cởi áo vì từng hành động nhỏ của bạn sẽ đánh giá con người của bạn đấy.

Tiếp đến là vị trí cần cởi nhất, tuy nhiên hãy đè lên nàng như kiểu làm tình truyền thống để “cô bé” của chị em có cảm giác lấy đầy là như thế nào. Hãy cọ sát “cậu nhỏ” của bạn vào phần quần nơi âm đạo của nàng một cách liên tục, đảm bảo cô gái sẽ nứng đến mức phải chủ động ôm lấy bạn.

Sau đó hãy cởi quần ngoài của cô gái ra, nhưng nhớ là phải kiềm chế để không cởi luôn quần chíp thì mất hết hứng thú. Ông bà ta có câu từ từ thì khoai mới nhừ. Hãy cứ từ từ mơn trớn để nàng thật nứng rồi mới cởi quần lót của nàng.

Đọc thêm: Cách khơi gợi ham muốn khiến nàng nước nôi lênh láng (phần 1)

6/ Xoa bóp “núi đôi”

Sau khi lột sạch đồ của chị em thì hãy bắt đầu công cuộc “thịt” nàng. Đầu tiên là món khai vị: bóp “vếu” một cách nhẹ nhàng với cả hai tay. Đừng quên hôn lên đôi môi nàng và thủ thỉ như “Em hấp dẫn quá” hoặc “Vú em to quá”,…

Xoa bóp “núi đôi”

Nên duy trì động tác bóp nhũ và hôn môi khoảng 1 phút rồi dùng miệng chuyển qua mút sữa và thực hiện mê say như cách bú sữa mẹ và đừng có cắn đầu ti bạn gái kẻo khiến cho nàng mất hứng nhé.

7/ Hôn “cô bé”

Sau khi xoa bóp vú xong thì hãy từ từ hôn 1 đường dài từ ngực xuống “cô bé” của bạn gái. Nếu nàng còn mặc quần chíp thì hãy hôn trước vào quần chíp nơi “cô bé” ẩn nấp.

Hãy hôn nhẹ và vuốt ve sẽ làm cho nàng có thể chảy nước lênh láng. Sau đó hãy quay trở lại hôn môi, hôn ngực trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

8/ Móc cua cho nàng

Móc cua là hành động không thể thiếu khi quan hệ tình dục nhằm làm cho cô bé bị kích thích trước. Bởi vì khi bị kích thích thì trước khi đâm vào sẽ khiến nàng sung sướng hơn.

Khi dùng tay kích thích “cô bé” thì đừng bỏ qua điểm G của nàng - nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh khoái cảm giác của bạn tình. Khi cọ sát nhiều lần vào điểm G thì bạn gái sẽ lên đỉnh và chảy nước ra.

Móc cua cho nàng

Nhiều bạn đặt ra câu hỏi là móc của của bạn tình nên dùng ngón tay nào? Câu trả lời là dùng ngón tay chính giữa vì đây là ngón tay dài hơn các ngón khác, bạn có thể móc sâu hơn và dễ chạm vào điểm G hơn. Hãy nhớ là dùng ngón giữa thì đừng để móng tay để tránh làm bị thương bên trong của nàng nhé.

Hãy cho ngón giữa vào bên trong “cô bé” rồi từ từ đẩy lên trên vì đây là vị trí điểm G của phụ nữ. Hãy điều chỉnh tay cường độ dựa vào sắc thái của chị em. Nếu chạm đúng điểm G thì sắc mặt của nàng sẽ thay đổi như nhăn mặt và rên. Anh em nên móc cua nàng khoảng 2 – 3 phút để giúp nàng rên lên vì sung sướng.

Bên cạnh việc móc cua đơn thuần thì thỉnh thoảng hãy bóp nhẹ “vếu” của nàng hoặc tiến lên vừa hôn môi vừa móc cua.

9/ Quan hệ tình dục bằng miệng

Đã đến lúc cho nàng biết hết những kỹ thuật điêu luyện và sự đen tối của bạn. Hãy lột quần lót của nàng ra và bắt đầu “đào sâu cuốc bẫm” bằng công cuộc liếm và mút hột le.

Có thể bạn cảm nhận thấy từ ngữ trong bài viết này hơi thô. Tuy nhiên, thô nhưng thật vì chắc chắn khi quan hệ tình dục con “thú” trong người của bạn sẽ còn “tàn bạo” hơn nữa.

Chị em nào cũng thích người đàn ông của mình cùng bản thân mình xóa bỏ hết mọi khoảng cách, kể cả mùi của cô bé. Do đó, việc các đấng mày râu thực hiện bước này thì chắc chắn là bạn không còn quan tâm điều gì nữa đâu, cứ thế mà lao vào cuộc vui thôi đúng không? Điều này chắc chắn sẽ làm nàng phần khích như điên.

Quan hệ tình dục bằng miệng

Trước khi liếm “cô bé” thì bạn cần biết một chút về cấu tạo của âm đạo phụ nữ gồm 6 phần là: 2 môi lớn, 2 môi bé, hạt le và phần mu. Khi liếm “cô bé” thì chàng hãy liếm vào phần môi bé của nàng. Đây là phần gần nhất với lỗ âm đạo nhất - nơi bạn sẽ đâm cậu nhỏ của bạn vào “cô bé” ấy.

Ngoài ra, nếu anh em có để ý thì sẽ thấy phần đầu âm đạo có một hạt tròn tròn ở phần đỉnh hai môi bé: Đây chính là hạt le, nơi có rất nhiều đầu dây thần kinh cảm giác của chị em.

Khi bắt đầu liếm hạt le thì hãy chắc chắn rằng những động tác của bạn sẽ làm cho cô ấy co người lại vì sướng. Hãy dùng lưỡi ấn vào hột le rồi xoay tròn đầu lưỡi để nàng sẽ phát điên và liên tục ôm đầu bạn nhấn vào âm đạo. Đây chính là hành động báo hiệu bạn đang làm rất tốt và hãy tiếp tục phát huy nhé.

Sau khi có màn dạo đầu là công việc liếm láp thì hãy bắt đầu húp cháo bằng cách tưởng tượng điểm G của nàng là báu vật quý giá mà bạn phải chinh phục và khám phá, nhưng hãy nhớ là chỉ sử dụng lưỡi của mình thôi nhé. Hãy cố gắng cho lưỡi vào càng sâu càng tốt để liên tục đảo bên trong âm đạo chắc chắn sẽ khiến nàng phát điên lên vì sung sướng.

Đây là những cách dạo đầu để nàng có thể tận hưởng những kỹ thuật điêu luyện của bạn, giúp cả hai sẵn sàng cho cuộc “yêu” mãnh liệt và nồng cháy. Đừng “đốt cháy giai đoạn” và bỏ những yếu tố làm cho việc làm tình của cả hai thăng hoa nhé!

Chat/Gọi