Xếp hạng 8 Sextoy cho nữ giá rẻ đáng mua nhất năm 2019

Nghĩa Văn

Dạo qua một vòng xem sản phẩm. Bạn có thể sẽ "hoa mắt, chóng mặt" trước một "rừng" sản phẩm. Với đủ loại, kiểu dáng chức năng khác nhau. Giá cũng đủ mức từ siêu rẻ tới siêu đắt. Nếu bạn mới mua sextoy lần đầu. Hẳn bạn đang muốn chọn loại nào an toàn, phù hợp với mức giá phải chăng, chứ chưa cần đầu tư một cái "xịn xò" cho sản phẩm đầu tiên. Đây sẽ là danh sách 10 sản phẩm sextoy cho nữ giá rẻ mà chất lượng, cực kỳ đáng mua bởi đây là những mẫu mới và HOT nhất của năm 2019.

Dương vật giả giá rẻ

Dương vật giả giá rẻ thường là lựa chọn phổ biến nhất mỗi khi bạn có ý định mua sextoy cho nữ. Đây là sản phẩm lý tưởng giúp nữ thỏa mãn nhu cầu tình dục. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Cho nữ thủ dâm hay để kích thích dạo đầu đều tốt. Và đây là những mẫu sextoy dương vật giả cho nữ giá rẻ đang được bán chạy nhất tại Oichin Shop trong năm 2019 này.

Dương vật giả rung giá rẻ TSN

Đây là dương vật giả giá rẻ nhất mà đảm bảo được 2 yêu cầu cơ bản là không có mùi hôi khó chịu và mềm mại như thật. Giúp an toàn hơn cho những người dùng lần đầu. Bởi độ mềm tốt hơn sẽ hạn chế việc đau rát nếu "cô bé" của bạn có kích thước tương đối mi nhon.

 

Chất lượng silicone tốt của sextoy này giúp bạn yên tâm sử dụng mà không cần dùng thêm bao cao su. Chỉ cần bạn vệ sinh cẩn thận ở trước và sau mỗi lần sử dụng là được.

Đặc biệt, sản phẩm này có tới 4 size từ nhỏ, vừa, lớn tới size khủng. Để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Những bạn gái trẻ nên cân nhắc size nhỏ và vừa sẽ phù hợp hơn. Nhiều người lo lắng nếu dùng size lớn quá, tuy thích nhưng sẽ làm nong rộng âm hộ ra.

Điều này là sai lầm nhé. Cơ âm đạo rất khỏe, đan chéo nhau rất phức tạp. Nó chỉ giãn theo độ tuổi lớn dần, sau khi sinh nở (nhưng phần lớn là do nhiều người không biết cách thu hẹp vùng kín sau sinh). Nếu biết sử dụng bóng tập với bài Keygel, bạn thậm chí còn làm "cô bé" nhỏ nhắn hơn trước ấy.

Dương vật giả hít tường SHEQU

Sex toy gắn tường là một trong những loại rất được phụ nữ yêu thích. Nó cho bạn gái cảm giác được tự do "bung lụa". Bạn sẽ được thoải mái hoạt động tùy thích, bao lâu tùy thích, với mọi tư thế mà bạn thích.

Dương vật giả Shequ gắn tường có đồng thời cả 2 chức năng rung ở bìu và xoay ngoáy ở đầu cu giả. Với 7 chế độ kích thích khác nhau, để bạn liên tục cảm nhận những sự hưng phấn mới lạ. Đưa bạn từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Bạn có thể bẻ cong đầu dương vật để độ xoay ngoáy phù hợp với sở thích riêng. Shequ có độ ồn khá thấp, nhất là khi nó đã nằm yên "trong đó" thì càng im tiếng hơn nữa. Nên bạn yên tâm là người ở phòng bên sẽ không nghe được gì đâu.

Dương vật đa năng giá rẻ cho nữ thủ dâm

Đây là một trong những sextoy cho nữ giá rẻ đáng mua nhất dành cho bạn gái thích thủ dâm. Với khả năng kích thích mạnh mẽ, đa năng và đa điểm. Dương vật giả này sẽ đưa nàng lên đỉnh trong vài nốt nhạc.

 

Đặc điểm nổi bật của sex toy này là phần nhánh rung kích thích tập trung vào âm vật. Nơi nhạy cảm nhất của phụ nữ. Đây là chức năng nổi bật của các loại dương vật giả đa năng, và quan trọng hơn cả, đây là sex toy dành cho nữ có giá rẻ nhất trong dòng sản phẩm đa năng ^^

Chỉ có vài nút bấm đơn giản, cực kỳ dễ thao tác. Để bạn khi dùng khi thủ dâm không bị phân tâm quá nhiều cho việc điều khiển. Nhưng tất nhiên, nếu được bạn tình hỗ trợ sẽ là điều tuyệt vời nhất.

Máy massage âm đạo giá rẻ

Nếu như dương vật giả thường dùng cho nhu cầu thủ dâm của nữ. Thì máy massage âm đạo sẽ đáp ứng phong phú hơn các nhu cầu khác nhau. Phổ biến nhất là để kích thích tăng hưng phấn cho nữ khi dạo đầu. Đôi bạn có thể mơn trớn cho nhau ở nhiều vị trí nhạy cảm. Nó còn là trợ thủ đắc lực giúp nàng nhanh đạt cực khoái khi dùng lúc đang giao hợp. Oichin sẽ giới thiệu cho bạn 2 mẫu massage giá rẻ và đáng mua nhất trong năm 2019 này.

Chat/Gọi