Tổng quan về tình dục và khoái lạc gối chăn

Phú Lộc

Theo tổ chức Y tế Thế giới, tình dục là một trong những nhu cầu quan trọng của đời sống con người. Tình dục bao gồm tính dục, giới tính, nhân dạng và vai trò giới, khuynh hướng tình dục, sự luyến ái, khoái lạc, quan hệ riêng tư và tái sinh sản. 

Tình dục có thể bao gồm một vài hoặc tất cả những yếu tố trên kết hợp lại thông qua sự trải nghiệm và sự thể hiện của suy nghĩ, tưởng tượng, ham muốn, quan niệm, thái độ, giá trị, hành vi, thực hành, vai trò và các mối quan hệ. Bên cạnh đó, những yếu tố sinh học, tâm lý, xã hội, kinh tế, chính trị, văn hóa, đạo đức, luật pháp, lịch sử, tín ngưỡng và tinh thần cũng ít nhiều tác động, hình thành nên khái niệm tình dục trong mỗi người.

Cùng Oichin khám phá một vài khía cạnh đáng lưu tâm của tình dục nhé!

Tổng quan về quan hệ tình dục

Câu hỏi thường đặt ra: Tình dục là gì? Tình dục là hoạt động giao hợp của con người bằng cách dùng bộ phận sinh dục nam để đưa vào bên trong bộ phận sinh dục nữ. Sau quá trình quan hệ tình dục thì sẽ giúp cả hai đạt được cảm xúc thăng hoa, lúc này nam giới sẽ xuất tinh vào bên trong âm đạo của nữ giới. Tại đây tinh trùng sẽ đi về phía ống dẫn trứng và kết hợp với trứng để diễn ra quá trình thụ tinh.

Trong các thời kỳ xã hội trước đây, tình dục luôn được coi là vấn đề tế nhị, kín đáo nên chính các bậc cha mẹ, những người lớn tuổi cũng rất e ngại nói chuyện với con cháu về vấn đề này. Trên thực tế, tình dục vốn là bản năng ở mỗi con người, khi cơ thể phát triển đến một giai đoạn nhất định thì tình dục còn là một nhu cầu quan trọng như ăn cơm uống nước hàng ngày vậy. Do đó mọi người, nhất là lứa tuổi vị thành niên cần phải có sự hướng dẫn, tìm hiểu kiến thức để biết về tình dục nhằm hạn chế sự tò mò dẫn tới những hậu quả đáng tiếc cho sức khỏe và ảnh hưởng đến các giá trị xã hội khác.Theo tổ chức Y tế Thế giới thì giao hợp chỉ là một trong những hình thức của tình dục. Tình dục là tất cả những gì mà hai người làm cho nhau để thoả mãn nhu cầu tình cảm và sinh lý bao gồm những hoạt động, cử chỉ như: âu yếm, vuốt ve, ôm, hôn, kích thích, động chạm vào các bộ phận trên thân thể,...

Việc giao hợp hay quan hệ tình dục không đơn giản chỉ là đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo. Theo các chuyên gia về tình dục học thì quan hệ tình dục là tập hợp tất cả các hành vi, cử chỉ từ khi cặp đôi chuẩn bị và lâm trận, tính từ lúc bắt đầu âu yếm với màn dạo đầu cho đến khi một trong hai lên đỉnh mới kết thúc “hiệp đấu”. Các chuyên gia cũng cho biết nếu việc quan hệ tình dục diễn ra an toàn và đúng cách sẽ đem đến nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho các cặp đôi.

Việc quan hệ tình dục sẽ trải qua bốn giai đoạn, bao gồm:

- Giai đoạn kích thích: Kéo dài trong khoảng vài phút cho đến vài giờ. Lúc này, “cậu nhỏ” của phái mạnh sẽ bắt đầu có biểu hiện cương cứng, núm vú của chị em cũng cứng hơn. Nhịp tim, nhịp thở và huyết áp của cả hai đều gia tăng rõ rệt.

- Giai đoạn hưng phấn: Toàn bộ dương vật, âm vật, núm vú cương cứng. Nhịp thở tăng và tim đập dồn dập. Một số vùng trên cơ thể như vùng bụng, vùng ngực, vai, cổ hay mặt thường sẽ nóng lên và da ửng đỏ hơn. Lúc này, cơ bắp ở đùi, tay, hông và mông cũng bắt đầu gồng cứng hoặc co thắt lại. 

- Giai đoạn cực khoái: Đây là giai đoạn chỉ diễn ra khoảng vài giây nhưng là giai đoạn đỉnh điểm của cả quá trình quan hệ tình dục. Những cơn co thắt bắt đầu xảy ra, nhịp thở, huyết áp và cơ bắp ngày càng tăng lên kéo theo đó là tinh dịch sẽ được tiết ra và theo đường niệu đạo giải phóng khỏi dương vật. 

- Giai đoạn phục hồi: Thời gian phục hồi sau khi quan hệ tình dục là tùy vào sức khỏe của từng cặp đôi, có thể chỉ cần vài phút nhưng cũng có thể diễn ra khoảng nửa giờ. Sau khi xuất tinh, đa phần phái mạnh phải mất một khoảng thời gian nữa “cậu nhỏ” mới có thể đạt cương cứng khi quan hệ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa mỗi lần cương cứng ở mỗi người là khác nhau vì còn tùy thuộc vào độ tuổi, thể trạng sức khỏe của nam giới hoặc một số yếu tố khác.

Trên thực tế, các hình thức của quan hệ tình dục khá đa dạng nên nhiều cặp đôi thường xuyên thay đổi hình thức cũng như tư thế quan hệ để tạo cảm giác mới lạ. Một số hình thức quan hệ phổ biến bao gồm: Quan hệ qua đường âm đạo, làm tình qua đường hậu môn, quan hệ bằng miệng, quan hệ nhờ sự trợ giúp của các sản phẩm đồ chơi tình dục như dương vật, trứng rung hoặc âm đạo giả,…

Việc quan hệ tình dục chỉ nên diễn ra khi cả hai đã cảm thấy thoải mái, cảm thấy đủ lớn khôn và sẵn sàng chịu trách nhiệm tình cảm của bản thân. Nhiều người chọn chờ đợi đến sau khi kết hôn mới tiến hành quan hệ tình dục. Còn nếu bạn có dự định quan hệ tình dục trước hôn nhân, thì bạn cần phải tiến hành quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ sức khỏe cho cả hai.

Tổng quan về quan hệ tình dục

Tìm hiểu về những hành vi tình dục 

Trong lịch sử nhân loại, tình dục với người khác giới hầu như là chủ đạo, nó là tình dục giữa nam và nữ nhằm làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cũng như duy trì nòi giống. Tình yêu giữa nam và nữ là cơ sở bền vững để tạo nên hôn nhân, là sự gắn kết hợp pháp của tình dục lứa đôi. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển thì phát sinh thêm những hoạt động tình dục khác đa dạng và phong phú hơn:

- Tình dục đồng giới: Là tình dục giữa hai người cùng giới tính với nhau, như nam với nam, nữ với nữ nhằm thoả mãn tình cảm và nhu cầu sinh lý của cả hai. Những người này được gọi là những người đồng tính luyến ái và rất cần được xã hội, mọi người nhìn nhận thiện chí, tôn trọng.

- Tình dục với cả hai giới: Một số ít người có khả năng quan hệ tình dục và có cảm giác với cả giới nam và giới nữ.

- Thủ dâm: Đây là hoạt động mà bản thân người đó tự âu yếm, vuốt ve, kích thích vào bộ phận sinh dục của mình để tạo ra khoái cảm nhằm làm thoả mãn nhu cầu sinh lý. Theo Tổ chức Y tế Thế giới thì đây được coi là một kĩ thuật tình dục an toàn, giúp tránh việc mang thai ngoài ý muốn (với phái nữ) hay tránh mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đó còn là cách để tự thoả mãn nhu cầu của mình về “chuyện ấy” mà không cần có sự trợ giúp, tương tác của người thứ hai. 

Thế nào được gọi là tình dục an toàn?

Tình dục an toàn là hoạt động giải tỏa nhu cầu sinh lý của cả hai mà không dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn và không làm cho một trong hai lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục như: lậu, giang mai, HIV/AIDS,... Đây là những hình thức quan hệ tình dục không có sự tiếp xúc cơ thể với máu, chất dịch sinh học (dịch âm đạo và tinh dịch) từ người này sang người khác.

Như vậy, thực hiện tình dục an toàn có những cách nào?

- Quan hệ tình dục không xâm nhập: Đây hầu như là phương pháp đạt hiệu quả 100% trong việc phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nghĩa là bạn không đưa dương vật vào âm đạo, miệng hay hậu môn mà chỉ tiến hành những cử chỉ như nắm tay, hôn môi, ôm nhau, vuốt ve nhằm thể hiện tình cảm của mình mà không cần đến việc quan hệ tình dục. 

- “Yêu” chung thuỷ: Bạn chỉ nên có quan hệ tình dục với một người mà bạn biết chắc người đó chỉ có quan hệ tình dục với một mình bạn. Điều quan trọng là cả hai bạn đều phải không bị mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. 

- Sử dụng bao cao su: Một biện pháp bảo vệ bản thân và bạn tình của mình tránh khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn là sử dụng bao cao su.

>>> Tìm hiểu thêm: Công dụng, cách dùng bao cao su giúp cuộc yêu thêm an toàn, thăng hoa

Thế nào được gọi là tình dục an toàn?

Những mối quan hệ thân mật với bạn tình do tò mò muốn thử nghiệm cảm giác, làm theo lời của bạn bè rủ rê, bị ảnh hưởng bởi những phim ảnh kích dục, chưa lường trước được hậu quả của việc quan hệ tình dục không an toàn,... đa phần xảy ra ở lứa tuổi vị thành niên. Vì vậy, đây là nhóm tuổi cần được quan tâm đặc biệt để cập nhật kiến thức về sức khỏe sinh sản, tránh việc quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến mang thai ngoài ý muốn, bị lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

Khi nào thì nên có quan hệ tình dục?

Đến tuổi dậy thì, các bạn trai sẽ có hiện tượng xuất tinh, bạn gái xuất hiện kinh nguyệt, điều này có nghĩa là cơ quan sinh dục đã và đang phát triển khả năng tình dục và sinh sản. Tuy nhiên, nếu xuất hiện hoạt động quan hệ tình dục ở lứa tuổi này thì nguy cơ mắc các bệnh ở cơ quan sinh dục và có thai ngoài ý muốn rất cao vì hầu như các bạn còn chưa hiểu hết về kiến thức tình dục và sức khỏe sinh sản. Vì vậy, vị thành niên không nên có quan hệ tình dục quá sớm khi chưa có sự chuẩn bị về thể chất và tâm lý đầy đủ. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì cần tránh quan hệ tình dục trước tuổi 20.

Tình dục là nhu cầu và bản năng của con người

So với những thời đại trước thì các chuyên gia tình dục đã tìm ra được nhiều lý do khiến con người cần quan hệ tình dục hơn trong xã hội hiện đại ngày nay. Qua nhiều khảo sát và nghiên cứu, thì có ba động cơ chính khiến tình dục ngày càng phổ biến hơn, đó là:

- Quan hệ để duy trì nòi giống

- Giúp giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng tốt hơn

- Vì cả hai yêu và có tình cảm với nhau

Bên cạnh đó cũng có những nhóm nhỏ quan hệ tình dục vì tò mò hoặc những lý do tiêu cực khác. Tuy nhiên, dù ở nguyên nhân nào thì theo các nhà tình dục học cho biết, ở cấp độ cơ bản nhất chỉ có một lý do thực sự khiến mọi người tìm kiếm tình dục: Đó là bản năng.

Trên thực tế, việc đặt ra câu hỏi tại sao mọi người cần quan hệ tình dục thì cũng giống như hỏi tại sao chúng ta cần ăn uống, nghỉ ngơi. Bộ não của con người được thiết kế để hướng tới hành vi đó, nên điều này có thể hiểu đây là một trong những bản năng tự nhiên mà hệ gen của chúng ta đã được “tạo hóa” lập trình để làm như vậy.

Bản năng tình dục phản ánh quá trình tiến hóa nhằm thúc đẩy sự tồn tại và duy trì giống loài. Đây là quan điểm chung được nhiều nền văn hóa và đại đa số mọi người ủng hộ, đồng tình.

Thời gian nào trong ngày sẽ có ham muốn tình dục?

Các vấn đề ham muốn tình dục đều bắt nguồn từ hormone tính dục, tạo nên những hưng phấn sinh lý cơ bản. Thông tin sau đây sẽ giúp bạn lý giải được những khung giờ trong ngày có tác động mạnh mẽ đến nhu cầu tình dục và đời sống ân ái của bạn.

Buổi sáng

5 giờ sáng: Trước khi cánh mày râu mở mắt chào đón ngày mới, nồng độ hormone cholesterol trong cơ thể lúc này đã đạt đỉnh hơn bất kỳ giờ khắc nào khác trong ngày. Đó là bởi vì tuyến yên trong não – cơ quan đảm nhận việc sản xuất hormone sinh dục nam - đã tạo ra lượng cholesterol đều đặn cho đến buổi bình minh. Giáo sư Ashley Grossman về Thần kinh nội tiết tại Bệnh viện St. Bartholomew (London, Anh), cho biết: “Đàn ông chỉ cần một lượng testosterone bình thường cũng đã có cảm giác hưng phấn. Sự gia tăng lượng testosterone cả đêm đến sáng sớm thì dương vật sẽ đạt trạng thái cương cứng”.

6 giờ: Các nghiên cứu đã khám phá ra rằng nếu đàn ông có giấc ngủ dài và sâu hơn thì lượng testosterone của họ sẽ cao hơn. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Hiệp hội y khoa Mỹ (AMA) chỉ ra rằng một giấc ngủ kéo dài 5 tiếng đồng hồ có thể làm gia tăng 15% lượng testosterone trong cơ thể  nam giới.

Thời gian nào trong ngày sẽ có ham muốn tình dục?

7 giờ: Lúc này thì lượng hormone tình dục của nam giới đạt điểm cao còn phụ nữ hơi thấp một chút. Bà Gabrielle Downey, cố vấn bác sĩ phụ khoa tại Bệnh viện Sandwell and West Birmingham (Anh) cho biết: “Lượng testosterone ở nam và nữ đều đạt trạng thái cao ở khung giờ đầu ngày, tuy nhiên chị em cần được anh em kích thích nhiều hơn mới có thể đạt hưng phấn trong tình dục”. 

Buổi trưa

12 giờ: Thời gian nghỉ trưa tại chốn công sở nếu như chàng trai nào nhìn thấy đồng nghiệp quyến rũ, nếu anh ta cảm thấy bị hút hồn thì hệ thần kinh sẽ tạo nên một chất dẫn truyền thần kinh là Endorphin có tác dụng kích thích lưu lượng máu đổ về cơ quan sinh dục khiến phái mạnh cương cứng. Đồng thời, lượng testosterone lúc này cũng đủ nhiều để tăng hưng phấn tình dục. Một nghiên cứu được công bố của phó giáo sư tâm lý học Richard Slatcher - Đại học công Wayne (Michigan, Mỹ) cho biết nếu một người đàn ông có lượng hormone testosterone dồi dào đa phần phụ nữ đều sẽ bị thu hút khi nhìn anh ấy.

Chiều tối

18 giờ: Khi màn đêm buông xuống, lượng testosterone ở phái mạnh bắt đầu sụt giảm trong khi hormone sinh dục ở chị em lại dần dần tăng lên, mặc dù hơi chậm. Tuy nhiên, sau thời gian làm việc nếu có hoạt động tập luyện thể dục thì sẽ giúp cả hai giới gia tăng ham muốn tình dục ở cả hai giới. Nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học California, San Diego chỉ ra rằng đàn ông chăm tập thể dục sau giờ làm việc sẽ thường xuyên có nhu cầu ham muốn tình dục. Có khoảng 30% đàn ông đòi hỏi bạn tình nhiều hơn, và 26% trong số đó đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. Theo một nghiên cứu của Đại học Texas, phụ nữ thường xuyên luyện tập thể dục thể thao cũng gia tăng 20% tỷ lệ hưng phấn tình dục và có cảm giác  “lên” khi xem phim khiêu dâm so với những phụ nữ không luyện tập thể dục.

21 giờ: Đây là khung giờ mà lượng ­testosterone của phái mạnh giảm xuống mức thấp nhất trong ngày, trong khi đó ở phái đẹp thì lại chạm đỉnh cao nhất nên có rất nhiều chị em sẵn sàng “lên giường” với bạn tình trước khi đi ngủ. 

Sự khác biệt về tâm lý giữa hai giới khi làm “chuyện ấy”

Dưới đây là một số khác biệt phổ biến nhất trong vấn đề tình dục giữa phụ nữ và nam giới:

Thứ nhất - Ham muốn tình dục của đàn ông là nhục dục, ham muốn của phụ nữ là cảm xúc

Khi gặp một chàng trai làm “rung động” trái tim mình thì phụ nữ không suy nghĩ về việc “lên giường” với anh ta mà là hình dung ra hàng loạt những điều lãng mạn cùng anh ta. Trái ngược hoàn toàn, khi gặp một cô gái xinh đẹp, quyến rũ đa phần một người đàn ông đều muốn “lên giường” cùng cô gái đó ngay cả khi mối quan hệ của họ vẫn chưa được thiết lập. Do đó, có thể hiểu ham muốn của phái mạnh là thể xác, sắc dục.

Hầu như phụ nữ không có cảm giác gì nhiều nếu trong một thời gian dài không quan hệ tình dục, những nếu nam giới lâu ngày không được quan hệ sẽ cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, bứt rứt và hụt hẫng.

Thứ hai - Cảm xúc tình dục của nam và nữ là khác nhau

Trong quá trình quan hệ tình dục, việc kích thích tình dục ở nam và nữ là hoàn toàn khác nhau. Đối với nam giới thì thị giác, khứu giác và tiếp xúc cơ thể đều là một phần kích thích ham muốn tình dục. Ngược lại, đối với phụ nữ thì ham muốn tình dục đôi khi có thể là thái độ, hành động, cách nói chuyện, biểu hiện của người đàn ông khơi gợi xem cô ấy có ham muốn tình dục hay không.

Điều đó thật không khó hiểu khi nói một người đàn ông thường mong đợi rất nhiều về chuyện quan hệ tình dục sau khi kết hôn, còn phụ nữ lại mong chờ tình yêu, sự lãng mạn để duy trì ham muốn tình dục của bản thân.

Thứ ba - Nam và nữ có nhìn nhận khác biệt giữa tình dục và tình yêu

Đối với phụ nữ, tình dục là một trong những biểu hiện của tình yêu. Còn đối với nam giới thì họ có thể dễ dàng tách biệt rõ ràng hai phạm trù này. Khi cánh mày râu hứng tình và muốn quan hệ tình dục thì họ có thể “lên giường” với bất kỳ đối tác nào chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân và làm hành lòng bạn tình.

Tuy nhiên, phụ nữ lại không suy nghĩ như thế. Phái đẹp quan niệm quan hệ tình dục cũng tương tự như các hoạt động trò chuyện, đi du lịch cùng nhau, mua sắm, xem phim,... đều là một phần của “tình yêu”. Với họ, khi có cảm xúc và tình cảm với đối phương thì mới có thể quan hệ tình dục được. Nếu người đàn ông nào bỏ qua những điều lãng mạn trên mà chỉ muốn tình dục thì phụ nữ sẽ nghĩ rằng anh ta sẽ không yêu họ, tất cả chỉ vì nhu cầu sinh lý.

Lý do khiến con người cần chuyện gối chăn

Một cuộc khảo sát quy mô hơn 1.500 thanh niên ở Hoa Kỳ về thái độ và kinh nghiệm tình dục, các chuyên gia đã tìm ra được 4 nhóm lý do chính rất phù hợp để trả lời câu hỏi tại sao con người lại cần tình dục như sau:

- Lý do thể chất: Quan hệ tình dục tạo niềm vui, cải thiện tâm trạng, giảm trầm cảm và căng thẳng, siêng năng vận động, khám phá để hiểu rõ bản thân và thu hút đối phương.

- Lý do dựa trên mục tiêu: Nhằm sinh con, duy trì nòi giống, cải thiện địa vị xã hội, được nhiều người biết đến hoặc tìm cách kiếm tiền,...

- Lý do tình cảm: Vun đắp tình cảm, thể hiện tình yêu với bạn đời của mình. 

- Lý do tìm kiếm sự an toàn: Để khẳng định bản thân trong lòng đối phương, giữ “lửa yêu” và ngăn không cho nửa kia ngoại tình với người khác.

Những tác dụng không ngờ của việc quan hệ tình dục đều đặn

Nhìn chung, nam giới và phụ nữ ngày nay thường không có mối quan hệ ràng buộc trong quá trình khám phá khả năng tình dục của bản thân. Nếu không xét nhiều về phía cạnh đạo đức, chỉ xét về phương diện khoa học, các chuyên gia đã khẳng định được rất nhiều lợi ích của việc quan hệ tình dục như sau: 

Cải thiện hệ miễn dịch

Nghiên cứu từ trường Đại học Pennsylvania (Hoa Kỳ) việc quan hệ tình dục đều đặn đem đến lợi ích lớn nhất là cải thiện, tăng cường hệ thống miễn dịch. Những người duy trì việc làm tình 2 - 3 lần/ tuần thì cơ thể sẽ sản sinh ra số lượng kháng thể cao hơn so với những người ít quan hệ.

Nguyên lý khá “nghịch lý” nếu bạn phát hiện, sở dĩ có được lợi ích này là do người có tần suất quan hệ thường xuyên sẽ tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh nhiều hơn, từ đó giúp giải phóng hệ thống miễn dịch sẽ tăng cường sản sinh ra kháng thể để bảo vệ cơ thể trước nguy cơ nhiễm bệnh.

Ổn định tình trạng huyết áp

Triệu chứng huyết áp cao có quan hệ lớn đến số lượng và chất lượng của việc quan hệ tình dục. Phụ nữ bị huyết áp cao sẽ suy giảm ham muốn, còn nam giới sẽ có nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương nếu huyết áp thường xuyên không ổn định. Đây là một trong những nguyên nhân mà các cặp vợ chồng “bỏ qua” việc quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Do đó, duy trì quan hệ ở tần suất hợp lý sẽ là cách phòng ngừa, khắc phục tình trạng huyết áp cao, hỗ trợ cho tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, khắng khít.

Có lợi cho tim mạch

Các hoạt động thể chất nói chung và việc quan hệ tình dục nói riêng đều đem đến những lợi ích nhất định cho sức khỏe tim mạch. Trong mỗi “cuộc yêu”, tim sẽ đập nhanh hơn bình thường. Khi cơ thể đạt cực khoái thì nhịp tim sẽ đập nhanh, đập mạnh nên hạn chế nguy cơ đau tim hay mắc các bệnh tim mạch mạn tính.

Những tác dụng không ngờ của việc quan hệ tình dục đều đặn

Cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon hơn

Sau khi hoạt động quan hệ tình dục, cơ thể cả hai sẽ mệt mỏi sẽ dần chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Lại nói quá trình quan hệ tình dục sẽ giúp cơ thể tạo ra hormone oxytocin - còn được biết đến là hormone "tình yêu" giúp tâm trạng thoải mái, bản thân trở nên hạnh phúc, dễ ngủ và có nhiều năng lượng hơn vào ngày hôm sau.

Giảm nguy cơ tử vong

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các cặp đôi có đời sống tình dục lành mạnh thường có thái độ, hành vi tích cực hơn trong đời sống hàng ngày. Họ có xu hướng lạc quan, yêu đời và ít gặp các vấn đề về sức khỏe tâm thần như trầm cảm, lo âu,... giúp giảm tỷ lệ tử vong đáng kể.

Ngoài ra, quan hệ tình dục cũng có thể giúp tăng cường sự gắn kết giữa các cặp đôi, giúp họ cảm thấy gần gũi và yêu thương nhau hơn. Điều này cũng có tác dụng tích cực đến sức khỏe tinh thần của mỗi người.

Điểm danh các dụng cụ giúp thăng hoa trong chuyện tình dục

Bên cạnh việc hòa hợp trong đời sống gối chăn của các cặp đôi, việc tạo làn gió mới mẻ đôi lúc cũng giúp cuộc sống tình dục thêm phấn khích, mới lạ và nhiều cảm giác hứng thú tuyệt vời hơn. 

Cùng Oichin điểm qua những sản phẩm tình dục cho cả nam và nữ giúp làm mới đời sống phòng the của các cặp đôi nhé!

Âm đạo giả AK - Hot dán tường silicone y tế cao cấp

Đối với nhiều anh em cao thủ trong làng “thẩm du” thì sản phẩm âm đạo giả AK - Hot là loại dụng cụ thủ dâm cao cấp khá hút hàng, được nhiều phái mạnh yêu thích và chọn lựa.  m đạo giả AK - Hot dán tường silicone y tế cao cấp được thiết kế giống hệt âm đạo thật của một thiếu nữ non tơ, vẫn còn trinh trắng giúp anh em “lên đỉnh” cực phê. Quả thật sản phẩm này rất thích hợp đối với những anh em độc thân, chưa có người yêu nên thử trải nghiệm cảm giác mới lạ với sản phẩm này.

Âm đạo giả AK - Hot dán tường silicone y tế cao cấp

Sản phẩm này được thiết kế có thể gắn tường dễ dàng, chất liệu chính là silicone cao cấp, mềm mịn vừa an toàn lại giúp tạo cảm giác thăng hoa cực đỉnh như làm tình thật sự.  m đạo giả AK - Hot có kết cấu phần lõi bên trong là những đường gân tạo ma sát, ôm chặt “cậu nhỏ” để anh em rên xiết vì sung sướng.

Âm đạo giả như thật Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn

Nhằm giúp anh em khi thủ dâm, giải quyết sinh lý sẽ đem lại tính hiệu quả và cảm nhận chân thực nhất, hãng đồ chơi tình dục Lovetoy nổi tiếng tại Mỹ đã cho ra mắt sản phẩm âm đạo giả như thật Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn để phục vụ các anh em có được khoái cảm sung sướng nhất. 

Sản phẩm âm đạo giả như thật Lovetoy Double Side này được thiết kế có 2 đầu giống với 2 bộ phận hấp dẫn nhất của người phụ nữ: hậu môn se khít và âm đạo hồng hào khiến anh em bị mê hoặc qua ánh nhìn đầu tiên. Phần đầu âm đạo giả được mô phỏng giống hệt như âm đạo của chị em mang đến cảm giác chân thực, hưng phấn tột đỉnh. Còn phần đầu hậu môn khá se khít đem lại trải nghiệm thú vị, mới mẻ không thua kém gì với phần đầu âm đạo.

Âm đạo giả như thật Lovetoy Double Side

Sản phẩm âm đạo giả như thật Lovetoy Double Side hai đầu được làm hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp nên khi chạm vào có cảm giác chân thực y như làn da nhạy cảm của chị em khi gần gũi. Lõi TPE bên trong là những vòng gân và gai nổi cộm để khi đưa dương vật vào trong sẽ được ma sát, chà miết làm kích thích, hứng khởi rất nhiều. Ngoài ra, âm đạo giả Lovetoy Double Side được thiết kế cầm tay nên rất tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi đến bất cứ nơi nào mà không sợ ai phát hiện.

Cốc thủ dâm Leten Walking Bird rung thông minh qua app điện thoại

Cốc thủ dâm Leten Walking Bird sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội như: Thiết kế thanh lịch, sang trọng, nhỏ gọn tiện lợi cho anh thoải mái mang theo mọi lúc mọi nơi, tích hợp các chế độ rung thông minh và khả năng kết nối điện thoại di động,… giúp sản phẩm trở thành một trong những món đồ chơi tình dục được yêu thích nhất của cánh mày râu.

Lõi silicone của sản phẩm siêu mềm mại, tuy chặt khít nhưng có thể co giãn, đàn hồi tuyệt vời giúp anh em có cảm giác chân thực như “đi dạo” bên trong âm đạo của một cô gái. Hơn nữa, sản phẩm đồ chơi tình dục đến từ hãng Leten đều được kiểm định y tế gắt gao nên anh em cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi thủ dâm mà không lo kích ứng da “cậu bé”.

Cốc thủ dâm Leten Walking Bird rung thông minh qua app điện thoại

Sản phẩm chỉ với 2 nút điều khiển đơn giản đã mang đến 10 tần số rung đa dạng từ nhẹ đến mãnh liệt mô phỏng hoàn hảo một cuộc mây mưa cùng với cô nàng nóng bỏng. Sản phẩm còn đem đến trải nghiệm cảm giác tình dục thời 4.0 vô cùng thú vị khi dành khoảng 2 phút để cài đặt app của Leten trên điện thoại. Bạn giờ đây hoàn toàn có thể tận hưởng chế độ rung bằng cách điều khiển thông minh từ xa thông qua thao tác đơn giản như lướt hoặc vẽ tay trên màn hình để điều chỉnh tần số rung mà mình mong muốn. Cốc thủ dâm có thể dùng liên tục hơn 1 tiếng đồng hồ, đủ cho chàng thăng hoa hạnh phúc khi “tự sướng” nhé!

Chày rung massage Fairy kích dục âm đạo

Chày rung Fairy sẽ cho bạn trải nghiệm khoái cảm từ mơn trớn màn dạo đầu cho đến dồn dập mạnh mẽ đến khi “lên đỉnh”. Sản phẩm có thể dùng để thủ dâm một mình hoặc cùng ân ái với bạn tình đều sẽ thỏa mãn tất cả những ham muốn tình dục của cả hai.

Chày rung Fairy rất linh hoạt, đầu rung lớn thích hợp để massage kích thích âm vật hoặc các vùng nhạy cảm. Chị em có thể massage kích thích hai đầu nhũ hoa, giúp bộ ngực phụ nữ ngày càng to ra và săn chắc. Các chế độ rung và kiểu rung được thiết kế phù hợp cho những người phụ nữ yêu thích sự lãng mạn hay những cô nàng “máu lửa” ham muốn kích thích tình dục.

Chày rung massage Fairy kích dục âm đạo

Phần thân chày rung Fairy được tạo thành bởi chất liệu nhựa ABS rất chắc chắn. Phần đầu chày được bao phủ bằng chất liệu Silicone cao cấp, mềm mịn, đàn hồi nên rất an toàn cho sức khỏe tình dục của chị em.

Dương vật giả tự động thụt Zsex

Máy thủ dâm dương vật giả tự động thụt cho nữ Zsex với chức năng rung thụt xoay được điều khiển từ xa đem đến trải nghiệm làm tình, thủ dâm tuyệt vời cho chị em. Dương vật giả tự động thụt Zsex điều khiển từ xa cũng như tích hợp nhiều kỹ thuật thủ dâm điêu luyện và thiết kế nhỏ gọn chắc chắn sẽ là món đồ chơi tình dục không thể thiếu trong phòng ngủ mà bất kể chị em nào cũng mong muốn sở hữu. 

Dương vật giả tự động thụt Zsex

Đặc biệt, máy thủ dâm Zsex có chế độ tự làm ấm 37 độ C vừa bằng với nhiệt độ cơ thể người cho cảm giác làm tình chân thật như được dương vật của đàn ông “lấp đầy”. Máy còn có loa ngoài với những âm thanh đầy gợi dục giúp khơi gợi cơn lửa hứng tình của những cô nàng dâm đãng, hư mà không hỏng.

Dương vật giả Lybaile Fountain xuất tinh như thật có rung mạnh

Dương vật giả Lybaile Fountain xuất tinh như thật là loại dương vật cao cấp, thiết kế hiện đại được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng để sử dụng giải tỏa nhu cầu sinh lý của bạn thân. Sản phẩm với thiết kế độc đáo, kiểu dáng như một dương vật thật với thân hình to lớn, dũng mãnh. Quanh thân dương vật nổi cộm các gân gai tạo nên cơn “hứng tình” ngay từ ánh nhìn đầu tiên cho chị em. Kích thước dương vật to tạo ma sát lên thành âm đạo đủ đem lại cho chị em cảm giác cuốn hút, rạo rực khó quên.

Dương vật giả Lybaile Fountain xuất tinh như thật có rung mạnh

Đặc biệt, Dương vật giả Lybaile Fountain được thiết kế tính năng mô phỏng sự xuất tinh của nam giới. Chị em khi thủ dâm sẽ cảm nhận được sự phóng tinh ào ạt không giới hạn của “cây hàng” tuyệt vời này trong âm đạo của mình. Sản phẩm có một đầu bơm tháo rời để đưa dung dinh vào. Chị em có thể dùng nước sạch hoặc pha thêm chút nước ấm cùng gel bôi trơn để mô phỏng chân thật sự xuất tinh. Chỉ cần bóp nhẹ đầu bơm là chị em sẽ cảm nhận được một luồng “tinh khí” mạnh mẽ xông thẳng vào tử cung tạo nên khoái cảm ngất ngây, tuyệt vời.
Dương vật giả Lybaile Fountain xuất tinh như thật còn có chức năng rung kích thích âm đạo - một đặc điểm gần như không thể thiếu trong bất kỳ loại sextoy nào của nhà Oichin nhằm giúp chị em khi thủ dâm dễ dàng đạt cực khoái.

Tình dục tạo ra sự gắn bó sâu sắc giữa hai cá thể với nhau và truyền cảm hứng cho sự hào phóng, niềm tin, sự lạc quan trong mối quan hệ tình yêu và hôn nhân. Đa phần đàn ông có xu hướng yêu vì tình dục và phụ nữ có xu hướng yêu vì tình cảm. Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa hai giới mà nếu biết cách dung hòa sẽ giúp tình cảm hai người thêm bền chặt. Để tình dục thêm thăng hoa, tạo cảm hứng lứa đôi thì hãy gọi về Hotline nhà Oichin để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 bạn nhé!

Chat/Gọi