Mê mẩn quên lối về cùng các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu

Toàn Nguyễn

Các tư thế làm tình trên ghế tình yêu từ lâu không chỉ giúp phái nữ tăng khoái cảm tột cùng trong việc ái ân, dễ dàng lên đỉnh mà còn là trải nghiệm thú vị, giúp chuyện chăn gối của các cặp đôi trở nên nóng bỏng và cuồng nhiệt.

Hãy cùng theo dõi các tư thế làm tình sử dụng phổ biến khi làm tình với ghế tình yêu qua bài viết sau đây nhé!

I/ Ghế tình yêu là gì?

Ghế tình yêu (Còn gọi là Tantra - ghế làm tình) là sản phẩm được sản xuất và thiết kế dành riêng cho các cặp đôi nhằm tạo nên nhiều trải nghiệm với các tư thế quan hệ tình dục mới lạ mà không tốn quá nhiều sức lực.

ghế tình yêu

Nếu biết cách sử dụng đúng thì ghế tình yêu sẽ mang đến trải nghiệm tình dục vô cùng thú vị để vợ chồng có nhiều cơ hội gắn kết tình cảm với nhau hơn. Đừng ngại ngần mà hãy trang bị một chiếc ghế tình yêu ở chốn phòng the để có nhiều tác dụng tuyệt vời nhé:

- Giúp các cặp vợ chồng trải nghiệm nhiều vị trí quan hệ tình dục mà tốn nhiều sức

- Làm mới hoạt động tình dục, tránh nhàm chán, khuôn khổ

- Tăng niềm vui trong mọi cuộc yêu

- Giúp xương chậu linh hoạt hơn

- Hâm nóng cảm xúc, liên kết tình cảm của vợ chồng

- Kéo dài thời gian quan hệ

II/ Các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu

Hãy sẵn sàng trải nghiệm các tư thế quan hệ tình dục với ghế tình yêu sau đây để hâm nóng tình cảm lứa đôi nhé!

1/ Tư thế bắc cầu

Làm tình trên ghế tình yêu với tư thế bắc cầu cho phép bạn và nửa kia dùng bề mặt đỉnh gợn sóng của ghế tình yêu làm bệ đỡ cho hông và chân của nàng, giúp “cậu nhỏ” của chàng dễ dàng xâm nhập vào âm đạo. Nếu dùng ghế tình yêu thì tư thế bắc cầu là một trong các tư thế quan hệ tình dục mà các cặp đôi nên trải nghiệm ít nhất một lần.

Thực hiện: Nàng đặt mông lên phần cao nhất của ghế, cơ thể thả lỏng và uốn theo bề mặt ghế. Chàng nắm lấy eo hoặc hông của nàng để giữ thăng bằng rồi từ từ đưa dương vật vào “cô bé”.

Tư thế bắc cầu

Phái mạnh có thể tạo cảm giác lạ, bất ngờ bằng cách mơn trớn dương vật ở phía ngoài cô bé rồi bất chợt đẩy mạnh vào để tạo bất ngờ, rồi nhịp nhàng trở lại. Ở tư thế này, chàng dễ dàng làm chủ tốc độ lại có thể ngắm nhìn toàn bộ đường cong mềm mại của nàng.

2/ Doggy – tư thế điển hình khi quan hệ trên ghế tình yêu

Doggy là một trong các tư thế phổ biến được áp dụng trên ghế tình yêu, giúp dương vật thâm nhập sâu nhất và kích thích điểm G trong âm đạo để tạo nhiều khoái cảm. Ở tư thế này, anh em có thể ngắm trọn vòng 3 của nàng cũng như tự do đưa đẩy theo nhịp điệu để thỏa mãn cuộc yêu.

Nàng có thể dùng lực đẩy mông lên cao để âm đạo lộ diện rõ hơn, tạo điều kiện cho chàng xâm nhập sâu và nhanh hơn để cả hai đạt cao trào và sung sướng.

3/ Tư thế cưỡi lạc đà

Thực hiện tư thế cưỡi lạc đà trên ghế tình yêu cho phép cả hai thực hiện động tác làm tình này trên phần giữa ghế như đang ngồi giữa 2 cái bướu của con lạc đà. Chàng có thể thâm nhập “cô bé” của nàng từ một góc độ khác; từ đó sẽ tạo nên sự “luồn lách” vào tận những “hốc hách” nhỏ nhất để nàng dâng trào khoái cảm đầy mới mẻ này nhé.

Để thực hiện tư thế làm tình này trên ghế tình yêu, người phụ nữ hãy nằm nghiêng một bên. Chàng đặt một chân chéo giữa hai đùi nàng và điều chỉnh tư thế sao cho khéo léo để đưa dương vật vào trong âm đạo, sau đó nhấp từ từ để cả hai cùng rên xiết và đạt cực khoái.

4/ Tư thế truyền giáo

Nhắc đến việc làm tình trên ghế tình yêu thì không thể bỏ qua tư thế truyền được yêu thích của các cặp đôi. Tư thế “ân ái” này giúp kéo dài màn dạo đầu và tạo nên sự thân mật khi cơ thể chàng ôm ấp trọn lấy nàng.

Trong khi thực hiện tư thế làm tình này, chàng có thể nhẹ nhàng hôn môi nàng rồi “tinh nghịch” cắn nhẹ vào môi dưới rồi từ từ đưa môi và lưỡi mơn trớn xung quanh tai, cổ rồi hôn nhẹ và bú mút vào ngực nàng. Tư thế này giúp nàng có cảm giác được trân trọng và “yêu chiều”, hòa quyện cảm xúc và hơi thở của chàng nhiều hơn.

Tư thế truyền giáo

Thực hiện: Để thực hiện tư thế quan hệ này trên ghế tình yêu, nàng hãy nằm ngửa trên phần cao của ghế, một chân thả lỏng để chạm đất, một chân co lên và uốn quanh eo chàng. Quý ông đứng dang rộng chân 2 bên ghế, tay đặt trên thành ghế để cố định, nhẹ nhàng di chuyển và xâm nhập vào âm đạo.

Xem thêm: Tuyệt đỉnh thăng hoa cùng 5 tư thế quan hệ giúp chị em dâng trào khoái cảm

5/ Tư thế cây cung

Một trong những tư thế làm tình trên ghế tình yêu không nên bỏ qua là tư thế cây cung. Tư thế này giúp chàng dễ dàng đưa tay khám phá vùng âm đạo bí ẩn rồi từ từ đưa nàng “vào cuộc”.

Thực hiện: Nàng sẽ nằm ngửa trên ghế tình yêu, hơi nghiêng về một bên hướng vào chàng rồi một chân duỗi ra, chân còn lại giơ lên cao để đặt lên vai chàng. Nam giới ngồi trên ghế, chân dang rộng hai bên và đưa dương vật tiến vào âm đạo để lắng nghe nhịp điệu cơ thể của cả hai để cùng thăng hoa, thỏa mãn.

Để an toàn và đảm bảo chất lượng cho “cuộc yêu” thì trước khi thực hiện các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu, cả hai cần vệ sinh kỹ lưỡng để hạn chế viêm nhiễm. Chúc tình yêu của các cặp đôi ngày càng thăng hoa, bền chặt!

Chat/Gọi