7 Bí quyết giường chiếu tuyệt hảo giúp các cặp đôi duy trì lửa tình yêu

Ngo Dan

Sau một thời gian yêu nhau thì việc hâm nóng tình cảm bằng các bí quyết giường chiếu sẽ trở nên vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi. Việc này sẽ giúp hai bên không rơi vào trạng thái nhàm chán cũng như đốt cháy lại ngọn lửa tình yêu. Cùng Oichin khám phá 7 bí quyết giúp các cặp đôi duy trì lửa tình yêu nhé!

1. Chia sẻ thành thật về cảm nhận của bản thân

Trong các cuộc yêu giữa những cặp đôi thì chắc hẳn cảm nhận của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Thay vì đợi người tình của bạn hỏi về cảm xúc của mình một cách hoàn toàn thụ động thì chúng ta nên trực tiếp chia sẻ với nhau vì nó vô cùng quan trọng để giữ lửa tình yêu.

chia sẻ cặp đôi rất quan trọng trong việc giữ lửa tình yêu

Một anh chàng nhẹ nhàng và tình cảm sẽ ngầm hiểu họ đã làm tốt nếu bạn không có bất kỳ phản ứng gì, vì vậy nếu có mong muốn khác thì việc nói ra là nên làm. Chia sẻ thành thật về cảm nhận của bạn thân không phải để người yêu chạnh lòng mà là cách để làm cả 2 hứng thú hơn trong cuộc yêu, giúp hai người trở nên hòa hợp và mãnh liệt hơn.

2. Nên giữ vệ sinh sạch sẽ

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ cũng là một vấn đề được chú trọng khi quan hệ tình dục. Cả năm và nữ đều cần phải để ý điều này, đặc biệt phụ nữ cần chăm sóc “cô bé” của mình nhiều hơn để cuộc yêu có thể diễn ra trọn vẹn.

vệ sinh vùng kín trước khi quan hệ sẽ mang lại cuộc yêu tốt hơn

Vùng kín của phụ nữ dễ bị dơ và có mùi hơn so với đàn ông vì nó có thể ẩm ướt cả ngày. Sử dụng nước hoa vùng kín cũng có thể tăng độ kích thích và mùi hương, giúp các chàng hứng thú hơn với việc chơi đùa với “bé mèo” của bạn.

3. Thay đổi vị trí và tư thế trong lúc ân ái

Sự mới mẻ trong tình dục cũng được thể hiện qua các vị trí mà chúng ta ân ái. Một chuyến du lịch và quan hệ ở những nơi khác nhau sẽ giúp bạn có cảm giác như những lần đầu tiên, thúc đẩy cảm xúc và là đòn bẩy cho những cuộc lâm trận nồng cháy.

đổi mới tư thế, đổi gió tình yêu

Các tư thế trong lúc quan hệ cũng nên được thay đổi liên tục. Điều này giúp bạn khám phá được kiểu yêu mà partner thích nhất, đồng thời cũng giúp dễ dàng chạm được những điểm đỉnh mà đối phương cảm thấy thỏa mãn, từ đó tăng thêm nhiệt huyết cho tình yêu.

Xem thêm: 7 tư thế quan hệ doggy giúp bạn đổi gió và dễ dàng “lên đỉnh

4. Tạo ngạc nhiên mới cho người tình

Tạo nên một lần quan hệ tình dục bất ngờ hoặc thay đổi cách xưng hô sẽ là bí quyết giường chiếu hiệu quả. Thật bất ngờ nếu bạn là người mở lời trước thay vì người yêu như mọi khi, chắc hẳn người ấy sẽ ngạc nhiên lắm.

Trong cuộc yêu, hãy sẵn sàng chủ động cũng như sử dụng những cách xưng hô mới, thả lỏng tâm trí và hòa quyện với bạn tình để thỏa mãn lẫn nhau. Đây cũng là một cách hiệu quả để hâm nóng tình cảm đấy nhé.

5. Sử dụng trang phục sexy và đồ chơi

Trang phục và các dụng cụ sextoy cũng là một trong những bí quyết giường chiếu giúp các cặp đôi giữ lửa thành công. Thay vì những bộ đồ ngủ hằng ngày thì những thứ như váy ngủ, đồ lót ren, tất mỏng… sẽ tạo nên cảm giác sexy, hưng phấn và nóng bỏng, giúp người tình của bạn hứng thú hơn rất nhiều.

Svakom Emma Neo - đồ chơi tình dục cao cấp cho cặp đôi giữ lửa tình yêu

Bên cạnh đó, đồ chơi người lớn cũng tăng thêm phần kích thích, khiến đối phương cồn cào muốn khám phá cơ thể bạn tình, tạo nên khao khát tình yêu mãnh liệt. Sextoy còn giúp màn dạo đầu trở nên thú vị và ít tốn sức hơn, bạn có thể giữ nguồn năng lượng ấy cho cuộc yêu thêm nồng cháy.

6. Nhịn “yêu” khi cần thiết

Không phải lúc nào “yêu” cũng tăng sự khoái cảm hay hạnh phúc mà đôi khi ngược lại, nhất là khi người phụ nữ không sẵn sàng. Tinh thần và cảm xúc chính là phần quan trọng nhất để tạo nên một mối quan hệ lâu dài và đằm thắm, vì vậy hãy bắt đầu quan hệ khi cả hai cùng muốn.

đôi khi nhịn yêu tốt cho các cặp đôi

Sẽ có những giai đoạn nhạy cảm cần nhịn quan hệ, đó là khi cơ thể của người phụ nữ mệt mỏi, trong thời kỳ kinh nguyệt hay 3 tháng đầu và 3 tháng cuối mang thai. Những giai đoạn dễ tổn thương và thể chất lẫn tinh thần đối với phụ nữ, vì vậy các chàng nên tránh quan hệ nếu không cần thiết nhé.

7. Vuốt ve cọ xát trước khi bắt đầu cuộc yêu

Hãy nhẹ nhàng và mơn trớn những điểm nhạy cảm trên cơ thể của cả hai. Nàng có thể ôm chàng, liếm tai hay vuốt ve, cọ xát vào lưng chàng bằng “bánh bao” của mình, điều này có thể tăng độ ham muốn của đàn ông lên rất nhiều.

Sự vuốt ve cọ xát cũng giúp cả hai có nhiều cảm xúc hơn trong lúc quan hệ, là bước chạy đà hoàn hảo để có một đêm nhiệt huyết. Bí quyết giường chiếu không bao giờ thiếu phương pháp này.

Hâm nóng tình cảm, giữ lửa tình yêu để các cặp đôi luôn là điều quan trọng đối với các cặp đôi, đừng quên những bí quyết giường chiếu này nhé!

Chat/Gọi