Sextoy cho Les - Những thói quen xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng mà bạn không nghĩ tới

Chip Chip

Nhờ sextoy mà đời sống tình dục của các cặp đồng tính nữ không còn trở ngại và nhàm chán nữa. Nhưng những cuộc vui sẽ không còn vui nữa nếu như bạn sử dụng chúng sai cách. Bởi có thể sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Vì vậy, hãy cẩn trọng trong việc sử dụng sextoy cho les. Dưới đây là những điều bạn thực sự cần phải ghi nhớ.

Sextoy cho Les - Những thói quen xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng mà bạn không nghĩ tới

Không sử dụng chung một sextoy cho nhiều người

Bạn có thể khiến cả bản thân lẫn “đối tác” mắc phải bệnh tình dục. Việc sử dụng cùng một Sextoy Les cho nhiều người cũng giống như bạn quan hệ với nhiều người vậy. Nó luôn tiềm ẩn những nguồn bệnh cực kỳ nguy hiểm. Nhất là những căn bệnh xã hội như HIV/AIDS và các bệnh viêm nhiễm. Đừng chủ quan cho rằng nó đã được vệ sinh sạch sẽ. “Cẩn tắc vô áy náy” nên hãy cẩn thận ở mức tối đa.

Không vệ sinh sản phẩm sạch sẽ sau khi sử dụng sextoy cho Les

Đây là điều mà không ít cô nàng khi sử dụng Les Sextoy mắc phải. Thói quen này phải nói là cực kỳ xấu và cần phải được thay đổi. Nếu như bạn không vệ sinh nó nhanh chóng sau khi dùng. Vi khuẩn sẽ lập tức xâm nhập và “làm tổ” trên chính sextoy mà bạn thường xuyên sử dụng. Bạn nghĩ để lâu một chút cũng không sao vì sớm hay muộn thì cũng sẽ được rửa sạch. Nhưng thực tế cái “sạch” mà bạn nhìn thấy chỉ là bề nổi. Để không bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, hãy thực hiện việc vệ sinh sạch sẽ nó sau khi dùng. Và nhớ lau khô, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Không vệ sinh sản phẩm sạch sẽ sau khi sử dụng sextoy cho Les

Không sử dụng bao cao su hoặc gel bôi trơn hỗ trợ

Sử dụng Les Sextoy trong điều kiện âm đạo khô hạn. Nó sẽ rất dễ khiến cho bạn bị đau rát. Làn da nơi âm đạo rất mỏng manh và nhạy cảm nên dễ tổn thương vô cùng. Khi bị đau rát sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập thuận lợi. Và nó sẽ hình thành các “ổ bệnh” khiến vùng kín đau rát, ngứa ngáy và có mùi hôi. Vì vậy nên sử dụng gel bôi trơn hoặc bao cao su để giảm lực ma sát và giúp sextoy tiến vào “cô bé” trơn trượt hơn.

Sử dụng các loại sextoy cho Les kém chất lượng

Sextoy được làm từ những chất liệu không được kiểm định an toàn. Đương nhiên nó sẽ có ảnh hưởng xấu nhất định đối với sức khỏe. Nếu như dùng để kích thích bên ngoài thì khả năng sẽ khiến da bị kích ứng và nổi mẩn ngứa. Còn trường hợp sử dụng đi sâu vào bên trong âm đạo có thể nghiêm trọng đến mức gây ra các bệnh ung thư cổ tử cung. Vì vậy hãy chọn mua các sản phẩm les sextoy chất lượng chính hãng tại nơi uy tín.

Sextoy cho Les - Những thói quen xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng mà bạn không nghĩ tới

Hiểu rõ sự cần thiết của Sextoy Les trong đời sống tình dục đồng tính nữ. Oichin luôn cập nhật những mẫu sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Luôn cam kết hàng chính hãng và được bảo hành lâu dài. Để các cặp đôi an tâm sử dụng và bảo đảm an toàn cho sức khỏe của mình. Hãy chọn ngay cho mình những sản phẩm phù hợp ở đây: https://oichin.com/duong-vat-gia

Bạn có thường xuyên mắc những lỗi ở trên không? Nếu có hãy thay đổi ngay đi nhé để đảm bảo một đời sống tình dục lành mạnh và an toàn. Và đừng quên rằng khi mua sextoy cho Les tại Oichin bạn sẽ nhận được rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn nữa đấy nhé. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí và mua hàng nhanh nhất!

Chat/Gọi