Bật mí lý do tại sao phái mạnh thích sờ vùng kín của bạn gái

Chip Chip

Mỗi khi gần gũi và ân ái với bạn gái thì cánh mày râu thường có xu hướng thích đụng chạm và sờ mó vùng nhạy cảm “tam giác vàng” của nàng. Vậy lý do là do đâu?

Đây cũng là điều khiến nhiều chị em thắc mắc và luôn tự đặt ra câu hỏi về sở thích này của bạn tình. Và nếu anh em thường xuyên đụng chạm vào vùng kín của nàng thì có sao không? Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp những thắc mắc về vấn đề này cho chị em.

Bật mí lý do tại sao phái mạnh thích sờ vùng kín của bạn gái

Tại sao phái mạnh thích sờ vùng kín của chị em phụ nữ?

Nhiều nam giới thường có xu hướng vuốt ve và khám phá cơ thể của người yêu hoặc bạn gái. Vì đây là bản năng muốn chiếm hữu và đánh dấu “lãnh thổ” trên cơ thể nàng.

Ngoài ra, đây là cách mà chàng biểu lộ những cử chỉ âu yếm, yêu thương khi đụng chạm từng centimet trên cơ thể nàng, nhất là “cô bé”. Vậy những lý do là do đâu?

“Cô bé” của nàng rất hấp dẫn, cuốn hút

“Vùng tam giác”của nàng luôn có sức hút kỳ diệu và làm cho nam giới thích thú kỳ lạ. Khi đặt tay và vuốt ve ở vị trí nhạy cảm này, nam giới như được kích thích và gia tăng cảm giác ham muốn xác thịt.

Bên cạnh sự mềm mại, êm dịu từ da thịt truyền đến, thì vùng kín có sự ấm nóng và ướt át nên khiến các anh lưu luyến không nỡ rời xa ngày từ lần đầu tiên đụng chạm.

Chàng thích sờ vùng kín của nàng là do bản năng

Đàn ông thích sờ vùng kín của nàng là do bản năng của phái mạnh luôn muốn thôi thúc họ tiếp xúc và chiếm hữu cơ thể bạn gái của mình. Và đặc biệt đối với vùng kín của nàng thì chàng luôn mong muốn chinh phục và có khoái cảm xâm chiếm.

Sờ vùng kín giúp kích thích hưng phấn của nàng

Trước khi vào cuộc “yêu” thì luôn là màn dạo đầu khơi gợi hứng thú của cả hai. Và khi chàng sờ hoặc hôn vào “cô bé” của nàng sẽ kích thích ham muốn tình dục nổi dậy và dễ dàng lên đỉnh, sẵn sàng cho việc làm tình.

Sờ vùng kín giúp kích thích hưng phấn của nàng

Qua hành động tiếp xúc, chàng sẽ làm cho nàng cảm nhận được tình yêu giúp cả hai dễ dàng hâm nóng tình cảm và hòa quyện hơi thở với nhau trong chuyện gối chăn.

Nếu đàn ông sờ vùng kín có sao không?

Khi cánh mày râu “tấn công” và sờ vào vùng kín của nàng chính là một trong những cách dẫn dắt nàng lên đỉnh và dễ dàng đạt được cực khoái trong chuyện yêu đương. Thậm chí rất nhiều cặp đôi đã quá quen thuộc và thích thú với các hành động sờ mó này nên thoải mái đụng chạm khi ở bên nhau thường xuyên.

Tuy vậy, sở thích này cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn bên trong và không thật sự an toàn với sức khỏe phụ khoa của chị em. Và nếu không phòng ngừa thì nhiều chị em có nguy cơ gặp phải một số tình trạng dưới đây:

Các triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Bàn tay của mỗi người chúng ta đều là nơi trú ẩn của rất nhiều vi khuẩn. Nên nếu cánh mày râu chưa vệ sinh sạch sẽ mà đã sờ hoặc cho vào bên trong “cô bé” thì dễ khiến vi khuẩn lây lan và gây nên các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Và nếu các anh chàng đang mắc các chứng bệnh tình dục thì việc dùng tay tiếp xúc với dương vật rồi sờ vào âm đạo của bạn gái thì cũng dễ lây các bệnh tình dục cho nàng.

Do đó, để giữ an toàn cho sức khỏe tình dục của cả hai thì cần vệ sinh sạch sẽ thân thể, nhất là tay và bộ phận sinh dục để hạn chế thấp nhất nguy cơ mắc các bệnh lý lây qua đường tình dục.

Có nguy cơ gây rách và chảy máu âm đạo

Khi chàng dùng tay để sờ và đưa ngón tay chọc quá sâu, quá lâu và quá mạnh bạo vào bên trong âm đạo sẽ là nguyên nhân gây chảy máu và đau buốt “cô bé” của nàng.

Nhất là khi nam giới để móng tay quá dài và nhọn sẽ làm xước và tổn thương vùng kín của chị em trầm trọng hơn. Vì thế, các cặp đôi cần tiết chế, điều độ và nhẹ nhàng để tận hưởng khoái cảm và tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Những lưu ý khi sờ vào vùng kín của chị em

Những lưu ý khi sờ vào vùng kín của chị em

Đối với các chị em, khi cho chàng sờ vào vùng kín thì nên nhắc nhở chàng những lưu ý dưới đây để đảm bảo an toàn cho sức khỏe tình dục:

- Cần đảm bảo chàng đã cắt tỉa móng tay gọn gàng và vệ sinh sạch sẽ để tránh làm đau âm đạo cũng như hạn chế tối đa vi khuẩn có hại lây nhiễm gây ra các bệnh sinh lý cho bộ phận sinh dục.

- “Cô bé” của nàng rất nhạy cảm nên cần lưu ý bạn tình nhẹ tay, không quá mạnh bạo cũng như có thời gian vuốt ve hợp lý, không quá lâu gây đau rát.

- Khi dùng miệng để hôn và kích thích cho “cô bé” của nàng, cả hai hãy chắc chắn rằng không mắc bệnh lý nào ở miệng hoặc cơ quan sinh dục.

Và lưu ý nho nhỏ là phái mạnh không nên ngay lập tức “tấn công” vào vùng kín của bạn gái trong màn dạo đầu. Hãy nhẹ nhàng hôn môi và di chuyển xuống cổ, ngực, bụng, đùi trong,… rồi hãy chạm đến vùng kín của nàng nhé!

Việc đàn ông thích sờ mó vào vùng kín của bạn gái là cách thể hiện sự chiếm hữu, tăng sự thể hiện tình cảm cũng như hâm nóng gia vị tình dục để cả thăng hoa cảm xúc. Tuy hành động này có ý nghĩa đặc biệt, nhưng các cặp đôi đừng quá “ham muốn” mà bỏ qua những lưu ý quan trọng cho sức khỏe của cả hai nhé!

Chat/Gọi