Top những tư thế làm tình đồng giới nam thăng hoa và gắn kết bạn tình

Phú Lộc

Nhiều nghiên cứu và khảo sát đã chỉ ra, các cặp đôi đồng tính nam được cho là có nhu cầu quan hệ tình dục cao hơn nhiều lần so với các cặp đôi dị tính. Họ thường đòi hỏi tình dục và muốn bạn tình “trả bài” thường xuyên, cũng như họ luôn tìm kiếm sự sáng tạo tư thế để hưởng thụ nhiều khoái cảm tuyệt vời hơn.

Thế nhưng, do cấu tạo đặc thù của cơ quan sinh dục khiến các cặp đôi đồng giới còn gặp nhiều trở ngại. Thấu hiểu điều đó, Oichin đã tổng hợp các thông tin và những tư thế quan hệ xoay quanh chuyện gối chăn của các cặp đồng tính để việc làm tình được sung sướng, an toàn và đạt nhiều khoái cảm hơn. Mời các bạn tham khảo!

Những thông tin cần biết khi quan hệ tình dục đồng giới nam

Quan hệ đồng tính nam là việc thực hiện các hoạt động kích dục và làm tình giữa hai người đàn ông (giới tính nam về mặt sinh học). Người nắm quyền chủ động (người nằm trên, dùng dương vật) được gọi là Top, người ở thế bị động hơn được gọi là Bottom (Người nằm dưới).

Nếu hai vị trí này không quan trọng nằm trên hay nằm dưới trong mối quan hệ và có thể tự do thay đổi thì gọi chung là versatile – linh hoạt.

>>> Tìm hiểu thông tin: Người đồng tính nam quan hệ như thế nào và cách giữ an toàn sức khỏe tình dục

Không có tiêu chuẩn nào quy định chính xác về ai ở vị trí nào mà trong mối quan hệ đó sẽ phụ thuộc vào sở thích của cả người. Phần lớn thường có liên quan nhiều hơn cả là kích cỡ “cậu nhỏ” của hai người. 

Nói dễ hiểu thì những người tự tin kích thước dương vật lớn hơn sẽ tự nhận làm Top, nắm quyền chủ động. Ngược lại, những người đồng tính nam có “cậu nhỏ” khiêm tốn sẽ thường làm Bot dù bản thân có thể thích làm Top hơn. 

Điều này đôi khi gây ra tâm lý tự ti và ngại ngùng khi nhắc đến chuyện chăn gối đồng tính nam. Nên họ thường linh hoạt và thẳng thắn với nhau.

Ngoài vấn đề kích cỡ, yếu tố liên quan đến kỹ năng quan hệ, cảm xúc và độ nam tính, ga lăng, hòa hợp,… của hai người cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định Top – Bottom trong quan hệ đồng tính nam. 

Những lưu ý khi quan hệ tình dục để bảo vệ sức khỏe cho các cặp gay

Những người đàn ông ở “thế giới thứ ba” thường quan hệ đồng giới nam đôi lúc phóng túng và tự do. Tuy điều này mang lại nhiều khoái cảm nhưng cũng gây ảnh hưởng không ít đến sức khỏe tình dục của các cặp đôi.

Oichin xin mách bạn những lưu ý cần cân nhắc trước khi quan hệ đồng giới nam:

Luôn sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn khi làm tình với người đồng giới nam

Các chuyên gia khuyến cáo, các cặp đôi đồng tính nam khi làm tình với nhau thì nên luôn luôn sử dụng bao cao su trong suốt quá trình quan hệ tình dục để đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục của cả hai.

Ngoài việc sử dụng bao cao su thì chất bôi trơn trong khi quan hệ tình dục cũng được khuyến khích nhằm làm giảm ma sát và áp lực lên các bộ phận nhạy cảm của bạn tình. Việc không dùng gel bôi trơn gây khô hạn hậu môn, dễ khiến Bottom gặp các tổn thương đáng tiếc. Các biện pháp bảo vệ giúp hạn chế tối đa tình trạng lây truyền virus thông qua các vết rách, vết xước ở bên trong niêm mạc “cửa sau” của người nhận.

Giữ gìn vệ sinh thật sạch trước và sau khi quan hệ tình dục

Giữ cho cơ thể, đặc biệt là miệng, hậu môn và cơ quan sinh dục thật sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục giúp cho cả hai có thể làm tình một cách thuận lợi, thoải mái hơn. 

Bên cạnh đó, việc giữ vệ sinh hỗ trợ rất nhiều trong việc ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng, gây viêm của các vi khuẩn có hại vì cơ thể không được vệ sinh sạch sẽ là môi trường lý tưởng cho sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn gây bệnh; điều đó gây nguy cơ cao lây nhiễm sang bạn tình trong quá trình quan hệ đồng tính nam.

Trong quá trình làm tình, ít nhiều điều có việc sử dụng tay để tiếp xúc nhằm tạo ra những xúc cảm thăng hoa là phổ biến và thường xuyên. Do đó nếu không cắt móng tay, rửa tay sạch sẽ trước khi tiếp xúc đến những vị trí chứa dịch tiết sinh học của đối phương sẽ có nguy cơ làm tổn thương da, khiến cả hai gặp phải những bệnh lý sinh dục nguy hiểm.

Bên cạnh đó, việc sử dụng đồ chơi tình dục trong quá trình quan hệ cũng rất phổ biến. Do đó, những sản phẩm này cũng cần được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ để tránh tình trạng nhiễm trùng cơ quan sinh dục và hậu môn.

Cần ngâm với nước sôi hoặc với nước muối sinh lý để sát trùng dụng cụ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình quan hệ. Cần đặc biệt lưu ý là cả hai không nên dùng chung đồ chơi tình dục với nhau để đề phòng những lây nhiễm không đáng có xảy ra.

Không quan hệ đồng tính với nhiều bạn tình một cách bừa bãi

Một trong những cách hiệu quả nhất để những người đồng tính nam tránh mắc bệnh lây qua đường tình dục là chung thủy với một bạn tình duy nhất, không phát sinh quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều bạn tình trong cùng một giai đoạn. Bởi khi quan hệ với nhiều bạn tình hoặc làm tình tập thể sẽ dễ gây bệnh tình dục, cũng như rất khó để khoanh vùng xác định bạn tình nào mang bệnh tình dục.

Trước khi quan hệ, cả hai cần đồng thuận và dành thời gian kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân và bạn tình để chắc chắn rằng hai người đều an toàn và không có nguy cơ lây bệnh cho đối phương.

Rèn luyện và giữ cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần luôn thật tốt

Duy trì thói quen tập luyện thể dục, thể thao kết hợp ăn uống khoa học là một trong những biện pháp để giữ cho sức khỏe thể chất luôn ở mức ổn định; giúp cho cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch tốt, hỗ trợ khả năng hoạt động của các kháng thể dễ dàng đối phó các tác nhân bên ngoài, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm các bệnh STDs khi quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, cả hai cần giữ cho sức khỏe tinh thần ở trạng thái ổn định thì quá trình quan hệ tình dục sẽ tự tin, thoải mái, cởi mở và thuận lợi hơn. Nếu một trong hai người có sức khỏe tinh thần không ổn định cũng khiến cho quá trình quan hệ đồng giới bị cản trở, đôi khi gây nhiều nguy cơ gây tổn thương về tâm lý và thể chất của cả hai.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ cùng các chuyên gia y tế uy tín

Thường xuyên kiểm tra sức khỏe của bản thân và bạn tình bằng cách thăm khám bác sĩ và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để luôn giảm sát và nắm được tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như bạn tình. Nếu có những bất ổn xảy ra có thể kịp thời phát hiện được nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn và được chuyên gia đưa ra phương pháp xử lý kịp thời. Điều này giúp cho bản thân và bạn tình luôn khỏe mạnh, giảm thiểu rủi ro khi quan hệ tình dục đồng tính nam.

Nên kiểm tra sức khỏe định kỳ cho cả bản thân và bạn tình để quá trình “yêu” của cả ai sẽ luôn thoải mái, tự tin và an toàn. Việc kiểm tra sức khỏe định kỳ nên được thực hiện mỗi năm 2 lần, mỗi lần cách nhau 6 tháng để theo dõi những biến đổi có trong cơ thể. Khi thực hiện kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cách chăm sóc sức khỏe bản thân hợp khoa học và phương pháp quan hệ đồng giới an toàn cho cả hai.

Làm sao để các cặp đồng tính nam thăng hoa khi quan hệ tình dục

Trong quan hệ tình dục đồng tính nam, bạn nên dành thời gian quan tâm và lắng nghe bạn tình của mình để nuôi dưỡng cảm xúc và kết nối với nhau được dễ dàng hơn. Nếu bạn tình của mình cảm thấy hồi hộp, tỏ ra lo lắng, thì rất có thể người ấy đang muốn được bạn trấn an và muốn mối quan hệ của cả hai đều đang nằm trong tầm kiểm soát.

Tìm hiểu những sở thích của bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục. Bạn có thể hỏi đối phương xem người ấy thích gì và lắng nghe điều mong ước của người ấy. Nếu người ấy phát ra tiếng động biểu lộ bản thân đang đau thì hãy giảm bớt lực xâm nhập của dương vật một chút.

Nhiều Bottom lần đầu quan hệ đồng giới nam qua đường hậu môn đều sẽ mang một tâm lý hơi lo lắng khiến cho việc cương cứng không thuận lợi. Trong trường hợp này, hãy cùng người ấy thư giãn và hình dung cảm giác tận hưởng của cả hai trước khi quay lại làm tình và tiếp tục cuộc vui.

Những tư thế quan hệ đồng tính nam cực hot, cực sướng

Hình thức thực hiện quan hệ đồng tính nam có hai cách phổ biến chính là bằng hậu môn và bằng miệng. Còn để nói về tư thế làm tình thì lại rất nhiều. Các cặp đôi hoàn toàn có thể thoải mái thay đổi các tư thế để gia tăng khoái cảm cũng như sự mới mẻ. 

Sau đây, Oichin xin tổng hợp những tư thế làm tình cho gay an toàn, cực khoái được rất nhiều cặp đôi đồng tính nam ưa thích, áp dụng.

Làm tình với tư thế cưỡi ngựa đê mê

Tư thế cưỡi ngựa chính là một trong những gợi ý hoàn hảo cho những cặp đôi còn bỡ ngỡ, mới lần đầu chưa quen với việc quan hệ tình dục đồng giới nam nên khá e dè, sợ hãi. Đây là tư thế được nhiều người đánh giá cao vì tạo vị trí khá tốt cho người đóng vai trò Bottom vì giúp họ giữ được quyền kiểm soát, làm chủ “cuộc yêu” với những nhịp nhấp, độ nông sâu được điều chỉnh theo ý muốn. 

Tư thế này được thực hiện hoàn toàn tương tự với quan hệ tình dục dị tính thông thường. Các cách thực hiện tư thế làm tình cưỡi ngựa trong quan hệ đồng tính nam như sau:

+ Bước 1: Top nằm xuống giường với tư thế nằm ngửa, chân có thể duỗi hoặc hơi co lên đều được.

+ Bước 2: Bot dùng tay và miệng kích thích dương vật Top cương cứng rồi dùng gel bôi trơn thoa vào lỗ hậu. Sau đó di chuyển để ngồi lên bụng Top.

+ Bước 3: Bot từ từ đưa “thanh kiếm” của Top đúng vào hậu môn của mình rồi bắt đầu từ tốn nhẹ nhàng ngồi xuống chầm chậm, không đâm phập ngay lập tức gây đau đớn hậu môn.

+ Bước 4: Khi đã thích nghi với dương vật ở trong hậu môn, Bot tự nhấc hông lên xuống để “cậu nhỏ” của Top nhấp lên xuống ra vào trong cửa hậu của mình. Hai tay Bottom có thể tự dùng xoa ngực, vuốt dương vật của bản thân. Còn Top giữ lấy eo Bot nhằm hỗ trợ Bot giữ thăng bằng và hơi rướn hông lên nhấp nhịp nhàng với từng nhịp đâm.

Tư thế cưỡi ngựa này sẽ khiến cho Bot khá mất sức nhưng cam đoan sẽ đem lại không ít khoái cảm cho cả hai. Cặp đôi có thể biến tấu bằng cách để Bot quay đối mặt với Top hoặc quay lưng và ngồi lên từ phía sau.

Tư thế Doggy chưa bao giờ hết hot

Doggy không chỉ là tư thế làm tình được yêu thích của cặp đôi dị tính mà còn trở thành tư thế được các cặp đồng tình nam ưa chuộng vì độ thâm nhập sâu và tạo khoái cảm kích thích liên tục.

Cách thực hiện tư thế doggy khi làm tình đồng tính nam chi tiết như sau:

+ Bước 1: Top sẽ đứng hoặc quỳ sau Bot.

+ Bước 2: Bot quỳ gối trên ghế hoặc giường sao cho cả hai thấy thoải mái nhất.

+ Bước 3: Top sử dụng gel bôi trơn vào dương vật để khi thâm nhập sẽ hạn chế đau đớn cho Bot.

+ Bước 4: Top từ từ di chuyển rồi tăng dần tốc độ thâm nhập để chạm sâu vào trong lỗ hậu của Bot. Chú ý không dùng lực quá mạnh gây cho Bot bị đau. Bot cũng có thể phối hợp đẩy hông ra sau cũng như dùng tay vuốt ve “cậu nhỏ” của chính mình để tăng thêm khoái cảm.

Ngoài ra, tư thế này cũng có thể biến tấu bằng cách cả hai cùng nằm úp sấp vào nhau (Top nằm up lên lưng Bot). Mông Bot hơi vểnh lên để “cậu nhỏ” của Top tiến vào rồi di chuyển nhẹ nhàng để quan hệ.

Tư thế 69 kích thích đê mê

Tư thế quan hệ 69 rất hay được dùng ở các cặp đôi thích phương thức quan hệ đồng tính nam. Cả hai chỉ cần nằm song song và đảo đầu với nhau như số 6 và số 9 để giúp BJ cho đối phương. Cả hai người đều có thể cảm nhận hơi ấm của nhau bằng việc dùng môi, lưỡi để kích thích “thanh kiếm” của bạn tình, đảm bảo cả hai sẽ vô cùng sung sướng.

>>> Tìm hiểu bài viết: Tất tần tật thông tin về BJ mà bạn cần biết

Cách thức để các cặp Gay thực hiện tư thế 69 khi quan hệ đồng tính nam như sau:

+ Bước 1: Bot nằm ngửa, háng banh nhẹ ra, chân tạo thành hình tam giác.

+ Bước 2: Top tiến hành quay người lại, đặt dương vật vào vùng mặt của Bot và mặt mình thì hướng về hậu môn Bot.

+ Bước 3: Bot dùng tay cầm và mơn trớn cậu nhỏ của Top và rồi âu yếm, hôn dương vật nhẹ nhàng, sau đó dùng miệng lưỡi bú liếm cho Top.

+ Bước 4: Top dùng tay mân mê hậu môn của Bot xen kẽ với những đường đi của lưỡi đầy khiêu khích hoặc có thể “thổi kèn”, liếm mút cho dương vật của Bot.

Lưu ý trong khi thực hiện tư thế 69, cả hai bạn cần có sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý với nhau theo từng hơi thở. Vừa dùng miệng vừa dùng tay linh hoạt sẽ dễ dàng giúp đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn, “cuộc yêu” sẽ được trọn vẹn hơn.

Tư thế quan hệ úp thìa giúp đạt cực khoái cao

Tư thế úp thìa cũng là một trong những làm tình ở đồng tính nam bằng đường hậu môn cực sướng. Cách thực hiện tư thế này cũng khá dễ dàng, dành cho những cặp đôi mới lần đầu quan hệ cùng kỹ năng còn hạn chế để áp dụng. Tư thế này thực sự rất hợp cho các đôi đồng tính mới yêu và chưa biết nhiều kiểu quan hệ.

Cách thực hiện tư thế úp thìa trong quan hệ đồng tính nam như sau:

+ Bước 1: Cả hai người cùng nằm nghiêng trên giường và cùng nhìn về một hướng.

+ Bước 2: Top hơi co chân lại để dễ dàng dùng dương vật thâm nhập hậu môn Bot từ phía sau.

+ Bước 3: Bot dùng tay mơn trớn cơ thể, điều chỉnh lại tư thế sao cho cả hai thoải mái nhất rồi di chuyển dương vật như bình thường.

Các cặp đôi nên thực hiện tư thế làm tình này một cách chậm rãi, từ tốn sẽ đem lại khoái cảm đê mê và thỏa mãn được cho cả hai đấy.

Những lưu ý sau khi quan hệ đồng tính nam

Dưới đây là một số lưu ý mà các cặp đôi đồng tình nam sau khi quan hệ cần thực hiện, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục, tránh nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội:

+ Cả hai sau khi quan hệ, đừng quên tắm rửa cơ thể và vệ sinh kỹ lưỡng bộ phận sinh dục để đảm bảo an toàn sức khỏe.

+ Dùng thuốc mỡ bôi hậu môn để giảm đau đớn khó chịu, tránh tình trạng xước, rách hậu môn do quan hệ quá mạnh bạo.

Cuộc “yêu” của các cặp đôi luôn có những dạo đầu nóng bỏng, để chuyện yêu thêm mặn nồng. Hãy gọi về Hotline 083 666 55 11 để Oichin tư vấn các sản phẩm tình dục, gel bôi trơn và bao cao su giúp cuộc yêu thăng hoa mà vẫn lành mạnh, bảo vệ sức khỏe cho cả hai nhé.

Hy vọng bài viết với những thông tin chia sẻ trên đây giúp ích phần nào cho những cặp đôi đồng tính nam đang muốn đổi mới đời sống gối chăn, tìm được khoái cảm khi bên nhau.

Chat/Gọi