Tổng hợp các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam mà bạn chưa biết

Ngo Dan

Rất nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý nam và cải thiện các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,... Các loại thực phẩm này có thể lấy từ rau củ quả hay các loại hải sản, thịt động vật,... Để biết được cánh mày râu nên ăn gì, tập luyện ra sao giúp sinh lý ngày càng sung mãn, bạn chỉ cần xem chia sẻ từ Oichin ngay trong bài sau.

Tổng hợp các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam

Tác dụng của các loại thực phẩm giúp gì cho sinh lý nam giới?

Chế độ ăn uống với các thực phẩm tốt cho sinh lý nam lành mạnh, giàu dinh dưỡng không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn hỗ trợ cải thiện sinh lý cho nam giới rất hiệu quả. Cụ thể như: 

Tăng cường testosterone: Một số loại thực phẩm hạt như hạt bí, trứng chứa hàm lượng omega-3 rất cao. Đây là thành phần giúp cơ thể nam giới tăng cường sản xuất hormone testosterone, hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý và tăng ham muốn tình dục cho phái mạnh.

Thực phẩm tốt cho tăng cường testosterone

Cải thiện lưu thông máu: Không ít loại thực phẩm có tác dụng làm giãn mạch giúp cải thiện khả năng lưu thông máu cho nam giới một cách tốt hơn. Điều này ảnh hưởng không ít tới sức khỏe sinh lý của cánh mày râu.

Giảm căng thẳng: Khi nam giới ăn các loại thực phẩm giàu vitamin B, đặc biệt là vitamin B5 và B6 sẽ giúp giảm căng thẳng rất tốt. Một khi tâm trạng được cải thiện cũng hỗ trợ chức năng sinh lý của nam giới trở nên sung mãn hơn.

Cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết: Bổ sung thực phẩm giàu kẽm, vitamin D và các chất chống oxy hóa như lycopene (có trong cà chua) sẽ giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới. Đặc biệt là tăng khả năng sinh sản cho phái mạnh để nâng cao cơ hội thụ tinh.

Cung cấp nguồn dinh dưỡng là điều cần thiết cho sinh lý nam

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Nam giới cần thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều trái cây, rau xanh giúp cải thiện sức khỏe mạch tim. Cách này sẽ gián tiếp hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam giới rất đáng kể.

Điểm danh những loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới

Không khó để tìm thấy các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam trong chế độ ăn uống mỗi ngày. Bạn có thể chọn các thực phẩm từ động vật hay rau củ tự nhiên để có được sinh lý sung mãn, cụ thể như:

Các thực phẩm tốt cho sinh lý nam từ rau, củ, hạt

Các thực phẩm rau cũ tốt cho sinh lý nam

Hành tây: Thực phẩm này có khả năng kích thích cơ thể nam giới sản sinh testosterone. Đây là hormone giúp tăng cường sinh lý và ham muốn cho nam giới.
Hạnh nhân: Bên trong hạnh nhân chứa protein, chất béo không bão hòa, chất xơ, vitamin E,... Nguồn dưỡng chất dồi dào này sẽ kích thích testosterone sản sinh giúp nam giới duy trì “phong độ” mạnh mẽ mỗi ngày.

Hạnh nhân tăng cường sinh lý nam giới

Rau bina(rau chân vịt): Loại rau này chứa nhiều Folate giúp cải thiện sinh lý nam giới rất tốt. Ngoài ra, hàm lượng magie trong rau cũng giúp tăng lưu thông máu, kích thích cơ thể nam giới sản sinh hormone testosterone.
Giá đỗ: Chất kẽm trong giá đỗ giúp tăng sinh testosterone hiệu quả. Nam giới sẽ có cảm giác hưng phấn, sung mãn hơn.

Giá đỗ tốt cho sinh lý nam

Cần tây: Trong thực phẩm tốt cho sinh lý nam này có chứa mangan, vitamin nhóm B, sắt, Kali,... Nguồn dinh dưỡng phong phú này không chỉ giúp tăng cường đề kháng mà còn hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới rất tốt.
Gừng: Ít ai biết, gừng có hiệu quả giãn mạch máu nên giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể rất tốt. Nhờ ưu điểm này mà hiệu quả bơm máu đến dương vật khi quan hệ tình dụng sẽ nhanh và duy trì lâu hơn, giúp tăng sức bền cho nam giới rất đáng kể. 
Trái cây họ cam: Với hàm lượng vitamin, chất chống oxy hóa, acid folic, chất xơ,... dồi dào, các trái cây này sẽ giúp tăng cường khoái cảm mạnh mẽ cho nam giới trong mỗi lần “lâm trận”.

Xem thêm: Thủ dâm có làm mất cảm giác khi quan hệ tình dục không?

Các thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới từ động vật, hải sản

Thực phẩm từ động vật tốt cho sinh lý nam

Thịt bò: Đây là thực phẩm tốt cho sinh lý nam rất phổ biến trong bữa ăn mỗi ngày. Trong thịt bò có nhiều kẽm giúp ngăn ngừa gốc tự do trong cơ thể. Ngoài ra, hàm lượng protein dồi dào cũng giúp duy trì độ dẻo dai, sức bền cho nam giới trong “cuộc yêu”.
Hàu: Hàm lượng kẽm khổng lồ có trong hàu là lý do thực phẩm này rất được phái mạnh yêu thích. Theo đó, mỗi con hàu cung cấp tới 673% nhu cầu kẽm/ngày của nam giới trưởng thành. Kẽm giúp tăng lượng máu bơm đến dương vật, kích thích sản sinh testosterone,... hỗ trợ tăng cường sinh lý cho phái mạnh rất ấn tượng.

Hàu có lượng kẽm khổng lồ tốt cho sinh lực nam

Trứng: Các vitamin B5, B6 có trong trứng sẽ giúp giảm stress, cân bằng hormone, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả. 
Gan động vật: Thực phẩm này chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho nhu cầu sinh lý của nam giới. Có thể kể tới như kẽm, đồng, folic, sắt, vitamin B, vitamin A,... Mỗi ngày bổ sung gan động vật sẽ giúp testosterone luôn duy trì ờ mức tối ưu, cải thiện ham muốn cho phái mạnh, nhất là người đang bị yếu sinh lý. 
Các loại cá béo: Nam giới nên bổ sung thêm cá hồi, cá trích, cá thu,... vào bữa ăn mỗi ngày. Thành phần mỡ có trong những loại cá này rất giàu omega-3 có, có hiệu quả cao đối với chức năng cương dương.

Cá hồi tốt cho nam giới trong việc tăng cường thể trạng

Tôm hùm: Không chỉ có hương vị hấp dẫn mà tôm hùm còn chứa nhiều kẽm, khoáng chất. Thực phẩm này sẽ kích thích cơ thể nam giới sản xuất hormone testosterone, tăng cường sinh lý vượt trội.
Các giải pháp cải thiện sinh lý nam khác ngoài thực phẩm

Bên cạnh bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý nam thì còn có nhiều giải pháp để vấn đề “chăn gối” của phái mạnh được cải thiện mỗi ngày. Tiêu biểu như:

Tập thể dục đều đặn: Có phương pháp tập luyện hợp lý mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe nam giới. Quá trình cơ thể vận động sẽ kích thích sản xuất testosterone giúp “bản lĩnh” phái mạnh được nâng cao.

Chạy bộ giúp tăng cường sức khoẻ nam giới

Kiểm soát tâm trạng ổn định: Tình trạng stress sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới. Vì vậy, mỗi ngày cố gắng giữ tinh thần thoải mái cũng là cách giúp cánh mày râu nâng cao chất lượng tình dục rất đáng kể.
Hạn chế thủ dâm: Việc xem phim khiêu dâm hay thủ dâm với tần suất quá nhiều sẽ khiến nam giới dần mất đi khả năng làm chủ đối với việc xuất tinh. Thời gian lâu dài sẽ dẫn đến rối loạn cương dương, vô sinh hay liệt dương. Vì vậy, kiểm soát được vấn đề này sẽ giúp ích không nhỏ cho việc nâng cao sinh lý nam giới.
Sử dụng máy tập dương vật: Đây là giải pháp rất nhiều nam giới ưa chuộng. Dùng máy tập có thể giúp cải thiện kích thước dương vật, tăng cường máu lưu thông tới “cậu nhỏ”. Khi dùng thời gian dài, nam giới có thể duy trì thời gian cương cứng lâu dài hơn, chất lượng tình dục cũng nhờ vậy mà cải thiện không ít. 

Bạn có thể xem "Top các sản phẩm tập tăng kích thước dương vật tốt nhất thị trường" để có lựa chọn cho bản thân nhé.

Máy tập dương vật dành cho nam

Thông tin trên đã giúp bạn biết được những thực phẩm tốt cho sinh lý nam để bổ sung trong bữa ăn mỗi ngày. Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm mua máy tập dương vật chính hãng, an toàn khi sử dụng hãy liên hệ Oichin. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng cao, giá thành hấp dẫn để cải thiện vóc dáng và sức khỏe “cậu nhỏ” ngày một ấn tượng hơn.

Chat/Gọi