Tìm hiểu cách tăng ham muốn và những trò chơi kích thích chốn phòng the

Phú Lộc

Ham muốn tình dục tự nhiên là việc làm tăng cảm xúc, mong muốn quan hệ tình dục với bạn tình. Việc kích thích tình dục có nhiều phương pháp có thể làm thay đổi nhu cầu sinh lý và tạo nên những hứng thú giúp chuyện ái ân phòng the dễ thực hiện hơn.

Tìm hiểu cách tăng ham muốn và những trò chơi kích thích chốn phòng the

Hãy cùng Oichin tìm hiểu bài viết sau đây để chắt lọc những thông tin hữu ích giúp làm tăng ham muốn, kích thích tình dục cho đời sống gối chăn của bạn thêm mặn nồng nhé!

Cách làm tăng ham muốn tình dục tự nhiên các cặp đôi nên biết

Đối với các cặp vợ chồng thì đời sống phòng the đôi khi cũng gặp những trục trặc khó nói nên lời, làm suy giảm ham muốn tình dục ở một vài thời điểm, giai đoạn nhất định nào đó. Tuy nhiên nếu tìm được điểm giao thoa giữa cảm xúc của cả hai thì việc này được giải quyết không gây quá khó khăn.

Có nhiều “bí quyết” để tìm lại những ham muốn của các cặp đôi sau những năm tháng lạnh nhạt chuyện giường chiếu. Oichin xin chia sẻ những cách giúp các bạn tìm lại những cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc dạt dào như lúc mới yêu.

Nói chuyện thân mật và thoải mái với nhau

Cả hai nên cùng thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình với người bạn đời. Điều này giúp cả hai sẽ thấu hiểu hơn cảm giác của nhau, điều đó dễ dàng cùng nhau tạo ra những xúc cảm thăng hoa. Đối với cuộc sống hàng ngày hay những vấn đề nhạy cảm trong “chuyện ấy” thì đừng ngại ngần mà che giấu cảm xúc của mình. 

Hãy can đảm chia sẻ cho đối tác của mình những khoảnh khắc bạn hứng thú, khoái cảm nhất; hay những nơi bạn muốn người ấy vuốt ve và “ghé thăm” nhiều hơn; những cách để bản thân “cập bến” nhanh chóng. Chỉ khi nào cả hai hiểu rõ tâm trạng, sở thích và cảm xúc của đối tác và của chính mình thì cả hai mới có những giây phút vui vẻ, sung sướng trọn vẹn bên nhau được.

Thay đổi cách trang trí, bày biện lại phòng ngủ

Đối với những cặp đôi đã quen nhau lâu thì phòng ngủ đã trở thành nơi chốn quen thuộc đến nỗi chỉ cần nhắm mắt là bạn đã có thể tưởng tượng được không gian và vị trí của từng đồ vật trong đó rồi.

Vậy sao cả hai không cùng bắt tay thay đổi lại cách bày trí trong không gian riêng tư để thổi luồng gió mới lạ đến không gian sống của cả hai.

Hãy cùng nhau thay đổi ga trải giường, chăn màn; thử kê lại chiếc bàn trang điểm vị trí khác; sắp xếp lại vật dụng trang trí trong phòng; đổi phong cách treo tranh ảnh,… chắc chắn những thay đổi tưởng chừng đơn giản này sẽ thổi luồng gió mới trong không gian sống của cả hai, giúp kích thích ham muốn tình dục của các cặp đôi.

Cần thời gian nghỉ ngơi, thư giãn

Nếu guồng quay cuộc sống khiến cả hai gặp phải áp lực thì hãy cùng nhau dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng. Đơn giản là hãy cùng nhau xem phim, nghe nhạc, đọc sách, cắm hoa, dọn dẹp nhà cửa hay đơn giản chỉ là nằm lười và ôm nhau cả ngày dài để xua tan đi áp lực.

Cần thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để tăng ham muốn

Nếu cả hai muốn có những phút giây thư giãn và mặn nồng với nhau, hãy cùng nhau ngâm mình trong bồn tắm và kích thích ham muốn tình dục bằng các hành động chọc ghẹo nhau trước khi lên giường để hâm nóng đời sống tình cảm của cả hai như thời kỳ mặn nồng, cháy bỏng nhất.

Luôn thật quyến rũ và cuốn hút bạn tình khi ở nhà

Dù đối với chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới thì việc luôn sexy và gợi cảm ngay cả khi ở nhà. Hãy mặc cho mình những bộ quần áo thật gợi cảm, có mùi hương hấp dẫn trước mắt bạn tình. Tránh sự cẩu thả, bẩn thỉu, quần áo nhàu nhỉnh, luộm thuộm sẽ “giết chết” cảm hứng tình dục của đối phương.

Do đó, dù ngay cả khi ở nhà thì cả hai hãy nên tươm tất, sạch sẽ nhất có thể để luôn tạo nên vẻ hấp dẫn, cuốn hút trong ánh mắt của bạn đời. Chính vì quan tâm những điều nhỏ nhất sẽ giúp cả hai say mê lẫn nhau mà không bị mê hoặc bởi bóng hình khác.

Tổ chức cho cả hai những kỳ nghỉ bên nhau

Hãy dành những thời gian ngắn như cuối tuần, cuối tháng tổ chức những kỳ nghỉ vui vẻ giữa cả hai vợ chồng. Đây là cách tốt nhất để tạo nên ham muốn phòng the với sự hòa hợp của “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Hãy thật chắc chắn cả hai không bị vướng bận công việc hoặc áp lực cuộc sống ảnh hưởng chuyến đi chơi vui vẻ này. Hãy thu xếp và gác lại những bộn bề mà cùng tận hưởng môi trường hoàn toàn lạ lẫm, mới mẻ để giúp lấy lại cảm hứng tình dục như xưa. Việc này tương tự như những ngày tháng trăng mật lúc mới bắt đầu yêu, chậm rãi tìm hiểu và khám phá cơ thể của nhau.

Bên cạnh đó, hãy giành vài giây phút sau cuộc “yêu” nhằm dùng đôi tay xoa bóp để giúp thư giãn cũng như giải tỏa căng thẳng cho đối tác. Hãy tham khảo thêm các video trên mạng để tìm cách kích thích tình dục cho bạn tình nhé!

Sưu tầm đồ chơi tình dục và cất giữ trong chốn phòng the

Có những lúc cả hai quên mất hứng thú tình dục giường chiếu sẽ khiến cuộc vui bị đứt quãng. Do đó, việc sưu tầm dụng cụ gối chăn trong phòng ngủ rất cần thiết cho các cặp đôi có mối quan hệ lâu dài, nhàm chán.

Đôi lúc việc dùng đồ chơi tình dục sẽ giúp cả hai luôn có những cảm giác lạ lẫm, tạo khoái cảm và hứng khởi để lúc nào cũng khao khát “chuyện yêu”.

Một giấc ngủ đủ giấc giúp cả hai tăng ham muốn tình dục hiệu quả

Những người “nghiện” công việc hoặc có quá nhiều vấn đề cần quan tâm thường sẽ không có nhiều thời gian để đầu tư một giấc ngủ “chất lượng”. Đi kèm đó là sự bận bịu, khó sắp xếp thời gian thân mật dành cho bạn đời của mình.

Và đương nhiên, nếu người biết sắp xếp, ưu tiên công việc hợp lý để cân bằng với đời sống cá nhân, hạnh phúc gia đình sẽ không rơi vào tình trạng kiệt sức. Từ đó, giúp đời sống tình dục chốn phòng the của cả hai viên mãn và trọn vẹn hơn.

Thường xuyên dùng chocolate giúp tăng ham muốn tình dục

Đối với các cặp đôi có tần suất làm chuyện “yêu” thường xuyên thì nên thử ăn nhiều chocolate hơn một chút. Đây không chỉ là món quà dành cho các cặp đôi tình nhân bởi ý nghĩa lãng mạn của nó mà hương vị ngọt ngào của chocolate còn hỗ trợ thúc dẩy ham muốn tình dục.

Thường xuyên dùng chocolate giúp tăng ham muốn tình dục

Trong Chocolate có các hoạt chất với khả năng kích thích giải phóng phenethylamine và serotonin – những chất dẫn truyền thần kinh giúp cơ thể có tác dụng cải thiện tâm trạng, kích thích tình dục và cải thiện sức khỏe của tinh trùng. Vì vậy, dù đối với nam giới hay chị em phụ nữ đều lựa chọn hoàn hảo giúp tăng ham muốn phòng the hiệu quả.

Những cách tăng ham muốn ở đàn ông

Đối với nam giới, tùy vào thể trạng và sức khỏe thì mỗi cá nhân khác nhau sẽ có mức độ ham muốn tình dục hoàn toàn khác nhau. Do đó, với nhiều anh em có mức độ ham muốn sắc dục thấp không phải là vấn đề đáng lo ngại. 

Tuy nhiên, nếu nam giới muốn tăng cường thêm ham muốn phòng the của bản thân thì Oichin có thể áp dụng một số phương pháp tự nhiên và hiệu quả dưới đây:

Nam giới nên bổ sung thực phẩm giúp tăng ham muốn

Việc anh em có thể xây dựng và duy trì một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ là một trong những cách cải thiện ham muốn tình dục ở phái mạnh. Nếu thường xuyên ăn thiếu chất, thì nam giới gặp phải việc suy giảm đời sống gối chăn là điều hiển nhiên.

Sau đây là một vài thực phẩm anh em nên cân nhắc cho vào chế độ ăn uống hàng ngày giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật, hỗ trợ sung sức, tăng thể lực và ham muốn giường chiếu:

+ Tỏi và hành tây: Đây là một trong các thực phẩm hỗ trợ lưu thông, tăng lượng máu đáng kể đến dương vật của anh em.

+ Chuối: Không chỉ là thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng mà chuối còn là một trong những loại thực phẩm giàu kali, vừa giúp hỗ trợ giảm huyết áp, tăng thể lực mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc “yêu”.

+ Tiêu và ớt: Đây là những gia vị cay tự nhiên không chỉ giúp món ăn thêm đậm vị mà còn hỗ trợ rất tốt cho lưu lượng máu. Tiêu và ớt giúp làm giảm triệu chứng tăng huyết áp, giảm viêm nhiễm và tăng ham muốn tình dục.

+ Bổ sung nhóm Acid Omega - 3: Thường xuyên bổ sung các thức phẩm giàu chất béo Omega – 3 như cá hồi, cá ngừ, dầu Ô liu, bơ,… giúp tăng tuần hoàn máu đến dương vật, hỗ trợ tăng kích thước lẫn ham muốn gối chăn.

+ Tăng cường Vitamin B1: Ăn thêm thịt heo, đậu phộng, đậu que,… giúp tăng tín hiệu dẫn truyền từ não bộ đến dương vật nên thường xuyên tăng ham muốn cho anh em.

+ Ăn nhiều trứng: Trong các loại trứng đều chứa nhiều vitamin giúp cân bằng hormone và làm giảm áp lực, giúp tinh thần thoải mái nên dương vật không bị ức chế, dễ dàng cương cứng hơn.

Giảm căng thẳng, áp lực

Căng thẳng, áp lực và lo lắng chính là một trong những rào cản thường gặp lớn nhất làm ảnh hưởng đến ham muốn cũng như hoạt động tình dục ở cả nam lẫn nữ. Chính sự căng thẳng và áp lực đến từ những phiền toái, khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục.

Một nghiên cứu vào năm 2017 đã chỉ ra rằng, việc rối loạn cương dương thường do ảnh hưởng bởi những lo lắng, áp lực và trầm cảm ở nam giới nên khó duy trì được sự cương cứng. Từ đó cũng dễ khiến anh em suy giảm hoặc “lạnh nhạt” đối với ham muốn tình dục cũng như đời sống gối chăn.

Giảm căng thẳng, áp lực để đàn ông có thể tăng ham muốn

Do đó, anh em hãy tìm cách kiểm soát lo lắng và tăng cường sức khỏe tinh thần để hỗ trợ làm tăng ham muốn, cải thiện đời sống tình dục mỗi ngày như:

+ Ngủ đủ giấc mỗi ngày.

+ Dành thời gian cho một và sở thích của bản thân.

+ Duy trì việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

+ Xây dựng khẩu phần và chế độ ăn đủ chất, giàu dinh dưỡng.

+ Cải thiện mối quan hệ căng thẳng với bạn tình.

+ Tìm đến lời khuyên của các bác sĩ trị liệu tâm lý.

Hạn chế và tránh sử dụng các chất kích thích

Với nam giới thì việc dùng thuốc lá, cà phê, rượu bia,… là những thú vui phổ biến ở cánh mày râu. Tuy nhiên, hẳn anh em cũng đã biết những chất kích thích này sẽ gây nên những ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống phòng the.

Các chất kích thích kể trên nếu thường xuyên sử dụng còn làm cho mạch máu bị thu hẹp có thể khiến dương vật giảm hoặc khó duy trì tình trạng cương dương để việc làm tình được diễn ra liên tục. 

Do đó, ngay từ bây giờ anh em cần phải hạn chế tránh sử dụng các chất kích thích này thường xuyên, nếu có thể từ bỏ là điều tốt để là một trong những bước đầu cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Bên cạnh đó, nên rèn luyện thể dục, ăn uống điều độ,… có thể tăng cường sức khỏe thể chất, hỗ trợ ham muốn tình dục của các cặp đôi.

Duy trì cân nặng hợp lý ở nam giới

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rõ ràng về mối liên hệ giữa việc thừa cân và ham muốn tình dục thấp. Khi nam giới tăng cân thì suy giảm nồng độ testosterone kéo đến ham muốn tình dục cũng bị giảm sút rõ rệt.

Duy trì cân nặng hợp lý ở nam giới

Do đó việc anh em thường xuyên duy trì trọng lượng cơ thể phù hợp có thể giúp anh em làm tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ cải thiện cả về thể chất và tâm lý, giúp tăng sự tự tin, cải thiện nguồn năng lượng tốt hơn để nam giới hưng phấn hơn trong việc làm tình.

Tìm hiểu cách tăng cường ham muốn ở phụ nữ

Theo kinh nghiệm tích lũy của Oichin cho biết, việc chị em có lối sống vui vẻ, lành mạnh và tích cực tạo nên tín hiệu tốt đối với việc ham muốn tình dục. Phái đẹp có thể nghiên cứu và tham khảo những cách làm tăng sinh lý tự nhiên dưới đây:

Kiểm soát tâm trạng hiệu quả

Tương tự như nam giới, việc căng thẳng, áp lực kéo dài liên tục không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc, sức khỏe thể chất mà còn tác động không nhỏ đến sinh lý cũng như đời sống tình dục của chị em.

Vì vậy, nếu chị em muốn cải thiện tình trạng sinh lý thì hãy tìm cách kiểm soát tinh thần, tâm trạng của bản thân. Có thể dành thời gian đi chơi, nói chuyện cùng bạn tình, tập yoga, thiền,… để giúp duy trì tinh thần thoải mái và tích cực từ chính trong nội tâm của mình.

Chia sẻ tình trạng của bản thân với đối tác

Trong chuyện gối chăn, chị em cần thả lỏng tâm trạng và thoải mái chia sẻ những vấn đề bản thân gặp phải trong đời sống phòng the cho bạn tình để cả hai có thể thấu hiểu nhau, từ đó thêm khắng khít nhiều hơn trong đời sống vợ chồng. 

Chia sẻ tình trạng của bản thân với đối tác để cải thiện tình trạng ham muốn

Hãy mạnh dạn nói với bạn tình của mình để cả hai cùng ngồi lại với nhau, cùng cởi mở, dành thời gian tâm sự, chia sẻ những điều thầm kín mà bản thân đang gặp phải để cùng đánh giá và tìm ra giải pháp giúp đối phương cải thiện chất lượng cuộc yêu, để đời sống hôn nhân trở nên viên mãn hơn.

>>> Tham khảo: Những điều cần biết về ham muốn và nhu cầu tình dục của phụ nữ

Tập trung vào màn dạo đầu

Theo nghiên cứu được kết luận vào năm 2017 đã chỉ ra rằng, chỉ có 19% phụ nữ cảm thấy thỏa mãn, đạt được khoái cảm khi dương vật thâm nhập vào âm đạo. Trong khi đón hơn 36,7% chị em rất dễ đạt được khoái cảm và lên đỉnh lần đầu tiên khi được đối tác thực hiện màn dạo đầu cũng như kích thích âm vật trong thời gian đủ lâu.

Đối với chị em, thì việc đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục sẽ không dễ dàng như ở phái mạnh. Do đó, để cuộc yêu được mặn nồng và trọn vẹn hơn thì anh em cần học hỏi và vận dụng kỹ năng cho màn dạo đầu lãng mạn nhưng cũng đầy kích thích để nàng được kích thích, hào hứng, “cô bé” được kích thích và sẵn sang bước vào cuộc yêu bạn nhé.

Chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, khoa học

Tương tự như đối với cánh mày râu, một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, hợp khoa học sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe cũng như ham muốn tình dục ở chị em phụ nữ. Việc tăng cường sinh lý và nhu cầu phòng the có mối quan hệ mật thiết đối với chất dinh dưỡng được bổ sung qua các thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng và tình dục cho biết, chị em phụ nữ cần bổ sung đầy đủ cho cơ thể các nhóm dưỡng chất thiết yếu như đạm, tinh bột, vitamin và các khoáng chất từ rau củ, trái cây tươi, tránh xa thức ăn đóng hộp, thức ăn nhanh,… sẽ hỗ trợ tăng cường sinh lý hiệu quả.

Chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, khoa học

Ngoài ra, hai loại hormone là Estrogen và Progesteron cũng là những hoạt chất mà chị em cần lưu tâm bổ sung từ các thực phẩm tự nhiên hàng ngày như:

+ Ngũ cốc và hạt như hạt lanh, hạt chia, hạt óc chó, hạt hạnh nhân,…

+ Hoa quả khô như hồng treo gió, nho khô, mận sấy, mơ sấy, chà là khô,…

+ Thực phẩm xanh như rau và các loại họ đậu như rau bina, cải xoăn, bông cải xanh, cần tây, măng tây, đậu nành, đậu cove,…

+ Trái cây tươi như dưa hấu, bơ, chuối, dâu tây, mận,…

+ Hải sản như tôm, cua, cá hồi, hàu, nghêu, mực…

Ngoài việc có chế độ ăn uống khoa học, chị em cần nghỉ ngơi thật tốt để cải thiện tâm trạng cũng như tái tạo năng lượng tích cực cho thể chất. thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cũng là yếu tốt quyết định hàng đầu giúp chị em tăng cường ham muốn tính dục đấy.

Tăng cường bổ sung thực phẩm chức năng

Khi chị em bước vào giai đoạn mãn kinh thì cơ thể lúc này sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như: Kinh nguyệt rối loạn và không đều, da khô, tóc rụng rất nhiều, tính tình nóng nảy, cáu gắt, chán chuyện phòng the,…

Tăng cường bổ sung thực phẩm chức năng cho nữ

Lúc này, ngoài việc bổ sung thực phẩm tự nhiên thì chị em nên tăng cường dùng thêm các loại thức phẩm chức năng vừa giúp kích thích sản sinh nội tiết tố, vừa tăng cường sinh lý và giúp kéo dài tuổi thanh xuân.

Tìm hiểu mối liên hệ giữa màn dạo đầu và cách tăng ham muốn

Như đã nói ở trên, có rất nhiều chị em dễ đạt được khoái cảm lần đầu khi được bạn tình kích thích ở màn dạo đầu. Vì thế, nếu anh em tìm hiểu thật kỹ và nắm vững được các kỹ năng khi dạo đầu sẽ giúp tăng cường kích thích tạo khoái cảm cho bạn tình.

Sau đây, Oichin xin chia sẻ những thông tin liên quan đến màn dạo đầu trong đời sống gối chăn cho mọi người rõ hơn:

Màn dạo đầu là gì?

Trong đời sống tình dục chốn phòng the, màn dạo đầu dùng để chỉ những hành động khiêu khích, khơi gợi, kích thích ham muốn tình dục đối với bạn tình bằng các động tác ôm ấp, vuốt ve, sờ mó,… kèm theo các lời nói yêu thương ngọt ngào để nâng cao cảm xúc.

Màn dạo đầu là gì?

Các giác quan như tai (nghe những lời ngọt ngào, yêu thương), mắt (nhìn thân hình quyến rũ), mũi (ngửi hương thơm từ cơ thể bạn tình), tay (sờ vào da thịt của đối phương),… sẽ truyền tín hiệu và tác động mạnh lên não. Lúc này, não sẽ tạo sự kích hoạt lên các dây thần kinh hưng phấn rồi dẫn truyền xung điện xuống cơ quan sinh dục để tạo nên hàng loạt các phản ứng sinh lý tự nhiên của cơ thể.

Đối với mỗi người thì sẽ có những sở thích tình dục khác nhau nên cũng quy định những màn dạo đầu có dấu ấn khác biệt. Có thể nói, màn dạo đầu là bước ngoặc mà các cặp đôi không thể bỏ qua nếu muốn có “một cuộc yêu trọn vẹn”. Thời gian lý tưởng đối với một màn dạo đầu là từ 15 – 20 phút.

Màn dạo đầu quan trọng như thế nào đối với cuộc yêu?

Tất cả các chuyên gia tình dục đều đưa ra một lời khuyên chung đối với tất cả các cặp đôi đó là không nên giản lược bỏ qua màn dạo đầu hoặc thực hiện nó một cách sơ sài. Bởi đây là bước đệm đem lại lợi ích rất nhiều cho tâm sinh lý của cả hai.

Đối với chị em, màn dạo đầu không chỉ là bước đệm giúp chị em tạo ra chất bôi trơn tự nhiên mà còn là nhân tố chính quyết định nàng có thể đạt “đỉnh” cực khoái một cách trọn vẹn trong cuộc yêu hay không. 

* Khi biết được những lợi ích của nó, chắc hẳn anh em sẽ hiểu được tầm quan trọng và không thể bỏ qua màn dạo đầu nhỉ?

+ Giúp chị em thả lỏng, sẵn sàng cho “cuộc yêu”: Như đã chia sẻ ở trên, phụ nữ cần rất nhiều thời gian để đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục. Do đó, màn dạo đầu sẽ tạo nên kích thích từ từ khiến cho tinh thần của chị em trở nên hưng phấn. Đây là bước giúp chị em từ từ xoá bỏ rào cản và sự ngượng ngùng, nhất là đối với những người lần đầu hoặc ít kinh nghiệm giường chiếu. Hơn nữa, việc dạo đầu giúp âm đạo tiết ra dịch nhờn để việc giao hợp được trơn tru và thoải mái, không bị đau rát.

+ Giúp nàng dễ đạt “đỉnh” hơn: Có rất nhiều anh em gặp phải sự thất bại khi không thể đưa bạn tình lên đỉnh vì bỏ qua màn dạo đầu. Khi dạo đầu được thực hiện tốt sẽ giúp các nàng tiết dịch nhiều hơn, những cảm xúc kích thích được đẩy lên tột cùng mới có thể giúp nàng đạt được khoái cảm.

+ Hâm nóng tình cảm: Những hành động của màn dạo đầu như vuốt ve, ôm, hôn, khiêu khích khiến bạn và đối phương hiểu rõ hơn về cơ thể của nhau. Từ đó nâng cao độ tin cậy và tình cảm dành cho bạn tình của mình. Cả hai sẽ thoải mái thể hiện ham muốn tình dục, cùng có được khoái cảm tình dục và chìm vào giấc ngủ sau cuộc “yêu”.

+ Đối với sức khoẻ: Thực hiện màn dạo đầu chất lượng giúp tăng cường nạp khí oxy vào trong cơ thể, tăng nhịp tim, kích thích lưu thông máu đến cơ quan sinh dục để cuộc yêu được kéo dài. Cơ thể khi được thỏa mãn nhu cầu sẽ đạt được sự hưng phấn và tràn đầy sức sống, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, luôn trẻ trung và kéo dài tuổi thọ.

Màn dạo đầu quan trọng như thế nào đối với cuộc yêu?

Những lưu ý cần biết trước khi thực hiện màn dạo đầu

Nếu đã nắm được các kỹ năng và thông tin được chia sẻ ở trên thì việc dạo đầu của bạn đã đạt hiệu quả lên đến 90% rồi đấy. Và những lưu ý được nêu dưới đây sẽ là 10% giúp chuyện ân ái lứa đôi được trọn vẹn:

*Muốn có màn dạo đầu kích thích thì cần đầu tư thời gian

Một số cặp đôi thường không hiểu hết tầm quan trọng của việc dạo đầu trước cuộc vui, sẵn sàng bỏ qua nó mà bắt đầu vào việc luôn mà không cần gì khác. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng các cặp đôi không đạt được khoái cảm sung sướng hay kích thích tuyệt vời trong khi quan hệ tình dục.

Nếu ví chuyện “yêu” tương tự như một bữa ăn ngon lành nóng sốt thì màn dạo đầu chính là những món khai vị. Tuy nhiên, bữa ăn có thể không cần khai vị nếu món chính ngon, còn tình dục nếu bỏ qua dạo đầu thì cuộc yêu sẽ kém vui và không còn hấp dẫn nữa.

Chính vì nhiều người bỏ qua hoặc thực hiện màn dạo đầu quá sơ sài, qua loa,… làm ảnh hưởng rất nhiều tới việc đạt khoái cảm cũng như chất lượng quan hệ tình dục của cả hai. 

*Cần tận dụng tối đa, không bỏ sót các vị trí nhạy cảm

Trên cơ thể có rất nhiều vị trí nhạy cảm mà cả chàng và nàng không nên bỏ qua khi thực hiện việc dạo đầu. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà mức độ nhạy cảm ở mỗi vị trí sẽ ít hay nhiều. Và việc này cần có thời gian kiểm chứng cũng như kinh nghiệm thân mật của cả hai. Nếu tận dụng, kích thích triệt để những vị trí nhạy cảm này sẽ giúp nâng cao cảm xúc thăng hoa, giúp “chuyện yêu” dần trở nên nóng bỏng, lãng mạn hơn.

Cần tận dụng tối đa, không bỏ sót các vị trí nhạy cảm

Các vị trí có thể kích thích để tăng hưng phấn cho bạn tình là môi, tai, cổ, núm vú, rốn, mặt trong của đùi, “cô bé” hoặc “cậu nhỏ”,… bằng các tuyệt chiêu vuốt ve, nắn bóp, dùng miệng nhằm tăng cường cảm giác mới lạ khi làm tình.

Các anh em đừng chỉ mãi chú tâm vào “vùng kín” của nàng mà lại bỏ quên hay xem nhẹ các vị trí nhạy cảm khác. Vì những kích thích nơi mẫn cảm cũng tạo nên khoái cảm cho bạn tình, giúp nàng tăng ham muốn và khao khát được làm tình với bạn nhiều hơn.

* Cần tương tác khi dạo đầu để hiểu hơn về đối phương

Khi thực hiện màn dạo đầu thì tương tác là việc quan trọng không thể xem nhẹ. Vì tương tác qua lại giúp bạn hiểu rõ hơn về bạn tình và kịp thời đáp ứng những mong muốn của đối phương. Bản thân bạn cũng hãy mạnh dạn bày tỏ sở thích của mình, gạt bỏ e ngại để đối phương cũng nắm được mong muốn của bạn.

Ví dụ nếu trong “cuộc yêu” mà bạn tình khiến bạn đau thì hãy nói ra vì không phải lúc nào đối phương cũng đủ tinh tế quan sát để hiểu thấu cảm nhận của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn tình kích thích đúng điểm nhạy cảm khiến bản thân đê mê và sung sướng thì hãy thể hiện ra là họ đã thực hiện rất tốt. Những biểu hiện rõ nét nhất là tiếng rên rỉ, thở dốc hoặc tiết nhiều dịch sinh dục,… để bạn tình hiểu rõ cảm giác của bạn hơn.

* Sáng tạo nhiều hơn trong màn dạo đầu

Nếu màn dạo đầu được thực hiện liên tục một quá trình lặp đi lặp lại thì lâu ngày dễ dẫn đến sự nhàm chán. Do đó, sự sáng tạo trong chốn phòng the là những bí quyết giúp kích thích ham muốn và sung sướng lên đến tột cùng. 

Bên cạnh các kỹ năng truyền thống như hôn, vuốt ve, sờ mó,… thì anh em có thể trang bị thêm các sản phẩm đồ chơi tình dục, trang phục khêu gợi, các động tác massage kèm lời tán tỉnh thân mật nhằm tạo cảm giác mới mẻ để “chuyện yêu” thêm hấp dẫn, khiến cả hai không thể rời xa nhau.

Có thể thấy, màn dạo đầu giúp các cặp đôi có những thăng hoa và khoái lạc trong đời sống gối chăn, đem đến lợi ích cho sức khỏe. Có thể xem màn dạo dầu là chìa khóa vàng để giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn.

Top những trò chơi tình dục hấp dẫn dành cho các cặp đôi

Bên cạnh việc dạo đầu tạo kích thích cho cuộc “yêu” nóng bỏng và cuồng nhiệt thì không thể bỏ qua những món đồ chơi chốn phòng the giúp các cặp đôi thoải mái, đạt nhiều khoái cảm gối chăn.

Theo các nghiên cứu khoa học cho biết, việc thường xuyên thử các trò chơi mới lạ kèm đồ chơi tình yêu giúp các đôi tình nhân xua tan căn thẳng, trẻ hóa đời sống vợ chồng và tăng tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu.

Việc áp dụng các trò chơi tình dục trong màn dạo đầu trước khi diễn ra cuộc yêu giúp tăng rất nhiều kích thích và cảm xúc khi quan hệ tình dục, dễ dàng đưa cả hai lên đỉnh thăng hoa.

Dưới đây là những trò chơi tình dục Oichin đề cử nhằm giúp đem lại cảm giác thú vị chốn phòng the cho các cặp đôi:

Nhiệt độ giúp kích thích tình dục

Để chuyện gối chăn thêm niềm vui và hứng phấn với phần dạo đầu, hãy cân nhắc dùng nhiệt độ làm thay đổi cảm giác cho cơ thể để cảm nhận niềm vui mới lạ. Hãy dùng nến loại nhiệt độ thấp, hoặc đá viên tạo kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể để tạo hấp dẫn phòng the.

Để táo bạo hơn, hãy ngậm một viên đá trong miệng và tạo kích thích bằng các mút liếm cơ thể bạn tình để tạo cuốn hút và thú vị trong mắt đối phương nhé!

Trò chơi xúc xắc, bài tình yêu

Hãy cùng đặt ra quy định cho các trò chơi phòng the, vừa nhẹ nhàng đơn giản vừa không kém phần cuốn hút, thú vị.

Trò chơi xúc xắc với tâm thế sẵn sàng và không biết xúc xắc sẽ thảy về mặt nào, hay ám chỉ điều gì sẽ khiến cuộc “yêu” thêm phần hưng phấn.

Trò chơi xúc xắc, bài tình yêu tăng ham muốn

Hãy tổng hợp từ 10 - 12 tư thế vui nhộn cho bạn và chàng cùng trải nghiệm. Cả hai bạn đều có thể tự đặt ra cho mình quy tắc của trò chơi kết hợp với việc ai thua người đó phải phục tùng những tư thế “yêu” đã được đặt ra trước đó. Nghe thật thú vị phải không nào!

Trò chơi minigame lột đồ

Trò chơi phòng the này được đặt ra với quy tắc ai thua cuộc phải cởi bỏ 1 lớp quần áo. Còn về thể loại game thì đa dạng tùy theo sở thích của hai người như oẳn xù xì, chơi bài, cờ vua, chơi rút gỗ,…. hoặc bất cứ thể loại chơi game nào. 

Với trò chơi dạo đầu cởi đồ này sẽ giúp cho chàng và nàng đến gần nhau hơn, cũng như kích thích các giác quan nhằm tạo sự hưng phấn cho đối phương, giúp cuộc yêu đương giường chiếu thêm phần kịch tính hơn. Hãy thử ngay cùng bạn tình của mình để có những đêm thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!

Hương vị tình dục ngọt ngào ngập tràn kem và chocolate

Sẽ thật tuyệt hảo khi các trò chơi phòng the được kết hợp với hương vị ngọt ngào. Đầu tiên để trò chơi được kích thích cần phải xác định “không dơ ”, nghĩa là không ngại dùng miệng để chạm và chạm vào cơ thể. Và hơn hết để chơi trò dạo đầu thú vị này được bắt đầu cần phải tắm rửa sạch sẽ trước khi bắt đầu khởi động. 

Hãy đặt chocolate và kem khắp cơ thể cũng như các vị trí nhạy cảm như cổ, tai, bụng, ngực,… của nàng. Rồi dùng miệng thay vì tay nhằm liếm sạch chỗ chocolate và kem để nàng có thể cảm nhận được kích thích. Hương vị lẫn cảm xúc tình dục sẽ tạo nên cảm xúc kỳ dịu cho khoảnh khắc đáng nhớ này.

Ngoài chocolate và kem thì các cặp đôi có thể dùng bánh, sushi hay trái cây,… vẫn được nhằm giảm cảm giác “nhầy nhụa” giúp bạn không cần bận tâm nếu kem chảy dài trên cơ thể.

Hãy biến thành “nô lệ của anh” hoặc “cún con của em”

Nghe đến điều này ắt hẳn bạn đã liên tưởng được đây sẽ là trò chơi táo bạo và có thiên hướng SM trong tình dục. Tùy vào mức độ mạnh nhẹ mà bạn có thể nhập vai, hóa thân khác nhau. Sẽ rất thú vị nếu tận hưởng niềm vui, sự phấn khích với trò chơi này.

Nàng có thể là nữ nô lệ đang được chàng play boy hành hạ; hay chàng trai good boy hiền lành đang được cô nàng hư hỏng thưởng thức. Một trong những trò chơi khiêu dâm nổi tiếng khi nhập vai này là còng tay, còng chân, bịt mắt hay trói người tạo kích thích tình dục.

Trò chơi phòng the bạo dâm và khổ dâm (BDSM)

Trò chơi phòng the BDSM này chỉ dành cho những cặp đôi ưa mạo hiểm và cảm giác mạnh bạo khi làm tình. Trò chơi BDSM là một hình thức giải trí tình dục, trong đó sẽ có người nắm quyền lực kiểm soát một người còn lại. Tuy nhiên, khi chơi BDSM là một hoạt động dự trên nguyên tắc của sự tán đồng và tôn trọng đối phương là điều tiên quyết nhất. Điều này giúp cả hai đều có trải nghiệm an toàn và thoả mãn tình dục.

>>> Tìm hiểu thêm: BDSM và kiến thức cần biết để đau đớn tạo nên khoái cảm

Cơ bản nhất khi làm tình dạng BDSM là trói, còng tay vào thành giường để chàng kích thích cơ thể mình. Miệng dùng một khăn sạch bịt chặt và chàng thì cầm roi phết mông hay dùng đồ chơi tình dục như trứng rung, kẹp vú để khơi gợi dục vọng của cả hai. Đây sẽ là trải nghiệm thăng hoa vô cùng đặc biệt đối với cả hai.

Trò chơi phòng the bạo dâm và khổ dâm tăng ham muốn

Những sản phẩm kích thích tình dục chất lượng cao

Oichin là thương hiệu cung cấp các sản phẩm tình dục chất lượng cao đến từ thương hiệu đồ chơi người lớn uy tín toàn cầu. Cùng điểm qua những sản phẩm tạo nên cuộc yêu nồng nhiệt dành cho các cặp đôi muốn hâm nóng chuyện tình cảm giường chiếu nhé!

Dương vật giả giúp cuộc vui thêm thăng hoa

Sản phẩm dương vật giả giúp cho người dùng thỏa mãn khao khát tình dục khi quan hệ và thủ dâm. Trong cuộc vui lứa đôi, anh em có thể dùng dương vật giả để kích thích âm đạo, hậu môn trong màn dạo đầu hoặc trong lúc quan hệ để “cô bé” của nàng được kích thích và tăng cường tiết ra dâm thủy nhiều hơn. 

Trứng rung tình yêu cho nàng “ướt át” từng khoảnh khắc

Trứng rung tình yêu là sản phẩm kích thích những điểm nhạy cảm nhất của “cô bé” như điểm G, âm vật,... nên rất phù hợp để tạo kích thích cho khúc dạo đầu thêm ướt át, mới mẻ. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý bằng cách “tự sướng” trong thời gian yêu xa, vắng bạn tình bên cạnh.

Trứng rung Lovense Lush 3

Trứng rung tình yêu trên thị trường hiện nay khá đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng, tích hợp nhiều tính năng ưu việt trong cùng một sản phẩm như trứng rung xoay, rung tỏa nhiệt, chống thấm nước, trứng rung siêu mạnh...

Dầu massage tạo hưng phấn cho cuộc yêu

Massage là một liệu pháp quen thuộc với việc sử dụng các loại tinh dầu tốt cho sức khỏe như hoa hồng, chanh sả, gừng, oải hương,… kết hợp với dầu Olive, tinh dầu dừa để thoa lên da. Các động tác xoa bóp, massage kết hợp cùng các loại dầu này sẽ giúp cơ thể trở nên thư thái, dễ chịu và sảng khoái hơn rất nhiều.

Việc dùng dầu massage xoa bóp cho bạn tình trong màn dạo đầu đem đến nhiều công dụng tích cực như làm tăng nhiệt độ khắp cơ thể giúp bạn tình giảm đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng và thư thái tinh thần một cách hiệu quả. Ngoài ra, massage với tinh dầu được thực hiện đúng cách, tần suất thường xuyên còn giúp cơ thể đào thải độc tố và giảm mỡ thừa hiệu quả.

*Đối tượng thích hợp sử dụng dầu masage:

+ Người hay bị căng thẳng, áp lực trong công việc hoặc mệt mỏi với bộn bề cuộc sống.

+ Người thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu và thường xuyên mộng mị.

+ Nàng không thể "lên đỉnh" khi quan hệ tình dục dù cho chàng đã thử nhiều cách.

+ Vợ chồng muốn tìm lại cảm hứng, xúc tác mãnh liệt và mạnh mẽ trong đời sống gối chăn như lúc mới yêu.

+ Chị em bị “khô hạn” vùng kín và thường đau đớn khi quan hệ thay vì khoái cảm.

+ Xua tan tình trạng “lãnh cảm” cho chị em, kích thích ham muốn tình dục ngay trong màn dạo đầu.

+ Ham muốn của nàng mất dần do áp lực cuộc sống, tinh thần luôn mệt mỏi.

Đồ lót khêu gợi, quyến rũ chàng đến “mất hồn” trong cuộc yêu

Đối với quan niệm của nhiều người thường nghĩ rằng, việc mặc đồ lót cho bản thân mình thì mặc như thế nào cũng được. Nhưng điều này chỉ đúng với những cô nàng đang trong tình trạng độc thân. 

Đồ lót Fee-et moi quyến rũ

Nếu bạn đã đến giai đoạn tìm được cho mình một nửa đáng tin cậy bên cạnh thì cần thay đổi suy nghĩ này. Các chàng trai sẽ luôn gục ngã với cô nàng nào sử dụng đồ lót đẹp, có sự đầu tư và trau chuốt để tạo hứng thú phòng the. Oichin có những kiểu dáng đồ lót quyến rũ dành cho chốn phòng the như: Quần lót lọt khe, quần lót bướm, bộ quần lót buộc dây hay có ren quyến rũ.

Táo bạo và rực lửa cùng đồ chơi tình dục bạo dâm

Dụng cụ bạo dâm là những món đồ chơi tình dục kích thích và thường được sử dụng bởi các cặp đôi BDSM. Nói đến đồ chơi tình dục tạo nên cảm giác mạnh thì những người trong nghề sẽ nghĩ ngay đến các dụng cụ như: Bịt mắt, dây thừng, còng trói tay chân, khóa cổ, khóa hàm, roi da,… 

Sản phẩm của Oichin hoàn toàn không gây đau đớn vì tất cả đều có lớp da bọc ngoài kèm lông nhung mịn màng êm ái. Nếu muốn tăng thêm “lửa yêu” thì hãy liên hệ ngay Oichin để được tư vấn trọn bộ đồ chơi BDSM nhé.

>>> Tìm hiểu thêm: Khám phá các tư thế trói buộc và đánh đòn khi quan hệ tình dục BDSM

Chat/Gọi