Có nên sử dụng trứng rung điều khiển từ xa?

Thanh Ngân

Với những ai quan tâm đến đồ chơi tình dục, trứng rung sẽ không còn là một sản phẩm xa lạ. Nhưng liệu rằng có nên sử dụng trứng rung điều khiển từ xa ? Nó khác biết như thế nào so với các loại sextoy khác. Nó sẽ mang lại những gì cho người dùng. Nếu bạn đang muốn đi tìm câu trả lời thì hãy xem những thông tin mà oichin sẽ cung cấp ngay sau đây.

Kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo


Với những món đồ “nhạy cảm” như sextoy chắc hẳn bạn chỉ muốn dấu kín bên mình chỉ vì sợ bị phát hiện đúng không nào? Nhưng với những món “cồng kềnh” như dương vật giả thì việc mang theo bên người thật sự rất bất tiện. Nhưng với trứng rung điều khiển từ xa thì lại khác, sự nhỏ nhắn và gọn gàng của nó sẽ giúp bạn thoải mái mang theo dù đi đến bất cứ nơi đâu và bạn muốn.

Nhỏ gọn dễ dàng nằm trong quần chip

Ngụy trang dưới vỏ bọc sang trọng


Nếu như dương vật giả có thiết kế mô phỏng chân thật làm bạn thấy xấu hổ và ngại ngùng khi mua hay khi lỡ bị người khác nhìn thấy thì trứng rung mini điều khiển từ xa hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi những vấn đề đó. Dám chắc rằng, với những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm này sẽ không thể biết được đây lại là một sản phẩm tình dục cao cấp. Bởi nó nhỏ xinh như một món đồ thời trang và sang trọng, giữ bí mật tuyệt đối ngay cả khi lỡ bị người khác phát hiện.

Funtown Caleo ngụy trang hoàn hảo

Có thể sử dụng ở cả nơi công cộng


Có những dòng sản phẩm trứng rung không dây điều khiển từ xa còn giúp bạn thỏa mãn ham muốn ngay cả khi ở những chốn đông người như văn phòng làm việc, công viên hay quán bar,…Như vậy, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều cảm giác tình dục thú vị, mới lạ và táo bạo. Nhờ đó đời sống tình dục sẽ luôn được thăng hoa và viên mãn.

Điều khiển từ xa dễ dàng

Cho những màn dạo đầu hứng thú


Nếu như đôi bạn thường có những cuộc yêu ngắn ngủi và tẻ nhạt thì trứng rung điều khiển từ xa sẽ là một tuyệt chiêu lý tưởng để đem đến những màn ân ái nồng nhiệt đầy đê mê đấy. Các bạn sẽ có những trò tiêu khiển tình ái hết sức thú vị và hào hứng cùng nhau, khơi gợi khoái cảm và đem đến cho nhau những cảm xúc thực sự hưng phấn và mãn nguyện.

Xem thêm: Trứng rung điều khiển bằng điện thoại - Kết nối nửa vòng trái đất

Kích thích nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể


Đây cũng là một trong những điểm ưu việt của dòng sextoy điều khiển từ xa này. Với sự nhỏ gọn, tích hợp tính năng rung mạnh mẽ, nó dễ dàng di chuyển tới các điểm nhạy cảm trên cơ thể và kích thích khoái cảm đem đến sự hưng phấn mạnh mẽ, rạo rực ham muốn và nhanh chóng lên đỉnh.

Rung động theo nhiều chế độ khác nhau

Như vậy, có thể thấy trứng rung điều khiển từ xa là một dòng sextoy có rất nhiều ưu điểm vượt trội rất đáng để sở hữu. Nhất là đối với những cặp đôi muốn cải thiện đời sống chăn gối với những màn dạo đầu bỏng cháy và nồng nhiệt. Tại Oichin có rất nhiều các sản phẩm với thiết kế và tính năng khác nhau để bạn lựa chọn. Hãy đến với Oichin để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất cho thể giúp cho đời sống tình dục luôn thăng hoa nhé.

Đọc thêm: Lộ diện 5 dòng trứng rung điều khiển từ xa cho màn dạo đầu được yêu thích nhất

Chat/Gọi