Hiểm họa khôn lường đến từ những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ không có uy tín

Saliee

Những món đồ giá rẻ luôn có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Sextoy cũng không hề ngoại lệ. Nhưng sử dụng những thứ trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn cần hết sức thận trọng. Hiện nay có rất nhiều những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ với giá siêu rẻ. Và đằng sau đó là những câu chuyện kinh khủng mà có lẽ vẫn nhiều người chưa biết tới.


Hiểm họa khôn lường đến từ những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ không có uy tín

Bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm nặng sau khi dùng sextoy giá rẻ

Khá nhiều trường hợp bị viêm nhiễm nấm ngứa sau khi dùng sextoy. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc không sử dụng sản phẩm đúng cách. Hoặc không vệ sinh sạch sẽ và bảo quản sản phẩm đúng đắn sau khi dùng. Và những trường hợp nghiêm trọng thường là do sử dụng sextoy kém chất lượng.

Điển hình là trường hợp của chị Phạm Phương Thanh (quận 3 – tpHCM). Chị chia sẻ rằng vì chồng chị hiện tại đang
sống ở nước ngoài nên chị nghĩ rằng việc sử dụng sextoy sẽ giúp chị giữ được sự chung thủy với chồng. Nghĩ là làm, chị lên mạng tìm kiếm những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ. Sau khi xác định sản phẩm chị muốn mua là dương vật giả có rung gắn tường. Chị bắt đầu tìm kiếm và so sánh giá giữa nhiều nơi.

Nhận thấy rằng cùng chỉ là một sản phẩm nhưng lại có rất nhiều mức giá khác nhau. Điều đó khiến chị không ngần ngại chọn nơi có giá bán rẻ nhất để mua. Lúc này chị không hề nghĩ rằng sextoy cũng bị làm giả rất nhiều từ những chất liệu kém chất lượng. Vì vậy khi nhận được hàng chị vẫn an tâm sử dụng.

Hiểm họa khôn lường đến từ những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ không có uy tín

Không ngờ rằng, ngay sau khi dùng lần đầu tiên, âm đạo của chị bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy. Nghĩ do bản thân bất cẩn không vệ sinh sạch sẽ, nên chị vẫn tiếp tục thủ dâm bằng sextoy đã mua. Nhưng chỉ sau 3 lần “tự sướng” với sextoy, “cô bé” đã gặp những điều rất bất thường.

Lúc đầu là nổi những hạt nhỏ liti rất ngứa rát. Sau đó dần dần chúng lở loét khiến chị bị đau. Và nghiêm trọng hơn là thường xuyên chảy dịch mủ màu vàng đục có mùi hôi tanh. Chị đi khám phụ khoa và được xác định là bị dị ứng nặng với sextoy. Khi chị về kiểm tra kỹ lại sản phẩm đã mua thì chị phát hiện ra đây không phải là hàng chính hãng. Liên hệ với shop bán đồ chơi tình dục cho chị thì bị từ chối trách nhiệm.

Hiểm họa khôn lường đến từ những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ không có uy tín

Đối mặt với nguy cơ vô sinh

Trường hợp của chị Thanh vẫn còn may mắn. Vì chị là người đã có gia đình nên khi phát hiện điều bất thường chị lập tức đi khám. Nên chị được chữa trị kịp thời, không quá ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt. Còn đáng thương hơn là một tình cảnh éo le của một cô gái trẻ mới chỉ 23 tuổi nhưng đã phải đối mặt với nguy cơ vô sinh.

Đó là cô bé Hoàng Uyên quê ở Dak Lak. Cô cho biết mình và bạn trai thường xuyên quan hệ tình dục có sử dụng sextoy. Vì cả hai đều nghĩ rất thoáng trong vấn đề này. Nhưng bạn trai cô thường tìm những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ giá phải thật rẻ để mua. Và chắc chắn đã mua phải hàng kém chất lượng. Đó là lý do mà càng dùng “cô bé” càng bị viêm nhiễm nặng.

Hiểm họa khôn lường đến từ những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ không có uy tín
viêm nhiễm phụ khoa có thể dẫn đến sẩy thai và sinh non

Vì còn trẻ mà lại chưa có chồng nên Uyên cứ ngần ngại chuyện đi khám. Cứ lên mạng tìm giải pháp rồi tự chữa cho mình. Cô mua rất nhiều thuốc từ cả thuốc bôi lẫn thuốc uống. Và mua cả những dung dịch vệ sinh đắt tiền nữa. Nhưng kết quả cuối cùng vẫn không khả quan.

Khi đi tiểu cảm thấy đau rát, chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn. Lại xuất hiện các cục máu đông, mùi hôi tanh và dịch
xanh vàng có lẫn ít máu. Uyên mới tá hỏa đi khám nhưng kết quả không mấy khả quan. Bác sĩ chẩn đoán cô có khả năng sẽ bị vô sinh. Bởi các chất độc hại từ sextoy đã hủy hoại đường sinh dục từ sâu bên trong cổ tử cung. Hiện tại Uyên vẫn kiên trì chữa trị bằng thuốc nhưng hi vọng về giấc mơ làm mẹ có lẽ rất xa vời.

Đó là hai trong rất rất nhiều trường hợp đáng tiếc khi mua sextoy ở những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ với giá siêu rẻ. Bạn cần phải biết được để có được những sự lựa chọn đúng đắn. Những câu chuyện này không phải là để bạn nói không với sextoy. Mà để giúp bạn tìm được sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hiểm họa khôn lường đến từ những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ không có uy tín

Oichin khuyến khích bạn sử dụng đồ chơi tình dục để thỏa mãn sinh lý. Đây vẫn là một giải pháp tình dục an toàn,
kín đáo lại hiệu quả cao. Chỉ có điều bạn cần phải mua hàng chính hãng ở những nơi thật sự có uy tín. Oichin.com luôn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Cam

Chat/Gọi