Hai hot girl xinh đẹp bị truy lùng vì ăn trộm nhiều đồ chơi tình dục trị giá bạc triệu

Toàn Nguyễn

Hai cô nàng xinh đẹp đã bị camera an ninh tại một siêu thị chuyên bán đồ chơi tình dục ở Úc ghi lại toàn cảnh “lấm lét” nhét sextoy vào người.

Hai hot girl xinh đẹp bị truy lùng vì ăn trộm nhiều đồ chơi tình dục trị giá bạc triệu 1

Với phụ nữ mà nói, việc bước vào cửa hàng đồ chơi tình tình dục đã là một việc nhạy cảm và khá xấu hổ. Ấy vậy mà lại có cả những người phụ nữ xinh đẹp “can đảm” đến mức ăn trộm cả sextoy. Vụ việc hy hữu này đã diễn ra vào 12h trưa ngày Chủ Nhật tuần vừa rồi tại một siêu thị bán đồ người lớn ở Úc.

Camera đã ghi nhận được hình ảnh của “bộ ba hot girl” trộm đồ. Tất cả các cô gái đều sở hữu gương mặt rất xinh đẹp, ăn vận thời thượng và sành điệu. Hai trong số đó đã có hành vi lấy cắp. Mặc dù mặc đồ khá sexy và không mang theo túi nhưng các cô nàng vẫn khéo léo “nhét” các sản phẩm vào người mình một cách kín đáo. Có lẽ đã có nhiều kinh nghiệm chăng?

Hai hot girl xinh đẹp bị truy lùng vì ăn trộm nhiều đồ chơi tình dục trị giá bạc triệu 2

Sản phẩm đang cầm trên tay cô nàng khả ái này là Svakom emma. Đây là một sản phẩm cao cấp rung đa chức năng tỏa nhiệt nóng ấm bán chạy hàng đầu ở Oichin.com. Nó có giá trị hơn 2 triệu đồng. Có vẻ như các cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh. Rất biết cách “chọn” đồ. Phải là những mặt hàng “hot” và có giá trị nhất mới chịu.

Nhiều người đã phải thảng thốt nói “Trời ơi! Đẹp vậy mà cũng hành nghề ăn trộm sao?” Có vẻ các cô gái đã phát hiện có Camera theo dõi. Nhưng với bản lĩnh đầy mình họ vẫn ngang nhiên “mặt đối mặt” với camera. Mắt thì liếc còn tay vẫn “vơ” nhanh như cắt. Gương mặt xinh đẹp nhưng hành động thật chẳng đẹp chút nào cả.

Hai hot girl xinh đẹp bị truy lùng vì ăn trộm nhiều đồ chơi tình dục trị giá bạc triệu 3

Trên tờ Daily Mail, chủ cửa hàng Libido nói trên cho biết, những cô gái này đã “cuỗm” mất của ông những 4 chiếc máy rung bán chạy nhất. Trị giá lớn nhất là sản phẩm Come Hither Rabbit với mức giá là 280 đô (gần 6 triệu đồng tiền Việt). Ngoài ra còn có các mẫu máy rung xịn mịn khác với mức giá dao động từ 85 đến 140 đô.

Ông Gary Smith – chủ siêu thị nói trên chia sẻ thêm rằng siêu thị đồ chơi tình dục của ông vốn rất đông đúc. Chủ Nhật lại càng là ngày cao điểm khi khách vào ra liên tục. Có lẽ với sự bận rộn và sơ hở của nhân viên mà các đạo chích đã nhanh tay “thó” các sextoy có giá trị và nhanh chóng “chuồn” ra ngoài. Có cả những trường hợp vào trộm đồ xong còn rủ rê thêm cả đồng bọn quay lại trộm tiếp. Chắc rằng, sau phi vụ trộm có một không hai này, các cô gái xinh đẹp sẽ trở nên nổi tiếng đây.

Xem thêm tin tức: Hơn 100 người bị sơ tán khẩn cấp khi tưởng nhầm đồ chơi người lớn là bom vô cùng thú vị.

Chat/Gọi