Gợi ý cách nói lời yêu đầy kích thích khi ân ái

Chip Chip

Chất lượng cuộc “yêu” của bạn và người ấy có nồng cháy và cuồng nhiệt hay không một phần là do kinh nghiệm giường chiếu của cả hai, một phần đóng góp không nhỏ là do cả hai giao tiếp. Nếu bạn không biết nói gì khi quan hệ tình dục thì hầu như bạn đã đánh mất đi cơ hội khiêu khích, quyến rũ đối phương rồi đấy.

Gợi ý cách nói lời yêu đầy kích thích khi ân ái

Những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng các cặp đôi khi làm tình thoải mái khẩu dâm và nói về chuyện “yêu” đều có cảm giác hài lòng về việc quan hệ tình dục với đối tác của mình. Những người dễ nói về việc “ấy” có xu hướng thoải mái và táo bạo trong việc làm tình và thường có sức quyến rũ bạn tình hơn hẳn người im lặng khi lên giường.

Vậy chủ đề nào để bạn và bạn tình biết cách khơi gợi và thoải mái nói về chuyện ấy? Hãy cùng Oichin tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

1/ Không nói gì khi quan hệ tình dục

Đối với những người phụ nữ Á Đông thì việc làm tình thường được xếp vào việc nhạy cảm, cấm kỵ và không thường được nhắc đến. Và với nhiều người thì việc yêu thường diễn ra nhanh chóng đến mức chóng vánh và xem việc này như là một nghĩa vụ.

Nếu cứ im lặng trong khi thực hiện việc “yêu” sẽ khiến cả hai dần cảm thấy nhàm chán và khó tận hưởng hết khoái cảm mong muốn khi gần gũi với nhau.

Việc im lặng khi quan hệ tình dục chỉ được khuyến cáo thực hiện khi làm ở không gian không cách âm ví dụ như trong nhà có khách, về quê thăm họ hàng,... thì lúc này, việc thực hiện các tư thế làm tình được khuyến khích nên “im lặng là vàng”.

2/ Nói chuyện tục tĩu, dâm đãng khi làm tình

Khi làm tình thường có những vấn đề tế nhị, khó nói diễn ra và trong đó có vấn đề nói tục khi “yêu”. Nếu chị em phụ nữ khóc khi quan hệ tình dục khiến chàng bối rối, thì việc văng tục lúc làm tình lại khiến nàng khó chịu ra mặt. Tuy nhiên, nếu nghĩ thoáng hơn thì đây chỉ là một phản ứng tự nhiên với những đấng mày râu có tính cách hơi “nổi loại” và “hoang dã” một chút.

Nói chuyện tục tĩu, dâm đãng khi làm tình

Để làm chị em không quá khó chịu khi làm tình, thì các chàng trai nên giảm thiểu những mức độ tục tĩu của lời nói cũng như cảm xúc của mình. Thay thế vào đó là những câu nói có phần dâm đãng nhưng ngụ ý khen ngợi nàng một cách ngọt ngào. Đó sẽ là điều khiến nàng hạnh phúc dâng trào lên mây đấy.

3/ Dành cho bạn gái tình những lời khen có cánh

So với những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn về tình yêu thì thực tế chuyện tình cảm đôi khi khiến các chị em bị vỡ mộng khá nhiều. Thế nhưng, nhiều chị em vẫn có thể may mắn gặp được những người đàn ông trân trọng cảm xúc và khơi gợi khoái cảm tình dục một cách tinh tế và nhẹ nhàng.

Để nàng có cảm giác như rót mật vào tai, các anh đừng tiết kiệm lời khen dành cho nàng. Bên cạnh đó, khi muốn đổi các tư thế tình dục thì hãy gợi ý với nàng kèm theo lời khen “kiểu này sẽ làm em quyến rũ và đẹp hơn”... Hãy dành thật nhiều lời âu yếm và đối phương sẽ đáp lại cũng như chiều chuộng bạn hơn.

4/ Nói chuyện ấy khi làm… chuyện ấy

Vài năm trước khi những cảnh nóng của bộ phim “50 sắc thái” làm mưa làm gió trên thị trường thì chủ đề về sex luôn nóng bỏng và thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Do đó khi làm tình thì nói thẳng về việc làm tình đó là cách nhanh gọn và gây hứng thú nhất cho cả hai.

Nói chuyện ấy khi làm… chuyện ấy

Hãy gợi ý cho đối tác của mình những tư thế mới lạ, nói những lời mà bạn tình thích nghe và khiêu gợi những điểm nhạy cảm khi làm tình để cả hai thấy “nóng rực” và sẵn sàng bốc cháy hơn nữa.

Trước khi làm tình có thể cùng nhau xem một vài bộ phim có những cảnh nóng bỏng để làm đề tài bàn tán khi lên giường “chinh chiến”.

Xem thêm: Quan hệ bằng lưỡi - Gia vị tuyệt vời cho cuộc yêu cháy bỏng

5/ Hãy nói về biện pháp tránh thai khi cả hai gần “lên đỉnh”

Xét trên thực tế mà nói thì khá nhiều chị em phụ nữ thường ngại ngùng hoặc khó mở lời để nhắc chàng biện pháp tránh thai khi đang quan hệ tình dục.

Đây là một sai lầm vì nhiều chàng khi “nổi hứng” thường chẳng quan tâm đến hậu quả nên không để ý đến việc tránh thai. Hơn nữa tâm lý nhiều anh chàng lại không thích dùng bao cao su để tránh làm giảm khoái cảm.

Hãy nói về biện pháp tránh thai khi cả hai gần “lên đỉnh”

Do đó, chị e cần mạnh mẽ và nhắc chàng dùng các biện pháp tránh thai trước khi làm chuyện “trọng đại” nếu cả hai chưa thật sự sẵn sàng làm cha mẹ.

Việc nói rõ ra không chỉ giúp thực hiện kế hoạch hóa gia đình hiệu quả mà còn giảm nguy cơ, ngăn ngừa mắc các chứng bệnh lây qua đường tình dục, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả hai.

Mỗi cặp đôi khi làm việc ấy đều có những phong cách và cá tính giao tiếp khác nhau. Nếu là những cặp đôi hướng nội, kiệm lời thì hãy dùng ngôn ngữ để thổ lộ tình cảm cháy bỏng như hôn say đắm hoặc vuốt ve dịu dàng. Còn nếu là những người cuồng nhiệt thì hãy luôn làm mới đời sống gối chăn bằng những câu chuyện thú vị và đầy cảm xúc nhé!

Chat/Gọi