Quan hệ bằng lưỡi - Gia vị tuyệt vời cho cuộc yêu cháy bỏng

Nghĩa Văn

Lưỡi là bộ phận đa năng của cơ thể vì bộ phận này không những có thể uốn cong, cuộn lại, hỗ trợ răng nhai thức ăn, nói chuyện, thổi bong bóng, huýt sáo… mà lưỡi còn là công cụ giúp bạn khám phá và khơi mào hứng thú cho đời sống tình dục của mình.

Nếu bạn dùng lưỡi một cách có chủ đích sẽ tạo nên những khoái cảm và làm thay đổi toàn bộ cuộc yêu, giúp lửa yêu của cả hai tăng lên, giúp bạn và bạn tình càng thêm gần gũi. Lý giải vấn đề này rất dễ dàng vì kết cấu của lưỡi tạo nên khả năng ma sát tốt, hơn nữa bộ phận này cũng có thể tự bôi trơn, tạo ra những đường lướt nhẹ nhàng trên các vùng nhạy cảm của cơ thể. Đây là điều mà những bộ phận khác như tay, môi,… có thể mang lại.

Vậy, bạn đã biết cách quan hệ bằng lưỡi để tăng khoái cảm cho cuộc yêu chưa?

1/ Bạn nên dùng lưỡi khám phá vùng nào trên cơ thể đối phương khi quan hệ?

Nếu có sự đồng thuận và cả hai đều cảm thấy thoải mái thì bạn và bạn tình đều có thể luân phiên khám phá mọi bộ phận trên cơ thể của nhau bằng lưỡi.

Bạn nên dùng lưỡi khám phá vùng nào trên cơ thể đối phương khi quan hệ?

Hãy bắt đầu bằng cách lướt nhẹ ở những khu vực nhạy cảm mà chàng hoặc nàng cảm thấy kích thích và muốn bạn tập trung vào như cổ, xương quai xanh, môi,… cũng như tránh đụng chạm và kích thích những khu vực hạn chế đụng chạm.

Bởi vì cơ thể của mỗi người đều sẽ tạo ra những phản ứng khác nhau với sự kích thích của lưỡi. Nếu bối rối không biết bắt đầu từ đâu, bạn hãy thử dùng lưỡi đi từ trên xuống và tập trung ở khu vực phía dưới của cơ thể. Bật mí một số khu vực gợi ý có thể tác động và kích thích như cổ, môi, tai, xương đòn, ngực, núm vú, phần lườn hai bên bụng, đùi trong, đường bikini và bộ phận sinh dục.

2/ Một số động tác giúp bạn hình dung khi thực hiện động tác tăng khoái cảm bằng lưỡi

Để giúp bạn dễ dễ hình dung và thực hiện trơn tru hơn, sau đây là một số động tác giúp tăng cường khoái cảm cho cả hai bằng lưỡi:

- Mút nhẹ từng ngón tay

- Dùng đầu lưỡi đi nhẹ bên ngoài đường môi

- Thì thầm những mong muốn “gấp gáp” vào tai đối phương

- Lướt nhẹ theo vành tai để tạo cảm giác nhột nhạt cho bạn tình

- Dùng lưỡi để “thâm nhập” vào “cô bé” đối tác

- Liếm/cù môi âm hộ và đáy chậu của nàng

- Hôn môi với chàng/nàng

Một số động tác giúp bạn hình dung khi thực hiện động tác tăng khoái cảm bằng lưỡi

3/ Gợi ý chuyển động cụ thể điêu luyện bằng lưỡi cho việc quan hệ thêm thăng hoa

Tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của đối phương mà bạn cần linh hoạt để kich thích cho cả hai. Bạn có thể tham khảo một vài cách sau đây làm bí kíp riêng cho mình nhé:

- Dùng đầu lưỡi tạo chuyển động bất bất ngờ nhưng mà chậm rãi, sau đó từ từ tăng tốc độ lên.

- Dùng thân lưỡi chà xát nhẹ nhàng để mơn trớn “cậu bé”.

Gợi ý chuyển động cụ thể điêu luyện bằng lưỡi cho việc quan hệ thêm thăng hoa

- Hãy thử uốn lưỡi hình chữ S để tạo khoái cảm nhấp nhô nhằm mô phỏng các đợt sóng giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

- Dùng đầu lưỡi vẽ nên những hình dáng, hoa văn tinh nghịch trên những vùng nhạy cảm như một cách trêu đùa bạn tình.

- Giữ thẳng lưỡi để tạo đánh một lướt vuốt dài và chậm để tạo điểm nhấn khiến người yêu rên xiết

- Cong lưỡi nhẹ trên bề mặt da để tạo lực hút.

Xem thêm: Các tư thế vét máng để chị em sung sướng tột cùng

4/ Cân nhắc dùng bao cao su khi thực hiện quan hệ bằng lưỡi

Nếu bạn tình của bạn chưa được xét nghiệm các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, thì cách tốt nhất để tạo khoái cảm mà vẫn đảm bảo an toàn cho cả hai là sử dụng các biện pháp bảo vệ như:

- Bao cao su latex

- Màng chắn miệng (Là miếng cao su hình vuông, có bôi trơn/không bôi trơn, mùi/không mùi, làm bằng chất liệu linh hoạt như bao cao su và được thiết kế đặc biệt dành cho việc quan hệ tình dục thông qua đường miệng (oral sex)).

Cân nhắc dùng bao cao su khi thực hiện quan hệ bằng lưỡi

5/ Sử dụng chất bôi trơn để quan hệ tình dục bằng lưỡi hiệu quả

Việc dùng chất bôi trơn trước khi đeo bao cao su  sẽ tạo ra những khoái cảm và chuyển động mượt mà hơn. Sau đây là mẹo sử dụng chất bôi trơn khi thực hiện cách quan hệ bằng lưỡi:

- Khi dùng lưỡi kích thích dương vật, bạn hãy thoa 1-2 giọt gel bôi trơn vào đầu dương vật trước khi đeo bao cao su. Hãy lưu ý chỉ nên sử dụng chất bôi trơn gốc nước nhé.

- Khi dùng lưỡi kích thích “cô bé”, bạn thoa một vài giọt bôi trơn lên các khu vực này trước khi đặt miếng chắn miệng lên.

- Đối với hầu hết loại chất bôi trơn này, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, đừng quên vệ sinh răng miệng trước khi thực hiện quan hệ tình dục oral sex nhé. Việc dùng nước súc miệng sẽ giảm sự lây lan của vi khuẩn từ miệng đến các khu vực sinh dục, cũng như giúp trải nghiệm tình dục trở nên dễ chịu hơn. Trước khi quan hệ bằng lưỡi thì bạn cũng có thể tham khảo thêm "Cách để có nụ hôn nóng bỏng: gia vị cho cuộc yêu thêm nồng cháynữa nhé. 

Đừng nghĩ quá nhiều về những gì bạn nên hoặc không nên làm quan hệ tình dục bằng lưỡi. Hãy để lưỡi của bạn tự nhiên thực hiện những gì bạn cảm thấy dễ chịu, những động tác nhận được phản hồi tích cực từ bạn tình mà cả hai bạn đều muốn khám phá và thật sự thoải mái.

 

Chat/Gọi