Đừng vội mua máy kích dục cho nữ nếu bạn chưa biết những điều này

Ngọc Trang

Máy kích dục cho nữ là cụm từ khóa được tìm kiếm liên tục. Cho thấy nhu cầu sử dụng sản phẩm này rất lớn. Nhưng nhiều người vẫn còn mơ hồ, chưa thực sự hiểu rõ về loại đồ chơi tình dục này. Dẫn đến việc chọn nhầm sản phẩm cũng như sử dụng sai cách. Vì vậy, trước khi mua, bạn nên dành một chút thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng.

Đừng vội mua máy kích dục cho nữ nếu bạn chưa biết những điều này

Có rất nhiều thể loại sản phẩm

Máy kích dục cho nữ là tên gọi chung cho các thể loại sextoy như máy rung, trứng rung, dương vật giả,…Đây
là điều quan trọng nhất bạn cần phải biết để tìm mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Mỗi sản phẩm đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Và điều bạn cần làm là nắm bắt được từng đặc tính riêng của sản phẩm. Tiếp nữa là biết rõ về nhu cầu, mong muốn của mình. Như vậy bạn sẽ biết đâu là lựa chọn tối ưu nhất.

Máy kích dục cho nữ không chỉ dành riêng cho phụ nữ

Bạn có bất ngờ về điều này không? Chính xác là những thể loại đồ chơi kích dục cho nữ còn có thể sử dụng cho cả cánh mày râu. Nếu bạn không biết điều này quả thực sẽ rất “lãng phí”. Điển hình là sản phẩm trứng rung, các cặp đôi hoàn toàn có thể sử dụng chúng để cùng kích thích khoái cảm cho nhau. Đem đến những màn dạo đầu rực lửa và nóng bỏng.

Máy kích dục cho nữ không chỉ dành riêng cho phụ nữ

Có thể gây nghiện

Nhiều người đã thừa nhận rằng họ trở nên nghiện sextoy sau khi sử dụng. Bởi lẽ đồ chơi tình dục làm tình bằng công nghệ nên luôn mạnh mẽ, bền bỉ và kích thích tốt hơn cả một người đàn ông thực thụ. Bạn rất khó để điều khiển một anh chàng làm tình theo ý mình. NHưng với sextoy bạn thoải mái yêu chiều từng cảm xúc của bản thân. Vì vậy khi sử dụng đều cảm thấy thăng hoa, viên mãn và đạt được cực khoái dễ dàng.

Sử dụng sextoy hoàn toàn không xấu. Nó giúp bạn giải quyết nhu cầu sinh lý trong an toàn và kín đáo. Nhưng nghiện sex sẽ phần nào đó ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của bạn. Dù là khi quan hệ tình dục hay sử dụng sextoy đều vậy. Cho nên, bạn hãy tiết chế bản thân và giải quyết ham muốn ở một tần suất phù hợp.

Có thể gây nghiện

Không hoàn toàn vô hại

Sextoy vẫn luôn được cho là giải pháp tình dục an toàn nhất. Điều đó đúng nhưng nó vẫn có những ảnh hưởng nhất định. Bản chất của những máy kích dục cho nữ là an toàn. Nhưng vì sử dụng sai cách hoặc mua hàng sản phẩm kém chất lượng mà bạn sẽ gặp phải những rủi ro mang tên bệnh tình dục.

Không hoàn toàn vô hại

Để tuyệt đối an toàn, khi sử dụng sextoy bạn cần tuân thủ nguyên tắc đầu tiên là sạch sẽ. Sau khi sửu dụng cần vệ sinh và bảo quản đúng cách. Rửa với xà bông để khử mùi và diệt khuẩn. Sau đó lau với khăn bông mềm và để vào chỗ khô ráo, thoáng mát. Thứ hai nữa là sử dụng sản phẩm có kích cỡ phù hợp tránh làm tổn thương đến “cô bé”. Khi sử dụng cần kết hợp với gel bôi trơn để giảm sự ma sát khi khô hạn.

Tiếp theo là không được dùng chung cho nhiều người. Để tránh lây nhiễm các căn bệnh về đường tình dục. Và cuối cùng là cần tìm mua được các sản phẩm chính hãng ở các cửa hàng uy tín. Hiện nay có rất nhiều nơi bán đồ chơi kích dục cho nữ với giá rất rẻ nhưng lại không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh viêm nhiễm âm đạo. Thậm chí là ung thư tử cung dẫn đến vô sinh.

Đó là một số vấn đề bạn cần nắm rõ khi muốn mua máy kích dục cho nữ. Và đừng quên rằng Oichin.com luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp cho bạn những sextoy chính hãng với giá tốt. Ngoài ra khi liên hệ với Oichin bạn sẽ được tư vấn tận tình. Để tìm mua được sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Cũng như hướng dẫn cách sử dụng đúng đắn để sức khỏe của bạn luôn được bảo vệ tuyệt đối. Chúc các bạn luôn đạt được sự thăng hoa và viên mãn trọn vẹn trong đời sống tình dục.

Xem thêm: Hiểm họa khôn lường đến từ những nơi bán đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ không có uy tín

Chat/Gọi