Điểm mặt top 5 sextoy siêu rẻ cho nữ để thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái

Thanh Ngân

Đàn ông hay phụ nữ thì đều có nhu cầu về tình dục. Theo nhiều nghiên cứu còn cho thấy ham muốn của chị em còn mạnh mẽ hơn cả đàn ông nữa. Nhưng phụ nữ lại không thể thoải mái nói về tình dục như cánh mày râu. Với một người phụ nữ độc thân hay phải xa chồng thì sextoy chính là giải pháp tuyệt vời nhất. An toàn, kín đáo lại hiệu quả. Và dưới đây là top 5 sextoy siêu rẻ cho nữ mang đến cảm giác “yêu” chân thật nhất mà bạn nên tham khảo và lựa chọn.

1. Dương vật giả gắn tường không rung Lovetoy 8.0 inch

Đây được xem là siêu phẩm dành cho các quý bà. Những chị em đã trải qua thời kỳ sinh nở. Âm đạo đã bị nới rộng và không còn khả năng đàn hồi tốt nữa. Với kích thước khủng vừa to, vừa dài nó sẽ lấp đầy mọi “khoảng trống”. Lovetoy 8.0 inch massage sát vào thành âm đạo, kích thích mạnh mẽ khoái cảm và sự hưng phấn. Cho bạn cảm giác sung sướng và đê mê tột đỉnh.

Dương vật giả Lovetoy 8 inch

Lovetoy 8 inch là loại sextoy siêu rẻ cho nữ giới có thể giữ được sự chung thủy với chồng. Vẫn thỏa mãn được sinh lý nhưng trong sự kín đáo và an toàn. Sản phẩm được mô phỏng giống y hệt như dương vật thật. Chất liệu silicon mềm mại, mịn màng và đàn hồi. Nhờ vậy nó đem đến những kích thích chân thực như khi quan hệ với bạn tình vậy. Đặc biệt, nó có đế gắn tường chắc chắn, bạn có thể trải nghiệm với nhiều tư thế quan hệ hơn. Đem đến một đời sống tình dục không nhàm chán dù là tự thủ dâm.

2. Sextoy cho nữ rung ngoáy Lybaile Dildo

Qua lớp silicon trong suốt bạn sẽ nhìn thấy rõ có rất nhiều viên bi và lo xo được đặt trong lõi. Đấy chính là “bộ máy” giúp dương vật giả này có thể xoay, thụt và ngoáy. Kết hợp với động cơ rung đa chế độ. Thêm một nhánh rung tai thỏ phụ kích thích trực tiếp vào hột le. Tất cả những yếu tố đó cấu thành một siêu phẩm sextoy giá rẻ cho nữ trên cả tuyệt vời.

Sextoy cho nữ rung ngoáy Lybaile Dildo

Lybaile Dildo là đồ chơi tình dục có thể mang đến hạnh phúc cho mọi cô gái. Lybaile Dildo hội tụ đủ các kỹ năng làm tình tuyệt đỉnh. Như một người đàn ông thực thụ. Thậm chí còn có phần mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Đem đến cho bạn một đời sống tình dục đầy thi vị, thăng hoa và viên mãn.

3. Trứng rung không dây mini Monli

Nhiều người vẫn nghĩ rằng trứng rung chỉ thích hợp dùng cho màn dạo đầu của các cặp đôi. Nhưng không, đây vẫn là một sextoy siêu rẻ cho nữ lý tưởng để cho chị em tự kích thích và thỏa mãn ham muốn. Monli có thiết kế rất đặc biệt không giống như các loại trứng rung thông thường. Thiết kế đầu của nó hơi cong và nhọn về phía trước. Vì vậy nó đặc biệt dùng cho những cô gái thích “móc cua”.

https://oichin.com/trung-rung-tinh-yeu/monli-mini

Trong 10 cô gái thì có đến 9 người rất thích cảm giác kích thích ở hột le. Vì vậy Monli cũng được xem là một cực phẩm để chị em thủ dâm. Khi đến điểm cao trào, bạn có thể đẩy nó vào sâu trong âm đạo. Bằng điều khiển từ xa cầm sẵn trên tay, hãy chọn một chế độ rung mạnh mẽ hơn để nhanh chóng giúp bạn đạt được cực khoái.

Nếu như trong “chuyện ấy” với bạn tình, bạn thường xuyên phải hụt hẫng khi chàng làm “không tới”. Thì trứng rung Monli chính là một lựa chọn hoàn hảo để bạn “tự xử”. Tự yêu chiều và giúp cảm xúc của bản thân luôn được thăng hoa và trọn vẹn.

4. Chày rung massage âm đạo Leten Lightning AV 

Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng khi dụng cụ thủ dâm nữ giá rẻ này lại có đến 10 chế độ rung khác nhau. Có nghĩa là bạn sẽ được trải nghiệm qua 18 kiểu làm tình khác nhau chỉ trong một sản phẩm. Cạnh đó nó còn được trang bị thêm 3 kiểu nhánh rung. Bạn có thể thay đổi luân phiên chúng để liên tục tạo ra sự mới mẻ. Đem lại nhiều hứng thú và giúp cho đời sống tình dục luôn viên mãn nhất.

Leten Lightning AV 

Leten Lightning AV  cực kỳ thích hợp cho những cô nàng cần đến một sextoy ngụy trang hoàn hảo. Thật thú vị khi một thứ nhìn từ bên ngoài trông giống như một chiếc micro nhỏ xinh này lại là đồ chơi tình dục. Sẽ chẳng ai có thể biết đó chính xác là gì khi vô tình nhìn thấy. Bởi vậy bạn có thể thoải mái khi mang theo bên mình.  

Xem thêm: Cách sử dụng sextoy thủ dâm không mất trinh vẫn đạt cực khoái

5. Quần lót sextoy C String

Đây là một “vũ khí bí mật tối thượng” cho các nàng nghiện sex. Bạn có thể sex mọi lúc, mọi nơi khi có hứng thú. Kể cả đó là nơi công cộng có rất nhiều người. Thật thú vị phải không nào. Đảm bảo bạn sẽ chết mê chết mệt với chiếc quần lót “thần thánh này”. Hãy mua sex toy cho nữ này ngay và trải nghiệm, bạn sẽ tin rằng Oichin không lừa gạt bạn.

Quần lót sextoy C String

Xem ngay "Mách chàng cách chọn máy thủ dâm cho nữ để tặng bạn gái khi yêu xa" để có thêm lựa chọn nhé.

 

Chat/Gọi