Mách chàng cách chọn máy thủ dâm cho nữ để tặng bạn gái khi yêu xa

Toàn Nguyễn

Khi yêu xa, một món quà đặc biệt như máy thủ dâm cho nữ sẽ khiến cho nàng thích thú. Nàng vẫn có thể thõa mãn được ham muốn mà vẫn giữ được sự chung thủy với bạn. Dưới đây là những tuyệt chiêu sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm đúng gout của nàng.

Hiểu về sở thích của nàng

Mỗi một cô gái đều có những sở thích riêng về tình dục. Người thì thích cảm giác được liếm mút bằng miệng (Oral sex). Người lại thích kiểu mạnh mẽ bạo dâm. Có người chỉ thích nhẹ nhàng và chân thực. Hiểu rõ được mong muốn của nàng, bạn sẽ dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp hơn.

Máy massage queen bess 2

Máy thủ dâm cho nữ có rất nhiều thể loại khác nhau. Hãy chọn dương vật giả không rung nếu nàng là người thích cảm giác chân thực. Chọn loại máy rung đa năng nhiều chế độ nếu nàng là người phóng khoáng, thích khám phá tình dục. Và nếu nàng là cô gái đặc biệt mê Oralsex thì hãy ưu tiên các sản phẩm dạng lưỡi liếm.

Cách chọn máy thủ dâm cho nữ khi “chat sex”


Nếu các bạn không thể làm tình với nhau thì cũng có thể thỏa mãn nhau theo cách gián tiếp. Nhiều cặp đôi yêu xa vẫn chọn “chát sex” như một giải pháp hữu hiệu. Bằng cách này khoảng cách yêu xa sẽ trở nên ngắn lại. Nhờ đó sẽ giúp các cặp đôi giữ được tình cảm bền lâu.

Để có thể “yêu” qua màn hình điện thoại. Bạn cần phải tìm mua một sản phẩm nhỏ gọn và tự động hoặc tiện dụng trong việc điều khiển. Điển hình như trứng rung thiên nga điều khiển từ xa.

Trứng rung thiên nga Flamingo

Cách chọn máy thủ dâm cho nữ khi không biết rõ về mong muốn của nàng


Có lẽ việc chưa hiểu thấu nàng khiến bạn loay hoay. Nhưng hãy yên tâm là vẫn có những sản phẩm mà mọi cô gái đều thích. Trường hợp này bạn hãy chọn một chiếc máy đa năng. Vừa có nhiều tính năng kích thích đa điểm cho nhiều kiểu làm tình. Vừa có nhiều chế độ rung mạnh nhẹ khác nhau để nàng dễ dàng chọn mức độ yêu thích.

Máy massage hot lover Satisfyer

Tại Oichin luôn có rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn. Các sản phẩm đều cam kết hàng chuẩn chính hãng và bảo hành dài hạn. Bạn có thể an tâm để chọn cho mình và bạn tình những sản phẩm chất lượng và giá tốt. Hãy liên hệ với Oichin.com ngay để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé!

Đọc ngay: Đừng vội mua máy kích dục cho nữ nếu bạn chưa biết những điều này cho cẩn thận trong việc mua quà nhé anh em.

Chat/Gọi