Cách chiều chồng lên đỉnh chị em cần biết

Thanh Ngân

Thẳng thắn mà nói thì phái mạnh có nhu cầu về tình dục to lớn, nên họ dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và thực hành với bạn tình để cùng nhau lên đỉnh sung sướng.

Cách chiều chồng lên đỉnh chị em cần biết

Vậy chị em thì sao? Đã biết những cách làm chồng, người yêu của mình sung sướng thực sự hay chưa? Hãy cùng Oichin dành một chút thời gian đọc bài viết sau để tìm ra bí kíp gây bí mật “bất ngờ” cho người đàn ông của mình bạn nhé!

Nắm bắt được cảm xúc của đàn ông

Nếu nắm bắt được cảm xúc của người yêu sẽ giúp chị em dễ dàng “chiều chuộng” chàng hơn. Nắm bắt được tâm trạng của chàng trong cuộc “yêu” sẽ nắm bắt được tiết tấu, giúp bạn trở thành cô gái tinh tế đem đến hạnh phúc và hứng thú cho bạn trai của mình khi làm tình.

Bên cạnh đó, chị em phải luôn chăm chút và làm mới bản thân, vì cánh mày râu luôn thích sự mới mẻ, khám phá người phụ nữ của mình. Hãy luôn thật tươi mới và yêu chiều người yêu hết mình.

Những việc làm khiến đàn ông sướng phát điên

Nắm được những “tuyệt chiêu” sau giúp bạn tình điên đảo vì mình:

Cách ăn mặc sexy, quyến rũ

Có thể tạo bất ngờ bằng cách đi ra từ phòng tắm, xuất hiện trong bộ đồ có vẻ “hư hỏng” sẽ khiến anh ấy muốn vồ lấy bạn để “ăn” ngay lập tức.

Cách ăn mặc sexy, quyến rũ

Cánh mày râu ai cũng yêu cái đẹp nên chị em đừng ngại diện vài bộ đồ ngủ quyến rũ để làm nổi bật những đường cong quyến rũ của cơ thể trước khi nhập cuộc.

Khéo léo khen bạn trai mạnh - khỏe

Phái mạnh thường có sĩ diện rất cao nên họ không muốn bị mất hình ảnh của mình trong mắt bạn gái. Họ luôn xây dựng hình tượng thật vững chắc, mạnh mẽ và phong độ; nhất là trong chuyện chăn gối.

Vậy nên đừng tiếc lời khen kèm biểu cảm xấu hổ xen lẫn thích thú như “anh khỏe thật đấy”, “của anh to quá”,… Đó có thể được xem như lời khen giúp chàng vui vẻ, hết lòng cưng chiều bạn trong những “lần tới”.

Chủ động khi làm tình cùng chàng

Đàn ông thường được hiểu là người chủ động trong chuyện giường chiếu nên tâm lý họ đã quen với việc chủ động.

Vậy chị em hãy thử “ lật kèo” làm chàng bất ngờ. Chị em hãy thử chủ động đòi hỏi, chăm sóc chàng từ a – z,… sẽ khiến chàng thích thú, hưng phấn hơn rất nhiều.

“Cấm” chàng làm tình vài hôm rồi mới cho lại

Hãy tưởng tượng chàng là một con hổ đói trong chuyện phòng the. Do đó, khi chàng đòi hỏi thì bạn giả vờ lơ đi cho họ hụt hẫng vì cơn “khát tình” không thể thỏa mãn.

Tiếp tục cho nhịn vài ngày sẽ khiến chàng bấn loạn lên. Và khi bạn đồng ý cho chàng “ăn thịt” thì lúc ấy bạn trở nên thú vị hơn trong mắt bạn tình. Và chắc chắn luôn đó sẽ là “trận động đất” vô cùng lớn đấy!

Gửi ảnh “nóng” của bạn khi chồng không ở bên cạnh

Bất kỳ chàng trai nào khi đi công tác hoặc đi xa mà không nhớ vợ hoặc người yêu. Đa phần vì nỗi nhớ tình yêu cũng như bức bối vì không thể giải quyết nhu cầu sinh lý.

Gửi ảnh “nóng” của bạn khi chồng không ở bên cạnh

Vậy khi nào người yêu không có bên cạnh, thì ngoài việc nhắn tin, gọi điện thì chị em có thể “tế nhị” gửi cho chàng một vài tấm ảnh mát mẻ của bạn. Bạn trai của bạn chắc chắn sẽ phấn khích và rất hạnh phúc cũng như khơi gợi sinh lý của chàng lên đỉnh điểm. Lúc này chàng sẽ càng mê bạn nhiều hơn.

Hãy ngỏ lời để chàng cùng tắm với bạn

Nhiều anh em rất thích được ngắm nhìn cơ thể mềm mại, quyến rũ của người phụ nữ khi tắm. Và nếu được nàng ngỏ lời tắm cùng thì còn sung sướng bội phần.

Sau “cuộc yêu” vô cùng cháy bỏng, nồng nàn thì bạn hãy nói chàng bế mình vào và đắm chìm cùng nhau dưới làn nước mát. Cùng nhau kỳ cọ, âu yếm cũng như chăm sóc cho nhau để vun đắp tình cảm cũng như thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đối phương.

Hãy tận hưởng tốc độ thâm nhập càng nhanh càng tốt

Khi làm tình vào những lúc cao trào, chị em nhiều lúc “quá sướng” sẽ vô thức rên lên “mạnh lên nữa anh ơi, nhanh lên đi anh ơi,…” và đó là cách mà nàng phản ánh những gì mà cơ thể mong muốn. Và tất nhiên là phái mạnh cũng sẽ khoái “làm” với cường độ nhanh mạnh hơn cho tới khi đạt đỉnh và xuất tinh.

Hãy tận hưởng tốc độ thâm nhập càng nhanh càng tốt

Do đó, chị em hãy tinh tế nắm bắt tiết tấu và tốc độ lúc nhịp nhàng để cùng chàng hòa vào một nhịp, từ đó tạo nên khoái cảm cực mạnh cho cả hai, giúp cho cuộc vui được lâu dài và thỏa mãn.

Đưa “cậu nhỏ” vào trong “cô bé” là một nghệ thuật

Nếu âm đạo của chị em là suối nguồn hạnh phúc thì “thanh kiếm” của các chàng trai là những con quái vật hùng dũng để chờ khai phá “hang động” bí hiểm của nàng. Tuy nhiên, nhiều chàng trai khá hồi hộp hoặc quá “sung” nên khiến việc đút vào trở nên khó khăn.

Vậy thì mỗi khi trong cuộc ái ân thì chị em hãy tỏ ra là những người tinh tế và không thể chờ được để làm “chuyện ấy” với bạn tình. Do đó, hãy dùng tay để chủ động đẩy “cậu nhỏ” vào sâu hơn và mạnh hơn trong “cô bé” của bạn. Chàng sẽ hạnh phúc, sướng hơn vì nghĩ rằng “cô ấy cũng yêu và thích làm tình cùng với mình”.

Đó là những bí kíp mà chàng sẽ sung sướng như điên khi bạn nắm rõ để cùng nhau đạt được hạnh phúc và thăng hoa trong chuyện gối chăn nhé!

Chat/Gọi