Bí quyết ăn uống cho dương vật to khỏe khi tập và những thói quen xấu phải tránh xa

Saliee

Có một sự thật mà bạn cần phải chấp nhận. Tập luyện để dương vật phát triển to dài lên kích thước mong muốn không phải là dễ dàng, là câu chuyện của một sớm một chiều. Bạn cần dành nhiều thời gian và nỗ lực mới có thể đạt được kết quả như kỳ vọng. Cũng tương tự như tập Gym, bạn nên chuẩn bị một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý nếu không muốn công sức của mình như "Giã tràng se cát biển Đông". Điều này không chỉ giúp cho bạn có một lối sống lành mạnh, sức khỏe được cải thiện đáng kể, tránh được những bệnh tật không đáng có. Mà còn thúc đẩy khả năng phát triển kích thước của cậu nhỏ nhanh hơn, tốt hơn. Ngoài ra, bài viết này còn nêu thêm những điều cần tránh mà bạn nhất định phải lưu ý nhé.

Dinh dưỡng hợp lý cho người tập làm to dài dương vật

Kích thước dương vật không phải bởi những khối cơ bắp như nhiều người lầm tưởng. Nên đôi khi những chế độ dinh dưỡng của tập Gym không có hiệu quả với tập dương vật. Đối với cậu nhỏ, làm thế nào để tăng kích thước các thể hang - được hiểu là các bể chứa. Và tăng cường được lượng máu đổ về khi được kích thích. Mới là điều quan trọng. Vì thế, bạn cần lưu ý tới các thực phẩm theo nhóm chức năng như sau:

Dinh dưỡng hợp lý cho người tập làm to dài dương vật

Thực phẩm bổ sung máu

Lượng máu bơm xuống dương vật nhiều hay ít quyết định mức độ cương cứng. Cũng như đảm bảo độ "dẻo dai" của bạn trong suốt thời gian quan hệ. Vì vậy, ngay cả với người bình thường, thì việc bổ sung máu cho cơ thể là rất cần thiết. Nó còn quan trọng hơn khi bạn đang trong quá trình tập luyện để mong phát triển kích thước dương vật.

Có nhiều nhóm thực phẩm giúp bổ sung sắt rất hiệu quả và an toàn, mà lại dễ kiếm. Đó là Thịt bò, gan, trứng, các loại hải sản, bí ngô, nho, mía. Sắt là nguyên liệu cơ bản để tổng hợp Hemoglobin - Thành phần quan trọng để thực hiện chức năng của hồng cầu (máu). Khi thiếu máu, khả năng vận chuyển khí ôxy của hồng cầu bị giảm làm thiếu ôxy ở các tổ chức, đặc biệt là tim, cơ bắp, não, gây nên các hiện tượng tim đập mạnh, hoa mắt chóng mặt, cơ bắp yếu và cuối cùng là cơ thể mỏi mệt.

Thực phẩm làm vững thành mạch

Các trường hợp đột quỵ khi đang quan hệ, nhất là khi vừa xuất tinh ở nam giới hầu hết đều do nguyên nhân vỡ mạch máu. Bởi sự hưng phấn cực độ khi lên đỉnh làm huyết áp đẩy lên rất cao. Các trường hợp người bị xơ vữa động mạch sẽ bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

Thực phẩm làm vững thành mạch

Đối với người đang muốn tập làm to dương vật. Bạn hiểu rằng, cấu tạo quyết định kích thước của "cậu nhỏ" không phải là cơ thịt. Mà là do các thể hang, như những bể chứa máu khi được bơm đầy. Vậy hiểu đơn giản, kích thước các "bể chứa" càng lớn, thì kích thước và độ cương cứng của dương vật càng lớn.

Vậy để phát triển được các thể hang này, bạn cần bổ sung nhiều dinh dưỡng giúp làm vững chắc thành mạch hơn. Nhóm thực phẩm hữu ích cho nhu cầu này bao gồm: 

  • Cà tím: Vitamin P trong cà tím chủ yếu là chất Flavonoid có tác dụng bôi trơn thành mạch, giúp bền vững thành mạch, hiệu quả trong việc làm giảm huyết áp.
  • Đậu đen: Giúp bổ máu, tăng cường tuần hoàn máu
  • Trà xanh: Rất hiệu quả trong việc làm giảm cholesterol và triglyceride. Đây là 2 "kẻ thù" lớn của hệ tuần hoàn. Chúng gây cản trở sự lưu thông máu, tạo ra các nguy cơ tắc nghẽn mạch máu dẫn tới đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Ngoài ra, Catechin trong trà xanh có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa.
  • Trái Kiwi: Dồi dào lượng vitamin C - Chỉ xếp sau trái chanh. Nhưng lại có nhiều hơn Collagen, có lợi trong việc giúp bền vững thành mạch máu, hỗ trợ giảm huyết áp cao.

Ngoài việc bổ sung các loại dinh dưỡng cần thiết khi tập dương vật. Bạn cần giảm thiểu tới mức thấp nhất có thể đối với những loại gây hại cho cơ thể như sau.

Hạn chế đồ nhiều đường, dầu mỡ

Hầu hết các loại thức ăn nhanh, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, nhiều gia vị đều gây hại cho tim mạch.

Thức ăn nhanh chưa nhiều chất béo bão hòa, kết hợp với carbohydrate có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của tim. Nhiều món ăn chứa nhiều gia vị, nhiều đường muối, khi tích tụ lâu ngày làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ.

Hạn chế đồ nhiều đường, dầu mỡ

Ăn quá nhiều thịt đỏ, thịt xông khói hay chế biến sẵn đều có thể làm tăng cholesterol xấu, gây tăng huyết áp. Tất nhiên đây là cảnh báo với người lạm dụng, ăn quá nhiều, liên tục trong thời gian dài. Bạn cũng không nên lo lắng quá mức mà khiêng khem cực đoan. Việc đa dạng thực phẩm giúp bạn tận hưởng cuộc sống thú vị hơn !

Hạn chế sử dụng nước uống có gas - Thực phẩm chứa rất nhiều đường hóa học. Sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, các bệnh về tim mạch. 

Kiêng tối đa bia rượu và hút thuốc

Tác hại của bia rượu và thuốc lá chắc cánh đàn ông ai cũng đã nghe "ra rả" hàng ngày rồi. Nên ở đây mình cũng không muốn nhắc lại nữa. Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng. 2 thứ này sẽ gây cản trở rất lớn tới hiệu quả tập luyện.

Kiêng tối đa bia rượu và hút thuốc

Nếu bạn đã quyết tâm bỏ thời gian và công sức ra rồi thì hãy cố gắng loại bỏ những yếu tố gây cản trở, càng nhiều càng tốt.

Chế độ sinh hoạt phù hợp cho người tập dương vật to dài

Ngoài đảm bảo dinh dưỡng hợp lý, bạn cần có chế độ sinh hoạt đúng cách nữa. Dưới đây là những lưu ý quan trọng nhất dành cho bạn.

Không thức khuya

Việc thức khuya sẽ tác động tiêu cực tới cả thân và tâm. Cơ thể cảm thấy mệt mỏi, uể oải khi thức dậy. Nhất là khi bạn thức khuya mà không ăn uống gì. Tâm lý trở nên dễ căng thẳng, tăng nguy cơ bị stress, trầm cảm. Bạn sẽ tự đánh mất rất nhiều trải nghiệm hứng thú trong cuộc sống.

Không thức khuya

Trong khi việc tập luyện cần có tinh thần sảng khoái, sức khỏe dồi dào để có thể duy trì sự nỗ lực trong thời gian dài. Vì vậy, ngay từ hôm nay, hãy đi ngủ sớm hơn, ngồi thiền thư giãn trước khi đi vào giấc ngủ ! Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt ngay từ sáng hôm sau. Thời gian bắt đầu đi ngủ lý tưởng nhất là trước 11h đêm bạn nhé.

Không làm việc quá sức

Lao lực là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới độ tuổi trung bình của đàn ông thấp hơn phụ nữ. Vùi đầu vào công việc làm tình trạng stress kéo dài. Với đàn ông khoảng trên 30 tuổi trở lên, bạn đã từng trải qua quãng thời gian nhiều ngày mà "cậu nhỏ" không một lần cương cứng chưa ? Nếu bạn thường xuyên làm việc quá sức, mình dám cá là bạn đã thấy điều này không dưới 1 lần !

Không làm việc quá sức

Nếu mất đi sự hứng thú với những điều thú vị khác trong cuộc sống. Vậy bạn còn động cơ gì để tập cho dương vật to dài lên làm gì ? Không có niềm vui, sẽ không có động lực, bạn sẽ bỏ cuộc sớm thôi !

Giảm bớt tần suất quan hệ trong thời gian tập luyện

Bạn có thể không cần phải thay đổi tần suất quan hệ tình dục thông thường. Nhưng nếu hạn chế đi một nửa, nhất là trong thời gian đầu khoảng 1 tháng. "Cậu nhỏ" sẽ có nhiều "sinh lực" hơn, giúp cho việc cương cứng trở nên dễ dàng hơn, mạnh mẽ hơn.

Nếu được bạn tình hỗ trợ với cách tự chữa xuất tinh sớm tại nhà. Kết hợp với quá trình luyện tập này sẽ cho hiệu quả tích cực hơn rất nhiều.

Áp dụng thời gian tập luyện phù hợp với cơ địa bản thân

Khi tập dương vật để làm to và dài cậu nhỏ. Thời gian khuyến khích là 30 phút đến 1 giờ cho mỗi lần tập. Mỗi ngày 2 lần, hoặc tối thiểu 1 lần. Trong một khung giờ nhất định, đều đặn. Nhưng bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với cơ địa của mình nhất. Bởi không ai giống ai cả. Nếu cảm thấy có những hiện tượng bất thường, hãy liên hệ lại ngay với chuyên gia để được tư vấn chính xác. Bạn có thể tìm hiểu thêm những sai lầm phổ biến khi tập dương vật để biết cách phòng tránh nhé.

Áp dụng thời gian tập luyện phù hợp với cơ địa bản thân

Như đã nói ở trên, bạn có thể không cần phải thay đổi "thời khóa biểu" chuyện giường chiếu. Nhưng bạn nên chú ý, tránh tập luyện ở trước và sau mỗi lần quan hệ trong tối thiểu 1 giờ. Khuyến nghị là sau 2 giờ. Để đảm bảo dương vật cương cứng tốt, mà không bị đau nhức.

Xem thêm: Cách tăng kích thước dương vật tại nhà - Bạn sẽ hối tiếc vì không biết sớm hơn

Chat/Gọi